• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Nên mua hệ thống lọc nước nào “HOT” nhất 2021 trong tầm giá 100 triệu

04/12/2021 0 Bình luận

Hệ thống lọc nước đã và đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong đời sống hàng ngày cũng như trong sản xuất kinh doanh. Với khả năng tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết từ các nguồn nước không đảm bảo tiêu chuẩn chỉ trong thời gian ngắn, hệ thống dây chuyền lọc nước góp phần giúp con người nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật, ngoài ra chúng còn có thể là phương tiện mang lại nguồn thu nhập lớn đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình.

Sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người, và để đảm bảo sức khỏe tốt thì cần phải sử dụng nguồn nước an toàn vệ sinh. Đặc biệt là trong năm 2021, năm mà rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam đang phải đối phó với đại dịch covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Bên cạnh các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y Tế thì việc sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết, hợp vệ sinh để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể cũng là điều vô cùng cấp thiết. Có rất nhiều thiết bị lọc nước ứng dụng các công nghệ hiện đại đã ra đời trong năm 2021 để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân. Tuy nhiên, nên mua hệ thống lọc nước nào ‘hot” nhất 2021 trong tầm giá 100 triệu đồng?

Hệ thống lọc nước nào “HOT NHẤT” năm 2021 trong tầm giá 100 triệu đồng

Nên mua hệ thống lọc nước nào “HOT” nhất 2021 trong tầm giá 100 triệu

Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước công nghiệp hot nhất 2021 cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, cơ sở sản xuất của mình nhưng chỉ giới hạn ở mức giá khoảng 100 triệu đồng và khó khăn khi đưa ra quyết định. Dựa trên những đánh giá nhận xét của khách hàng , Việt An sẽ đưa ra cho bạn một số mẫu hệ thống lọc nước có khả năng xử lý nước ưu việt trong tầm giá 100 triệu đáng để bạn mua.

1. Dây chuyền lọc nước RO VACC150 công suất 150 lít/h

Dây chuyền lọc nước 150l VACC150

Dây chuyền lọc nước cột nhựa ABS van cơ VACC150 công suất 150 lít/giờ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình, trường học sử dụng vì nó sẽ giúp tiết kiệm được chi phí mà đảm bảo hiệu suất lọc nước. Trung bình một giờ, dây chuyền này có thể lọc ra được tới 150 lít nước tinh khiết mỗi giờ. Với công suất này thì sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt, ăn uống của mỗi gia đình, nhà hàng, quán ăn, trường học. Chất liệu nhựa ABS dùng để làm cột lọc được kiểm tra và đánh giá tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con người. Không bị ăn mòn, không lo han gỉ, dễ dàng vệ sinh, thích hợp sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Với hệ thống lọc thô cùng hệ thống lọc RO giúp lọc sạch các tạp chất, các chất có hại ra khỏi nước đồng thời bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể, giúp nước uống ngon hơn, tốt hơn. Nước sau khi được xử lý qua dây chuyền lọc có thể uống trực tiếp mà không cần phải sử dụng thêm bất cứ phương pháp nào. 

Giá dây chuyền lọc nước này lại rất rẻ, chỉ từ 26 triệu đồng là có thể sở hữu được thiết bị này. Với mức chi phí này thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người có thể sở hữu được chiếc máy lọc nước công nghiệp này. 

2. Hệ thống lọc nước RO cột lọc composite van tự động VACA300

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 300l/h VACA300
Dây chuyền lọc nước tinh khiết 300l/h VACA300

VACA300 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm mua hệ thống lọc nước tinh khiết cho gia đình, nhà hàng, khách sạn hay để đầu tư mở cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình quy mô  nhỏ. Mỗi giờ, hệ thống này có thể lọc ra được 300 lít nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT.

Được thiết kế với hệ thống lọc thô gồm 3 cột lọc được làm bằng chất liệu composite, chất liệu vừa rẻ, vừa bền vừa an toàn cho người sử dụng.  Đặc biệt chất liệu này lại có khả năng chịu được nước lợ, nước mặn cao hơn nhiều so với các chất liệu cột lọc khác. Chính vì vậy, nếu bạn đang ở khu vực nước bị nhiễm mặn, nhiễm lợ mà muốn mua thiết bị lọc nước thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Sau quá trình xử lý nước thô sẽ là quá trình nước được xử lý bằng màng siêu lọc nước RO với kích thước mắt lọc siêu nhỏ, có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn ra khỏi nước. Cho ra nguồn nước siêu sạch, tinh khiết với công suất 300 lít một giờ.

Quy trình lọc nước của dây chuyền lọc nước RO VACA300 diễn ra hoàn toàn tự động, khép kín, hiệu suất cao.

Hệ thống van tự động được nhập khẩu chính hãng, với khả năng điều tiết lưu lượng nước tự động giúp quá trình lọc và xử lý, sục rửa cột lọc diễn ra nhanh chóng, tự động, đảm bảo giữ vững độ ổn định về vị của nước.  

Ngoài ra, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO VACA300 còn được trang bị hệ thống tiệt khuẩn nước lần 2 với đèn cực tím UV và máy ozone, sẽ đảm bảo ngăn sự tái nhiễm khuẩn trở lại trong nước tinh khiết, bảo quản nước tinh khiết được lâu hơn mà không sợ bị rêu mốc. Điều này rất có lợi khi bạn sử dụng sản phẩm này để mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình quy mô nhỏ. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng cho gia đình thì bạn không cần đầu tư thêm hệ thống chiết rót, còn khi bạn định sản xuất kinh doanh thì bạn nên đầu tư mua thêm dây chuyền chiết rót để chiết rót định lượng nước vào chai, bình đảm bảo an toàn vệ sinh, hiệu suất cao. Với dây chuyền lọc 300 lít này thì bạn chỉ cần mua thêm chiếc máy chiết rót bán tự động có thể chiết được cả chai, bình với mức giá khoảng 20 triệu để tiết kiệm chi phí mà đảm bảo đa dạng trong sản xuất.

Để sở hữu hệ thống lọc nước RO model VACA300 thì bạn chỉ cần bỏ ra từ 59 triệu đồng thôi nhé. Chắc chắn đây là khoản đầu tư vừa sức với rất nhiều gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học hay những ai muốn khởi nghiệp, làm giàu sản xuất nước đóng chai, đóng bình hiện nay.

3. Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VAIA750 công suất 750l/h

Dây chuyền lọc nước 750l VAIA750
Dây chuyền lọc nước 750l VAIA750

Một sản phẩm lọc nước độc đáo khác mà chúng ta cần phải nhắc đến đó chính là siêu phẩm trong hệ thống lọc nước được ưa chuộng nhất 2021 đó chính là dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 750 lít/h VAIA750.

VAIA750 ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến Hoa Kỳ, với khả năng biến nước bẩn, nước không đảm bảo tiêu chuẩn thành nước uống trực tiếp, tinh khiết giúp phòng chống bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Hiệu suất lọc nước lên tới 750 lít nên sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khá nhiều người, vì vậy các gia đình đông người hay nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện và cả các cơ sở sản xuất nước đóng chai, đóng bình đều có thể sở hữu được dây chuyền lọc nước VAIA750 này.

Khi mà chất lượng nước hiện nay đang ngày càng bị ô nhiễm, không chỉ có ở khu vực thành thị mà ngay cả ở nông  thôn. Sử dụng các hệ thống lọc nước hiện đại để tạo ra nguồn nước an toàn sử dụng là việc làm vô cùng cần thiết.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VAIA750 có hệ thống lọc thô giúp xử lý nước, loại bỏ sắt, mangan, cặn bẩn, rong rêu, màu mùi khó chịu ra khỏi nước, loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micromet, làm mềm nước để cung cấp nguồn nước cho hệ thống màng lọc nước RO. Màng RO với nguyên lý thẩm thấu ngược, có khả năng loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, vi rút, chất ô nhiễm còn sót lại trong nước ra khỏi nguồn nước theo đường nước thải. Nước thành phẩm sau khi được xử lý qua hệ thống RO là nước sạch, tinh khiết đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, ăn uống, giải khát hay sản xuất kinh doanh.

Một trong những điểm “hút” của siêu phẩm này chính là ở phần cột lọc mà hệ thống sử dụng. VAIA750 sử dụng hệ thống cột lọc được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, một chất liệu được đánh giá là vô cùng an toàn và có độ bền lên đến 20 năm. Bên cạnh đó, VAIA750 còn sử dụng hệ thống van tự động nên toàn bộ quy trình lọc và xử lý nước diễn ra tự động, khép kín hoàn toàn.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết 750 lít VAIA750 này để sử dụng và sản xuất kinh doanh. 

Khi sử dụng sản phẩm này để sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai thì cần đầu tư thêm hệ thống máy chiết rót bán tự động để chiết rót nước vào chai, bình dễ dàng.

Năm 2021, hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA750 đã và đang là một trong những thiết bị lọc nước “làm mưa làm gió” trên thị trường. Siêu phẩm này được rất nhiều khách hàng tin dùng và đặt hàng tại Việt An.

Như vậy là Việt An vừa điểm qua cho các bạn 3 hệ thống lọc nước “hot” nhất năm 2021 trong mức giá 100 triệu đồng để các bạn có thể tham khảo.  Chúng tôi chắc rằng, căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như nguồn tài chính hiện có, các bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn được dây chuyền lọc nước phù hợp cho mình rồi đúng không nào.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về 3 hệ thống lọc này bạn có thể vào xem tại đây: www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com

Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc muốn được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm lọc nước để sử dụng cũng như kinh doanh, hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141- 0943 414141, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Việt An. Hẹn gặp bạn trong các chia sẻ tiếp theo của chúng tôi. Trân trọng!

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua hệ thống lọc nước nào “HOT” nhất 2021 trong tầm giá 100 triệu

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus