• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Muốn mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết phải làm gì?

05/03/2019 0 Bình luận

Quý khách đang có nhu cầu mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết? Quý khách đang băn khoăn để mở được cơ sở nước uống tinh khiết cần phải làm gì? Các thủ tục pháp lý có gì khó khăn không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới dây nhé!

Các bước để mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết

1. Mặt bằng nhà xưởng

Để mở cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết, Quý khách cần chuẩn bị xây nhà xưởng với thiết kế đạt tiêu chuẩn, tùy thuộc vào từng công suất mà sẽ có diện tích mặt bằng khác nhau. 

2. Đăng ký giấy phép kinh doanh, giấy an toàn vệ sinh thực phẩm

Sau khi chuẩn bị nhà xưởng xong quý khách sẽ đăng ký kinh doanh hoặc có thể làm 2 việc này cùng lúc. Thủ tục đầu tiên cho các doanh nghiệp, hộ gia đình muốn mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết là phải đăng ký giấy phép kinh doanh với cơ quan nhà nước.

3. Lắp hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

Tùy thuộc vào sản phẩm đầu ra hằng tháng bạn bao nhiêu mà chọn công suất lớn nhỏ khác nhau. Để lắp đặt hệ thống dây chuyền đạt tiêu chuẩn, công nghệ phù hợp, quý khách có thể liên hệ tại Công ty Việt An – với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ A – Z.

Hệ thống sản xuất nước tinh khiết
Hệ thống sản xuất nước tinh khiết

4. Xét nghiệm nguồn nước và nước thành phẩm

Hiện tại có rất nhiều cơ sở xét nghiệm nước, quý khách có thể tự liên hệ xét nghiệm khi lắp đặt máy xong hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách sau khi lắp đặt máy.

Có 2 phướng án để có thể chọn nước uống đầu vào. Đó là nước máy tức là nước thủy cục và nước giếng khoan. Nguồn nước thủy cục thì đây là nguồn nước đảm bảo do nhà nước cung cấp hoàn toàn yên tâm. Còn nước giếng khoan thì mỗi nơi chất lượng nước giếng khoan khác nhau, nên bắt buộc cần phải xét nghiệm và đưa ra chỉ tiêu đánh giá đạt chuẩn.

Khi tham gia kinh doanh nước uống tinh khiếyt mang lại thành công thì còn rất nhiều yếu tố mà mọi người cần lưu ý. 

Những rủi ro cần tránh khi muốn mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết

+ Nên sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất ra được nguồn nước đạt tiêu chuẩn, có chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của người tiêu dùng.

+ Nên lựa chọn các dây chuyền có tính linh hoạt, dễ dàng nâng cấp, tăng năng suất, đáp ứng nhu cầu thị trường vào những tháng cao điểm như mùa hè và tránh lãng phí vào những tháng thấp điểm như mùa đông.

+ Mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết nên đầu tư thiết bị hiện đại, có chất lượng để duy trì hệ thống hoạt động ổn định.

+ Vì nước tinh khiết là sản phẩm liên quan đến sức khỏe, do đó khi kinh doanh bạn nên đầu tư sản phẩm theo định hướng chất lượng tạo uy tín cho người dùng và tránh các lỗi phạt của cơ quan y tế trong các cuộc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Khu vực chiết rót sản phẩm phải kín, tách biệt với các khu vực khác và được trang bị hệ thống diệt khuẩn không khí.

+ Việc tiệt trùng, khử trùng sản phẩm, khử trùng bao bì bằng thiết bị chuyên dụng sử dụng công nghệ tạo tia cực tím, công nghệ khí Ozone và hoặc các công nghệ khác nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng, an toàn sản phẩm.

Những điều nhận được khi đến với Việt An

Tư vấn cho khách hàng xây dựng nhà xưởng theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

Tư vấn cho khách hàng lựa chọn mức công suất thích hợp với sức mua của thị trường, mục tiêu phù hợp với vốn đầu tư của chủ doanh nghiệp.

Hướng dẫn được khách hàng về quy trình và các thủ tục giấy tờ làm hồ sơ sao cho đạt tiêu chuẩn: Cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm,… Hỗ trợ, tư vấn thiết kế tem nhãn, thương hiệu cho sản phẩm nước đóng bình, đóng chai.

Phân tích mẫu nước nguồn chưa qua lọc xem thực trạng nước như thế nào? Nhiễm sắt, mangan, nhiễm canxi,…

Đề xuất được phương án thực hiện xử lý triệt để. Mỗi nguồn nước cần có cách xử lý khác nhau, sử dụng vật liệu lọc khác nhau, tránh tình trạng xử lý không đúng, không triệt để tránh trường hợp tiền vẫn mất, tật vẫn mang.

Như trên là những thông tin cần thiết để mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết khi các nhà doanh nghiệp muốn kinh doanh lĩnh vực này. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này xong thì quý khách hàng sẽ đồng hành cùng Công ty Việt An để có sự lựa chọn đúng đắn và có thể đầu tư một cách phù hợp và chính xác . Việt An xin cảm ơn! Ngoài ra Việt An còn cung cấp máy làm đá viên công nghiệp tinh khiết, máy chiết rót, máy thổi chai! Nếu quý khách có nhu cầu với bất cứ sản phẩm nào của Việt An. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Muốn mở cơ sở sản xuất nước tinh khiết phải làm gì?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus