• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Phương pháp xử lý sắt trong nước

16/02/2019 0 Bình luận

Nước uống bị nhiễm sắt đang là vấn đề nhức nhối của xã hội bởi ảnh hưởng rõ rệt tới sức khỏe và gây nên những căn bệnh nguy hiểm của người dân. Phải làm sao để xử lý sắt trong nước hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải nhé!

Những nguy hiểm mà tình trạng sắt trong nước gây ra

Nước uống không đảm bảo ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người, gây nên một số căn bệnh điển hình như viêm ruột, thương hàn, tả, amip, lỵ trực khuẩn, giun sán, ung thư,…

Những triệu chứng như mỏi mệt, thường xuyên buồn nôn, trí nhớ giảm, sạm da, tóc rụng, mắt kém, bạch cầu giảm, nhịp tim loạn,.. nặng là ung thư chính là hậu quả của việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm lâu ngày gây nên.

Những chứng bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, đau mắt, bại liệt, giun sán, nấm tay chân hay viêm não,… cũng bởi do sử dụng nước không sạch mà ra.

Nếu vẫn cứ tiếp tục sử dụng thì tỉ lệ những người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, viêm màng kết hay ung thư sẽ vẫn còn tăng.

Đặc biệt nếu sử dụng sắt trong nước thì không chỉ hệ tuần hoàn bị nhiễm độc mà nguy cơ mắc bệnh ung thư da cũng tăng lên.

Phương pháp xử lý sắt trong nước

Công nghệ thẩm thấu ngước RO là phương pháp lọc nước qua màng thẩm thấu ngược RO với kích thước khe hở màng siêu nhỏ 0.0001 micromet, màng chỉ cho nước tinh khiết đi qua còn các ion của muối hòa tan trong nước bị giữ lại và đi theo đường nước thải đi ra ngoài. Để lọc được nước qua màng này phải tạo ra một áp lực dư ngược với hướng di chuyển nước bằng thẩm thấu, nghĩa là tạo ra áp lực dư trong nước nguồn cao hơn áp lực thẩm thấu của nước qua màng, để nước đã được lọc qua màng không trở lại dung dịch muối do quá trình thẩm thấu. Phương pháp này khắc phục được toàn bộ nhược điểm của những công nghệ cũ trước đây.

Bước 1: Nguồn nước chưa được xử lý sẽ được dẫn vào bồn chứa qua hệ thống đường ống đến cột lọc thô 1 và 2. Ở đây, các cột lọc thô chứa các thiết bị lọc đa năng cùng với than hoạt tính sẽ loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại nặng đồng thời khử độc, khử mùi tạo vị ngọt cho nước.

Tiếp theo nguồn nước sẽ được đưa sang các cột lọc tinh để khử đá vôi, magie và chuyển hóa từ thể cứng sang thể mềm nhằm đạt chất lượng nước tốt .

Bước 2: Nguồn nước sẽ được đưa qua hệ thống màng lọc RO để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, vi rút gây hại.

Bước 3: Để ngăn chặn sự tái trở lại của các vi khuẩn có hại, hệ thống thiết kế chức năng khử trùng nước bằng tia cực tím.

Bước 4: Thêm một lần khử nước bằng hệ thống Ozone. Sau đó, hệ thống sẽ tiến hành xả nguồn nước đầu và vài tiếng sau thì có thể trực tiếp sử dụng.

Quy trình lắp đặt hệ thống xử lý nước nhiễm sắt của Việt An 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Bước 2: Khảo sát thực tế (Hoàn toàn miễn phí)

Đội ngũ kỹ thuật của Việt An sẽ đến trực tiếp nhà của khách hàng để kiểm tra tình trạng nguồn nước cần xử lý và vị trí đặt hệ thống xử lý sắt trong nước.

Bước 3: Tư vấn và đưa ra giải pháp

Sau khi hoàn thành bước 2, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu cho quý khách hàng với phương châm hiệu quả mà tiết kiệm .

Bước 4: Lắp đặt 

Đội ngũ lắp đặt của Việt An sẽ vận chuyển và lắp đặt máy lọc nước cho khách hàng theo đúng như hợp đồng đã ký kết.

Bước 5: Bảo trì và bảo hành tại nhà trong vòng từ 12 tháng

Tất cả sản phẩm của chúng tôi cam kết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và mang lại hiệu quả tối ưu .

Việt An – Địa chỉ uy tín chất lượng

Công ty Cổ phần TMTH Việt An là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng các mô hình xử lý nước thải công nghiệp, lọc nước tinh khiết, xử lý nước thải sinh hoạt, bệnh viện,… Tất cả những hệ thống này đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến của các nước trên thế giới.

Ngoài ra, các hệ thống được áp dụng tại Việt An đều là những công nghệ xử lý nước hiện đại , vì vậy chúng tôi có thể sẵn sàng cam kết về hiệu quả của mô hình cũng như tính tiện ích cho các công trình về sau này. Công ty Việt An đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan, các dây chuyền sản xuất nước đóng chai với mức giá thành tốt tại Việt Nam.

Nếu quý vị đang quan tâm tới phương pháp xử lý sắt trong nước và mong muốn lắp đặt hiệu quả , đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0949.41.41.41

Hỏi đáp & đánh giá Phương pháp xử lý sắt trong nước

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus