• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Top 5 loại dây chuyền lọc nước bán chạy 2018

02/11/2018 0 Bình luận

Top 5 loại dây chuyền lọc nước bán chạy 2018. Giữa muôn vàn những thương hiệu nổi tiếng, dây chuyền lọc nước tinh khiết của Việt An vẫn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Áp dụng công nghệ tiên tiến, theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế thông minh sẽ giúp tự động hóa mọi quy trình giúp – qua đó tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất.

Các sản phẩm lọc nước của Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 luôn được tin dùng. Việt An giới thiệu đến quý khách hàng “TOP 5 sản phẩm dây chuyền lọc nước bán chạy tại Việt An” vào tháng 6/2018 vừa qua.

Top 5 sản phẩm dây chuyền lọc nước bán chạy tại Việt An

1. HỆ THỐNG DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC COMPOSITE 1000 LÍT/H – VAN CƠ

2. HỆ THỐNG DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC iNOX 1000 LÍT/H – AUTOVAN

3. HỆ THỐNG DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC COMPOSITE 1500 LÍT/H – AUTOVAN

 

4. HỆ THỐNG DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC COMPOSITE 1000 LÍT/H – AUTOVAN

5. HỆ THỐNG DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC INOX 2000 LÍT/H – AUTOVAN

Hệ thống lọc nước 2000 lít inox autovan

 

 

Mong rằng với 5 sản phẩm dây chuyền lọc nước bán chạy tại Việt An kể trên, sẽ có sản phẩm nào đó khiến bạn quan tâm.

Nếu bạn có dự định mua một trong số những sản phẩm dây chuyền lọc nước Việt An hoặc bất kì thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:  để nhận được những thông tin hữu ích và tư vấn, hỗ trợ tốt .

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước tinh khiết Việt An

Công nghệ RO thẩm thấu ngược mạnh mẽ, vượt bậc được trang bị cho dây chuyền làm sạch nước Việt An so với các thương hiệu khác trên thị trường, xử lý được mọi nguồn nước đầu dù bị ô nhiễm nặng, loại bỏ triệt để cặn bẩn và các chất có hại trong nước đảm bảo nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp, giữ được vị ngọt và các khoáng chất có lợi, phù hợp với nhu cầu sản xuất nước uống sạch, an toàn cho sức khỏe cho mọi người.

Linh phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền công nghiệp hiện đại trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản,...nên dây chuyền lọc nước tinh khiết Việt An có khả năng chịu nhiệt, chống thấm tốt, nâng cao tuổi thọ của máy trên 10 năm, thân thiện với môi trường.

Mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi, thích hợp cho các cơ sở sản xuất nước cỡ trung bình, các cơ sở bình lọc nước, nước uống đóng chai.

Hệ thống mạch điện tự động thông minh sẽ tự ngắt khi nguồn nước thấp hơn tiêu chuẩn, hoặc khi bình chứa đầy nước giúp tiết kiệm 40% điện năng, khi có sự cố sẽ báo động giúp người dùng cảm thấy an toàn, thoải mái khi sử dụng. Đồng thời máy chạy rất êm, không tiếng ồn.

Lý do khách hàng tin dùng sản phẩm dây chuyền lọc nước của Việt An

Việt An trở thành đơn vị được nhiều khách hàng tin không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo:

Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, hỗ trợ tư vấn chi tiết nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước của công ty.

Miễn phí vận chuyển trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận các cửa khẩu nếu quý khách đặt mua máy sang các nước lân cận như: Lào, Campuchia, Thái Lan,…

Hỗ trợ bảo hành 1 năm, bảo trì trong 14 năm tiếp theo. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24 ngay khi quý khách gặp bất kì hư hỏng hay sự cố nào với sản phẩm, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Miễn phí toàn bộ quá trình lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Với những ưu điểm trên, Việt An cam kết mang đế khách hàng những sản phẩm dây chuyền lọc nước ưng ý.

Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại link trên hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline 0949.41.41.41.

Hân hạnh được hợp tác với bạn! Hẹn gặp lại vào những bài chia sẻ tiếp theo của lọc nước Việt An nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 loại dây chuyền lọc nước bán chạy 2018

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus