• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Phương pháp loại bỏ mùi tanh khỏi nước giếng

16/02/2019 0 Bình luận

Hầu hết các hộ gia đình khi sử dụng nước giếng đều nhận thấy nước giếng có mùi tanh, kèm theo dấu hiệu nước bị đục màu. Liệu sử dụng nước giếng có nguy hại sức khỏe người dùng hay không? Phương pháp loại bỏ mùi tanh khỏi nước giếng như thế nào? Mời quý vị cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Tại sao cần loại bỏ mùi tanh khỏi nước giếng?

Nếu nguồn nước mà gia đình bạn đang sử dụng là nước giếng khoan và thấy có mùi tanh, kèm theo dấu hiệu nước bị đục màu thì điều đó đã phản ánh tình trạng nguồn nước nhà bạn đang bị nhiễm sắt. 

Mọi người có thể nhận biết tình trạng nước nhiễm sắt không chỉ qua mùi vị mà còn có thể quan sát được qua đường ống dẫn nước bình nóng lạnh, vòi nước hay ấm đun với những vết ô màu vàng nâu, đóng gỉ.

Nước giếng có mùi tanh
Nước giếng có mùi tanh

Nước giếng có mùi tanh gây nguy hại đến sức khỏe:

 + Không chỉ gây ăn mòn, hư hỏng cho thiết bị mà nước giếng có mùi tanh còn gây nên những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

 + Sử dụng nước này để sinh hoạt hàng ngày như dùng để tắm giặt có thể gây kích ứng, dị ứng da. Nếu sử dụng nước để ăn uống thì có thể gây nhiễm trùng đường ruột, bệnh tiêu chảy cấp hoặc không sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa về lâu dài. Sử dụng nước giếng có mùi tanh cũng có thể gây nên sỏi thận, sỏi đường tiết niệu do chất độc tích tụ dần trong cơ thể. Đó cũng là một trong những nguyên nhân gây nên những căn bệnh ung thư và có thể dẫn đến tử vong. 

Những ảnh hưởng của nước giếng khoan tác động đời sống của con người là vô cùng nghiêm trọng. Do đó, các gia đình cần phải dùng phương pháp loại bỏ mùi tanh khỏi nước giếng càng sớm càng tốt.

Giải pháp loại bỏ mùi tanh trong nước giếng

Hiện nay các gia đình sử dụng nước giếng thường xây dựng bể lọc thô để xử lý nước giếng có mùi tanh. Bể lọc này bao gồm nhiều lớp lọc cát, sỏi, than, thạch đá anh đóng vai trò là các lớp lọc giữ lại sắt dư trong nước và giúp nước đầu ra trong hơn và loại bỏ được mùi tanh.

Phương pháp này tuy tốn ít chi phí hơn so với việc dùng hệ thống lọc nước nhưng nguồn nước đầu ra chưa thực sự đảm bảo loại bỏ hết sắt dư trong nước. Do đó, phương pháp này chỉ nên áp dụng cho những vùng nước giếng khoan bị nhiễm sắt hàm lượng thấp.

Để loại bỏ mùi tanh trong nước giếng do nhiễm sắt thì các gia đình nên sử dụng hệ thống lọc nước của Việt An. Với hệ thống này đảm bảo lọc sạch các loại tạp chất trong nước, trong đó có sắt, phèn, mangan và cung cấp nước sạch 99,99% tinh khiết cho con người. Ngoài ra, hệ thống này còn có thể ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào nguồn nước nhờ quy trình lọc khép kín, đảm bảo nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sạch có thể uống ngay. 

Hệ thống lọc nước Việt An
Hệ thống lọc nước Việt An

Để cho ra nước lọc tinh khiết trên thị trường, hệ thống lọc trải qua một quy trình xử lý nước cơ bản sau:          

- Hệ thống lọc kim loại nặng

- Hệ thống lọc khử độc, màu, mùi

- Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước

- Hệ thống màng lọc RO

- Hệ thống khử khuẩn và lọc xác khuẩn

Mua thiết bị lọc nước tinh khiết ở đâu?

Xử lý nước Việt An là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hệ thống lọc nước và xử lý nước bao gồm: Tư vấn thiết kế thi công hệ thống dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, tư vấn thiết kế thi công dây chuyền sản xuất nước đóng bình, đóng chai loại bán tự động và tự động,… với nhiều công suất lớn nhỏ khác nhau. Khi đầu tư hệ thống xử lý nước tinh khiết tại Công ty chúng tôi có cam kết:

Tất cả sản phẩm tại Công ty đều là hàng nhập khẩu, có tem CO/CQ (chứng nhận nguồn gốc xuất xứ) rõ ràng và đầy đủ.

Tư vấn dựa trên tính chất nguồn nước rồi mới đưa ra giải pháp phù hợp hoàn toàn miễn phí.

Kiểm tra phân tích mẫu nước trước rồi mới tiến hành lắp đặt hệ thống.

Hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng lâu dài khi lắp đặt hệ thống của Việt An.

Hỗ trợ 10 – 15% chi phí thay thế, sửa chữa các thiết bị, vật tư ngành nước.

Kỹ thuật có chuyên môn cao, khắc phục sự cố linh động, nhanh chóng.

Chăm sóc khách hàng thường xuyên để hỏi thăm, tham khảo ý kiến của khách hàng, vẫn phục vụ khách hàng tận tình sau khi đã mua sắm tại Việt An.

Trên đây là một số thông tin về phương pháo loại bỏ mùi tanh khỏi nước giếng. Tuy nhiên, để được tư vấn cụ thể hơn và sự hướng dẫn dễ hiểu hơn về lĩnh vực này thì quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Việt An để trao đổi và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh .

Hỏi đáp & đánh giá Phương pháp loại bỏ mùi tanh khỏi nước giếng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus