• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Mở cơ sở sản xuất nước uống đóng bình cần bao nhiêu vốn

07/03/2019 0 Bình luận

Nhu cầu sử dụng nước sạch, nước tinh khiết ngày càng tăng. Chính vì vậy mà có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến việc mở cơ sở sản xuất nước uống đóng bình. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu bước chân vào kinh doanh nước tinh khiết rất nhiều người không biết để mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết cần bao nhiêu vốn? Hãy cùng Việt An tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Những việc cần làm để mở một cơ sở sản xuất nước uống đóng bình

- Việc đầu tiên cần làm khi bắt đầu kinh doanh chính là vị trị của doanh nghiệp. Bạn cần tìm vị trí để mở nhà máy, xưởng sản xuất. Bạn cần đặt nhà máy của mình tại nơi tránh xa các nhà máy hóa chất, kho xăng dầu, trại chăn nuôi, nghĩa trang, khu vực xử lý chất thải,...

- Tiếp theo đó là bạn cần tìm nguồn nước, xây dựng tháp nước và hệ thống đường ống cấp nước. Lựa chọn những công nghệ tiên tiến phù hợp với nguồn nước, chuẩn bị nguồn điện phù hợp với các thiết bị. Chuẩn bị nguồn vật tư tiêu hao như vỏ bình, nhãn mác,… Đặc biệt, bạn cần đầu tư dây chuyền sản xuất nước tinh khiết có chất lượng tốt phù hợp với vốn đầu tư cũng như quy mô của doanh nghiệp.

- Để đưa sản phẩm của mình ra thị trường thì bạn cần phải có nhãn hiệu cũng như logo của doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn cần phải chuẩn bị phương tiện chuyên chở, nguồn lao động và vốn đầu tư để vận hành nhà máy trong ít 6 tháng.

- Việc bạn không thể bỏ qua đó chính là đăng ký doanh nghiệp. Bạn cần đăng ký ngành nghề kinh doanh nước uống, nước giải khát đóng chai và xin giấy cấp chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vốn để mở cơ sở sản xuất nước uống đóng bình

Tùy theo vốn đầu tư nhiều hay ít mà chủ đầu tư có thể xây dựng nhà máy sản xuất theo từng quy mô khác nhau. Dưới đây là một ví dụ về chi phí cho một doanh nghiếp sản xuất nước với quy mô nhỏ gồm:

 + Tiền thuê mặt bằng: với quy mô nhỏ thì bạn cần khoảng mặt bằng từ 60 cho đến 100 m2. Giá tiền thuê tùy thuộc vào theo từng địa điểm khác nhau.

 + Phí đăng ký kinh doanh: khoảng 3 - 5 triệu đồng.

 + Tiền khoan giếng: trên 10 triệu đồng.

 + Bồn chứa: khoảng 20 triệu cho 3 bình chứa dung tích 2.000 lít.

 + Dây chuyền lọc nước đóng bình: tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà nhà đầu tư có thể chọn từ khoảng vài chục triệu đến vài tỷ đồng.

 + Chi phí cho việc thiết kế logo, nhãn mác trong khoảng từ 10 đến 20 triệu.

 + Phí mua vỏ bình, vỏ chai khoảng từ 30 đến 50 triệu đồng.

Tại sao cần lắp đặt dây chuyền sản xuất nước đóng bình chất lượng

Hiện nay, Công ty Việt An đang là một trong những nhà cung ứng và sản xuất về dây chuyền lọc nước top tại Việt Nam, được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành máy lọc nước, Việt An luôn cập nhật những công nghệ lọc nước tiên tiến mới để mang lại cho khách hàng nguồn nước đảm bảo sạch 100%.

Tất cả các dây chuyền lọc nước tinh khiết của Việt An đều sử dụng công nghệ lọc RO với quy trình thẩm thấu ngược hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn các tập chất cũng như các kim loại nặng gây hại cho sức khỏe con người.

Hệ thống lọc nước đóng bình
Hệ thống lọc nước đóng bình

Việt An sản xuất rất nhiều sản phẩm dây chuyền lọc nước có công suất khác nhau phù hợp cho nhu cầu sử dụng của từng nhà máy, khu công nghiệp nên khách hàng rất dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho mình

Chính sách hậu mãi của Việt An cũng được đánh giá rất cao với phương châm luôn sát cánh và cùng giải quyết những khó khăn của khách hàng.

Quy trình lắp đặt và chế độ bảo hành của dây chuyền lọc nước tinh khiết

- Chế độ bảo hành: Mỗi dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình Việt An sẽ được sẽ có thời gian bảo hành 1 năm. Bên cạnh đó Việt An sẽ tiếp tục hỗ trợ bảo trì thiết bị cho khách hàng trong những năm tiếp theo.

- Ưu đãi: Việt An luôn muốn mang tới cho người dùng một nguồn nước sạch để sử dụng, nên Công ty có rất nhiều chương trình khuyến mại tới khách hàng theo từng thời điểm, từng khu vực khác nhau.

- Quy trình lắp đặt

+ Tư vấn: Đầu tiên khách hàng vui lòng để lại số điện thoại, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ lại và tư vấn cho khách hàng: sản phẩm phù hợp, những ưu đãi khách hàng nhận được,…

+ Khảo sát và thiết kế: Sau khi tư vấn, Việt An sẽ cử bộ phận kỹ thuật xuống địa điểm mà bạn muốn mở cơ sở sản xuất nước uống đóng bình để khảo sát thực địa, tư vấn về vị trí lắp đặt dây chuyền lọc nước sao cho phù hợp . Hướng dẫn doanh nghiệp mang mẫu nước đi kiểm tra chất lượng,... Đồng thời đưa ra bản thiết kế chi tiết về dây chuyền lọc nước thích hợp cho doanh nghiệp.

+ Lắp đặt: Khi hoàn tất các công đoạn trên, chúng tôi sẽ tiến hành chở vật liệu, thiết bị tới khu vực và tiến hành lắp đặt dây chuyền lọc nước theo đúng như thỏa thuận trên hợp đồng đã ký kết. Chi phí lắp đặt và vận chuyển hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Qua bài viết muốn mở cơ sở sản xuất nước uống đóng bình trên có thể giải đáp được những việc cần làm để bắt đầu kinh doanh nước đóng bình, đóng chai. Nếu bạn có nhu cầu mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết thì vui lòng liên hệ với Việt An ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Mở cơ sở sản xuất nước uống đóng bình cần bao nhiêu vốn

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus