• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý ở đâu

20/12/2021 0 Bình luận

Bạn đang quan tâm tới ngành sản xuất nước muối sinh lý? Muốn mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý để mở cơ sở sản xuất và đang tìm kiếm nhà cung cấp uy tín chất lượng. Hãy tham khảo thông tin dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tại Việt An để lựa chọn được thiết bị phù hợp. Đến với Việt An, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, yên tâm về giá.

Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý ở đâu

Nước muối sinh lý đã và đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến để sát khuẩn và vệ sinh. Nhu cầu sử dụng tăng khiến cho ngành sản xuất nước muối sinh lý thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Nhiều doanh nghiệp khi nhận thấy được tiềm năng của ngành này đã quyết định đầu tư lắp đặt các dây chuyền sản xuất công nghệ cao để phục vụ sản xuất, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trên thị trường.

Việt An- là một trong những đơn vị đi đầu trong cung cấp các dây chuyền chuyên sản xuất nước muối sinh lý công nghiệp với nhiều công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu sản xuất của các đơn vị sản xuất từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng, không ngừng cải tiến và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Chúng tôi chắc chắn rằng, khi sử dụng dịch vụ tại Việt An, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng. 

Giới thiệu Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý

 Là thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý hiện nay. Với quá trình sản xuất nước muối sinh lý kết hợp với máy chiết rót nước muối sinh lý để định lượng, chiết rót nước muối sinh lý vào chai chính xác, công suất cao, đảm bảo an toàn vệ sinh. 

Xem thêm: Khởi nghiệp từ sản xuất nước muối sinh lý cần phải chuẩn bị những gì tại đây

Nước muối sinh lý là gì?

Là dung dịch muối Natri Clorua với nồng độ 0.9%. Cái tên ‘sinh lý’ là do dung dịch đẳng trương với áp suất thẩm thấu tương đương với những loại dịch của cơ thể trong điều kiện thông thường.

Để tạo ra được dung dịch nước muối sinh lý không khó, bạn chỉ cần hòa tan 9 gam muối tinh khiết với 1 lít nước cất là được. Tuy nhiên, để sản xuất nước muối sinh lý đạt chuẩn thì lại khác, bạn phải đảm bảo rất nhiều các điều kiện như: Loại muối bạn sử dụng phải là muối sạch, không bị nhiễm khuẩn. Các dụng cụ, thiết bị sử dụng để pha chế phải đảm bảo sạch khuẩn, vô trùng. Quá trình pha chế, đong đếm phải đúng tỷ lệ, nồng độ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước muối sinh lý được sản xuất với các dung tích khác nhau. Từ loại 100ml, 250ml, 500ml hoặc 10ml với các dung dịch để nhỏ mắt, nhỏ tai.

Nước muối sinh lý để nhỏ mắt thì có thể sử dụng để nhỏ tai và nhỏ mũi. Nhưng loại nước muối sinh lý nhỏ tai, nhỏ mũi thì không được sử dụng để nhỏ mắt.

Loại nước muối sinh lý dùng ngoài để súc miệng, khử trùng, vệ sinh thường được cung cấp ra thị trường có thể tích 500ml, loại nước này được sản xuất với quy trình sản xuất có yêu cầu về độ vô trùng không cao như với quy trình sản xuất nước muối sinh lý để nhỏ mắt, nhỏ tai. 

Để sản xuất nước muối sinh lý thì doanh nghiệp phải được cấp giấy phép sản xuất. Theo quy định tại khoản 4 Điều 55 Nghị định 176/2013/NĐ-CP thì đối với hành vi sản xuất trang thiết bị y tế mà không thực hiện thủ tục giấy phép sản xuất trang thiết bị y tế thì sẽ bị xử lý vi phạm hành chính với mức xử phạt từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng căn cứ vào từng hành vi phạm;“

4. Phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:

a) Sản xuất trang thiết bị y tế không có giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế theo quy định của pháp luật;

b) Sản xuất trang thiết bị y tế không có giấy chứng nhận đăng ký lưu hành hoặc giấy chứng nhận lưu hành tự do để lưu hành trên thị trường hoặc xuất khẩu;

c) Sản xuất trang thiết bị y tế không tiến hành thử nghiệm lâm sàng hoặc tiến hành thử nghiệm lâm sàng không đúng đối với sản phẩm phải thử nghiệm lâm sàng theo quy định của pháp luật.”

- Ngoài hình thức xử lý vi phạm bằng hình thức phạt tiền thì cơ sở không thực hiện thủ tục xin giấy phép đủ điều kiện sản xuất nước muối sinh lý dùng trong y tế sẽ còn phải áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc tiêu hủy hoặc tái chế trang thiết bị y tế đối với hành vi.

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý

Muốn sản xuất ra nước muối sinh lý thì chúng ta cần phải có:

• Nước tinh khiết

• Muối Natri Clorid

Điều bắt buộc là các nguyên liệu này phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.Quá trình sản xuất nước muối sinh lý phải đảm bảo độ vô khuẩn. Thành phẩm sau khi đã tiệt trùng phải theo Dược điển việt nam IV

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 

Đây là thiết bị giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn chất lượng với công suất cao. Công suất thiết kế từ 150 lít/giờ đến 70.000 lít/giờ, nên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Dây chuyền chuyên lọc nước tinh khiết công nghiệp này ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến của Hoa Kỳ, có thể dễ dàng lọc được nhiều nguồn nước thành nước tinh khiết.

Nước tinh khiết thành phẩm sau khi được xử lý qua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, được tiệt khuẩn lần 2 bằng đèn cực tím UV và máy Ozone sẽ được lưu trữ trong bồn chứa và kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid

Nước tinh khiết và muối Sau Natri Clorid sẽ được thiết bị đong đếm chính xác theo tỷ lệ nhất định và được trộn đều ở trong các bồn trộn, cho ra thành phẩm là nước muối sinh lý Natri Clorid 0,9%.  Loại nước này sẽ được kết nối với hệ thống dây chuyền chiết rót để chiết rót nước muối sinh lý vào chai và cung cấp ra thị trường. 

Dây chuyền lọc, xử lý nước tinh khiết công nghiệp được Việt An cung cấp trên tất cả các địa điểm của Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này, chỉ cần liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141.

Máy chiết rót nước muối sinh lý  

Đây là loại máy chuyên dụng được thiết kế với chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai nước muối sinh lý. Công suất máy được thiết kế từ 2000 đến 24.000 chai 500ml một giờ. Nên dù doanh nghiệp bạn cần loại máy có công suất bao nhiêu, Việt An luôn sẵn sàng đáp ứng.

Máy chiết, rót nước muối sinh lý với khả năng vận hành tự động, được ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại Hoa Kỳ. Kích thước nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt. Máy dễ dàng sử dụng. Hệ thống linh kiện cấu thành máy đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Hiện có dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc và máy do Việt An sản xuất. Dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc thì có giá cao hơn nhiều so với dòng máy được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt An. Hiện nay, đa phần các đơn vị sản xuất nước muối sinh lý đều lựa chọn dòng máy được sản xuất tại trong nước vì loại máy này có chất lượng tương đương với dòng máy nhập khẩu mà giá thành chỉ bằng 1 nửa giá máy nhập khẩu.

Với khả năng vận hành tự động, tự động tráng rửa chai, tự động chiết rót nước muối sinh lý vào chai và tự động đóng nắp chai mà không cần tới nhân công lao động, chiếc máy này sẽ giúp đảm bảo chất lượng chai nước muối sinh lý thành phẩm. Đảm bảo quá trình sản xuất, đóng gói nước muối sinh lý được vô trùng, vô khuẩn.

Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các dây chuyền chuyên sản xuất nước muối sinh lý. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chính hãng, đảm bảo uy tín chất lượng. Hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ len lỏi, song hành cùng hàng chính hãng khiến cho người tiêu dùng hoa mắt, chóng mặt khi lựa chọn sản phẩm. Để đảm bảo không bị mất tiền oan, mua được sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo thì quý khách hàng nên mua ở các đơn vị uy tín, có bề dày kinh nghiệm. Và Việt An sẽ là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho quý khách hàng.

Việt An là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu, sản xuất, phân phối lắp đặt dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên và máy thổi vỏ nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô tầm cỡ, có diện tích lớn hơn 15.000m2 đặt tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. Tại đây, Việt An đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại, tự động công nghệ cao để tạo ra những sản phẩm công nghiệp chất lượng với độ chính xác tuyệt đối, hiện đại, tự động giảm thiểu tối đa sức lao động của con người và nâng cao hiệu suất hoạt động. Việt An có đội ngũ chuyên gia, đội ngũ thợ kỹ thuật bậc cao với bề dày kinh nghiệm về cơ khí, chế tạo. Luôn không ngừng đổi mới, không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới vào trong từng sản phẩm. Các sản phẩm mà Việt An sản xuất, cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo ứng dụng công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới với quy trình sản xuất, lắp ráp đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Ngoài địa chỉ nhà máy, quý khách có thể đến trực tiếp các địa điểm sau của Việt An để trải nghiệm về các sản phẩm do Việt An cung cấp:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại:  0262 399 99 36

Khi mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tại Việt An, quý khách hàng sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm, được bảo hành, bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc. Được MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên phạm vi toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Để xem thêm các thông tin về Việt An cũng như sản phẩm do Việt An cung cấp, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ: https://vietan.vn  hoặc https://tapdoanvietan.com

Hoặc gọi số hotline của Việt An: 0949 414141- 0943 414141

Hỏi đáp & đánh giá Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý ở đâu

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus