• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

3 bí quyết chọn mua máy chiết rót nước muối sinh lý chất như nước cất

22/12/2021 0 Bình luận

Sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý sử dụng máy chiết rót loại nào thì tốt? Để có thể chọn lựa được một chiếc máy chuyên chiết rót, định lượng nước muối sinh lý vào chai tốt thì cần phải căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như nguồn tài chính mà bạn có thể bỏ ra.

Để giúp cho các bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm đóng gói đảm bảo thì trong nội dung bài viết này, Việt An sẽ chia sẻ 3 bí quyết chọn mua máy chiết rót nước muối sinh lý chất như nước cất, những bí quyết này sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc lựa chọn trang thiết bị cần thiết phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý trong thời điểm hiện tại.

Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng, hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý mới được thành lập, đồng nghĩa là nhu cầu sử dụng, chọn mua máy chiết, rót nước muối sinh lý cũng vì thế mà tăng lên không ngừng. Tuy nhiên, giữa cả rừng các sản phẩm chuyên dùng để chiết rót nước muối sinh lý vào chai, làm cách nào để chọn lựa được sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế của từng đơn vị?

Máy chiết rót nước muối sinh lý

Đây là những chiếc máy được thiết kế với chức năng chiết rót nước muối vào bao bì đựng một cách chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức.
Sự ra đời của những chiếc máy này là kết quả của sự phát triển khoa học kỹ thuật nhằm thúc đẩy các hoạt động sản xuất phát triển.

Hiện có máy bán tự động và dòng máy tự động

Dòng máy chiết rót bán tự động được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, công suất thấp, giá rẻ, cần tới sự tham gia của nhân công lao động. Loại máy này thích hợp với những cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ, những doanh nghiệp mới khởi nghiệp chưa ổn định về đầu ra cũng như nguồn vốn đầu tư còn hạn chế.

Khi sử dụng chiếc máy chiết bán tự động sẽ giúp đảm bảo hoạt động đóng gói được diễn ra nhanh hơn, cần tới ít nhân công lao động hơn so với phương pháp sản xuất đóng gói thủ công hoàn toàn sử dụng sức người là chính.

Dòng máy chiết rót tự động là loại máy công nghiệp được thiết kế với khả năng vận hành tự động, công suất cao hơn nhiều so với chiếc máy bán tự động. Loại máy tự động ra đời đã thay thế cho rất nhiều công nhân lao động. Nó góp phần rút ngắn thời gian đóng gói, đảm bảo an toàn vệ sinh, đảm bảo độ chính xác trong quá trình chiết rót. Dòng máy tự động thích hợp với các đơn vị sản xuất kinh doanh quy mô vừa, lớn và rất lớn. Giá thành của chiếc máy tự động cao hơn nhiều so với dòng máy bán tự động.

Dòng máy chiết rót nước muối sinh lý tự động có loại máy được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và dòng máy được sản xuất tại Việt Nam. Dòng máy nhập khẩu thì có giá thành cao hơn nhiều loại máy sản xuất ở trong nước. Vì thế, hiện nay hầu hết các cơ sở sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý đều lựa chọn mua hàng Việt Nam thay vì mua hàng nhập khẩu. Bởi các loại máy chiết được sản xuất tại Việt Nam cũng đảm bảo chất lượng không khác gì so với hàng nhập ngoại mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Khởi nghiệp từ sản xuất nước muối sinh lý cần phải chuẩn bị những gì?

Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý ở đâu

3 bí quyết chọn mua máy chiết rót nước muối sinh lý chất như nước cất

3 bí quyết chọn mua máy chiết rót nước muối sinh lý chất như nước cất

Dưới đây là 3 kinh nghiệm quý báu giúp bạn có thể dễ dàng chọn mua được một chiếc máy chiết rót để phục vụ sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý.

1. Nhu cầu sử dụng

Đây là bí quyết đầu tiên sẽ giúp bạn trong việc xác định và chọn lựa được chiếc máy chuyên dùng để chiết rót phù hợp.  

Bạn cần xác định nhu cầu của đơn vị mình là cần loại máy có khả năng vận hành tự động hay bán tự động, công suất hoạt động mà bạn cần là bao nhiêu. Nếu bạn mới bắt đầu tham gia, và chỉ có ý định mở có sở sản xuất nhỏ lẻ, công suất hạn chế chỉ vài trăm lít đến vài nghìn lít mỗi năm. Thì bạn chỉ nên chọn mua loại máy chiết rót bán tự động thay vì phải gồng mình ra chọn lựa những chiếc máy chiết tự động.

Còn nếu bạn có dự án đầu tư lớn, với quy mô sản xuất hàng nghìn chai mỗi ngày thì bạn nên lựa chọn mua những chiếc máy tự động.

Mua Máy chiết rót bán tự động

Những chiếc máy bán tự động có thiết kế rất nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, phù hợp mọi không gian, không tốn diện tích. Những chiếc máy này được sản xuất từ chất liệu chính là inox 304, có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt, không lo ăn mòn.
Loại máy này thích hợp với các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ.
Giá máy chỉ từ vài triệu đến vài chục triệu. Tùy thuộc vào công suất cũng như chất liệu máy.
Chiếc máy này rất tiện lợi, dễ sử dụng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là ai cũng có thể sử dụng chúng.
Máy được thiết kế có các đầu chiết rót, số lượng đầu chiết rót sẽ phụ thuộc vào công suất máy.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất cung cấp các loại máy chiết rót bán tự động, tuy nhiên được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn thì phải nhắc tới công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Đây được xem là đơn vị đi đầu trong sản xuất, cung cấp, lắp đặt các loại máy chiết rót hiện đại tại Việt Nam. Những chiếc máy chiết được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại tại nhà máy sản xuất của Việt An tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, nếu bạn có thời gian và muốn thăm quan trực tiếp quy trình sản xuất thì có thể đến địa chỉ này.
Là đơn vị trực tiếp sản xuất, nên bên cạnh cung cấp các sản phẩm đã sản xuất sẵn thì Việt An còn sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách hàng. Tiêu chuẩn chất lượng máy thì khỏi phải nói, vì Việt An đang áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào tất cả các hoạt động quản lý chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Việt An luôn được cam kết chất lượng, cam kết giá.

Mua Máy chiết rót tự động

Nếu bạn muốn có quy trình sản xuất, đóng gói nước muối sinh lý tự động, hiện đại thì những chiếc máy chiết định lượng rót tự động là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn lúc này. Với công suất thiết kế từ 2000 chai đến 24.000 chai, nên sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Nhiều người nghĩ rằng, Việt Nam chưa sản xuất được những chiếc máy chiết tự động và phải mua các sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên điều này không chính xác nhé. Vì các dòng máy chiết nhập khẩu nguyên chiếc có giá rất cao đã gây nhiều khó khăn cho các cơ sở sản xuất kinh doanh. Để giúp cho các cơ sở sản xuất có thể dễ dàng sử dụng được những chiếc máy đóng gói tự động hiện đại để sản xuất kinh doanh, các đơn vị sản xuất máy chiết rót tại Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và tạo ra những chiếc máy chiết hiện đại, tự động chất lượng không khác gì với những chiếc máy nhập khẩu nguyên chiếc. Cụ thể là Việt An, hiện nay, Việt An đã sản xuất và cung cấp ra thị trường rất nhiều chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động và được rất nhiều khách hàng ở khắp các tỉnh thành của cả nước lựa chọn sử dụng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, có thể liên hệ 0949 414141- 0943 414141.

2. Khảo sát thị trường tiêu thụ tại khu vực bạn định đầu tư sản xuất kinh doanh

Thị trường tiêu thụ là yếu tố sống còn của mỗi doanh nghiệp trong đó có đơn vị sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý. Bạn cần phải định hướng và dự trù được mức độ tiêu thụ sản phẩm trên thị trường như thế nào, từ đó bạn mới có thể lựa chọn đầu tư mở cơ sở sản xuất cũng như mua máy chiết rót có công suất phù hợp.

Những điểm cần lưu ý khi sản xuất nước muối sinh lý

3. Chính sách bảo hành, thay thế 

 Khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm thiết bị nào, thì chúng ta đều cần phải quan tâm tới chính sách bảo hành thay thế sản phẩm. Và với các cơ sở sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý cũng vậy. Những chiếc máy chiết rót nó không chỉ là một chiếc máy thông thường mà nó còn là một phương tiện giúp bạn sản xuất, đóng gói. 

Một chiếc máy chất lượng, tốt thì thường sẽ có thời gian bảo hành, bảo trì dài hạn và ngược lại. 

Bạn nên xem xét kỹ về chính sách bảo hành sản phẩm máy móc này tại các đơn vị cung cấp, nên lựa chọn kỹ càng đơn vị cung cấp máy. Bởi chỉ có các đơn vị uy tín thì mới đảm bảo thực hiện đúng chính sách bảo hành, thay thế. Không ít trường hợp mua phải sản phẩm ở các đơn vị cung cấp không đảm bảo, dù thời gian cũng như chính sách bảo hành vẫn còn nhưng lại không liên lạc được và không được hỗ trợ xử lý. Để tránh gặp phải trường hợp “đem con bỏ chợ” thì các bạn nên chọn lựa mua máy ở các đơn vị uy tín, mua ở đơn vị trực tiếp sản xuất thay vì mua qua các đơn vị trung gian.

Việt An chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn nên lựa chọn. Với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt máy chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy thổi vỏ nhựa và máy làm đá viên công nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thông tin về sản phẩm cũng như thông tin về Việt An tại website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Việt An có hệ thống địa điểm cung cấp, bảo hành, bảo trì rộng khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên đông đảo, trình độ kỹ thuật cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6013 của Việt An luôn mở 24/24 để phục vụ mọi khách hàng. 

Trên đây là 3 bí quyết giúp bạn có thể chọn mua được một chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý chất như nước cất. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích được các bạn trong việc tìm kiếm được trang thiết bị phù hợp đáp ứng nhu cầu sản xuất. Nếu cần tư vấn hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Hỏi đáp & đánh giá 3 bí quyết chọn mua máy chiết rót nước muối sinh lý chất như nước cất

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus