• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Thay đổi để Sống chung an toàn với Covid-19

27/09/2021 0 Bình luận

Tất cả các ngành nghề sản xuất, kinh doanh hiện nay đều chịu những tác động mạnh mẽ từ dịch COVID-19, không riêng gì ngành sản xuất máy làm đá viên công nghiệp. Trước những diễn biến bất thường của dịch bệnh, việc chủ động, linh hoạt thay đổi để thích ứng và sống chung với dịch bệnh là việc làm cần thiết nhất hiện nay.

 

Thay đổi để  Sống chung an toàn với Covid-19


Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là nhà sản xuất máy làm đá viên công nghiệp lớn tại Việt Nam và trong khu vực đông nam á. Mỗi năm, Việt An sản xuất và cung cấp ra thị trường hàng trăm chiếc máy làm đá viên với công suất từ 60kg đến 120 tấn/24h.

Với đủ các dòng máy từ dòng máy làm đá dân dụng có công suất từ 60kg/24h đến 2025 kg/24h đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình, các nhà hàng khách sạn quy mô nhỏ. Tới dòng máy làm đá viên công nghiệp từ 1 tấn/24h đến 120 tấn/24h đáp ứng nhu cầu sử dụng của các cơ sở sản xuất đá viên đá viên tinh khiết từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn.

Việt An có nhà máy sản xuất máy làm đá viên rộng  hơn 15.000 m2 cùng hàng trăm công nhân lao động nên đã chịu những tác động to lớn của đại dịch. Dù đứng trước muôn vàn khó khăn, thách thức, việt an vẫn không ngừng tích cực, chủ động, không ngừng làm mới mình để thích ứng, và phát triển.

Việt An- thay đổi để "Sống chung" an toàn với Covid-19

Chiến lược vượt khó

Đội ngũ ban lãnh đạo công ty đã đưa ra các giải pháp giải quyết khó khăn, xây dựng các kịch bản để ứng phó và vượt qua khủng hoảng. Xây dựng quỹ dự phòng để khắc phục những rủi ro.
Tập trung phát triển kinh doanh trực tuyến để tạo điều kiện giúp khách hàng tiếp cận được đầy đủ các thông tin về các sản phẩm mà công ty Việt An cung cấp.

Xây dựng, cập nhật thông tin liên tục lên các trang website chính thống của công ty. Hỗ trợ khách hàng mua hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi để khách hàng không phải di chuyển.
Tích cực đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực trong công ty phù hợp sự thay đổi của xã hội. Tạo ra nguồn nhân lực chủ động, sáng tạo, phát triển toàn diện.

Xem thêm: Việt An hỗ trợ khách hàng mùa COVID

Xây dựng mô hình Sản xuất máy làm đá viên tự động, hiện đại, an toàn

Đầu tư trang thiết bị

Việt An- đầu tư mua thêm hệ thống trang thiết bị hiện đại để hạn chế tối đa sự tham gia của nhân công lao động vào trong sản xuất máy làm đá. Điều này giúp rút ngắn thời gian sản xuất ra một chiếc máy đá từ 15 ngày/1 máy xuống 7 ngày sản xuất ra 1 máy đá công nghiệp.
Các chi tiết trong máy làm đá được thiết kế, cắt ghép trên hệ thống máy CNC hiện đại nhất với độ chính xác tuyệt đối, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng máy đá hơn so với việc sản xuất máy đá thủ công.

Về nguồn nhân lực

Bộ phận văn phòng

Cập nhật liên tục thông tin về các sản phẩm của công ty như thông tin về máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi.v.v.v do Việt An cung cấp lên các website chính của công ty. Từ đó tạo cơ hội cho khách hàng có thể tham khảo và nắm rõ từng sản phẩm để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng.

Bộ phận trực tiếp sản xuất

Tích cực nâng cao tay nghề, không ngừng học hỏi, không ngừng hoàn thiện để phù hợp với quy trình sản xuất máy đá tự động, hiện đại bậc nhất hiện nay.
Trong quá trình sản xuất, phải đảm bảo tuân thủ đúng các biện pháp phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của bộ y tế đưa ra như: thực hiện đúng thông điệp 5K đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, không tụ tập nơi đông người, khử khuẩn thường xuyên và khai báo y tế đầy đủ.

Đội ngũ thợ công trình:

Chủ động tích cực hơn nữa hỗ trợ khách hàng khi khách hàng cần. Dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng dưới thời tiết nắng nóng như hiện nay thì nhu cầu sử dụng đá viên vẫn tăng cao. Do vậy trong quá trình vận hành máy đá nhiều khách hàng vẫn cần được bảo hành, bảo trì để đảm bảo sản xuất. Vì vậy, đội ngũ thợ công trình trong quá trình di chuyển, bảo hành, bảo trì. v.v.v phải nghiêm túc thực hiện các biện pháp bảo vệ an toàn cho mình cũng như bảo vệ cho khách hàng. Tiến hành kiểm tra sức khỏe thường xuyên, nếu đi bảo hành, bảo trì tại vùng dịch phải chủ động cách ly tại nhà.

Bộ phận nhân viên kinh doanh

Tích cực thay đổi bản thân, cập nhận công nghệ số vào đưa thông tin tới khách hàng. Chủ động tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như giúp khách hàng tìm ra các giải pháp mới để vượt qua khó khăn trong những ngày đại dịch.

Bộ phận hỗ trợ khách hàng

Chủ động và tích cực xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Trong mọi tình huống phải đảm bảo đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Bố trí hỗ trợ khách hàng các thông tin về hợp đồng, thanh toán. Điều hướng các bộ phận khác để bàn giao lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng theo đúng thời gian mà khách yêu cầu.
Với sự chủ động thay đổi, chủ động thích ứng, tập thể cán bộ công nhân viên Việt An đồng sức đồng lòng sẽ cùng cố gắng để tồn tại và phát triển, vượt qua khó khăn chung của cả nước để tìm ra con đường phát triển và những kinh nghiệm vượt khó để đương đầu với những thách thức về sau.

Xem thêm: Việt An chung tay hành động đẩy lùi dịch covid-19

 

Hỏi đáp & đánh giá Thay đổi để Sống chung an toàn với Covid-19

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus