• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Top 5 loại máy chiết rót bán chạy năm 2018

02/11/2018 0 Bình luận

Top 5 loại máy chiết rót bán chạy năm 2018. Là loại máy tại Việt Nam được chứng nhận ISO 9001:2015 mới hiện nay. Máy vận hành tự động, tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ.

Hệ thống điều khiển thông minh, thông số vận hành được hiển thị trực quan trên bảng điều khiển. Kiểu dáng công nghiệp tiện lắp đặt và vận chuyển. Máy chiết rót tự động của Việt An sử dụng Inox SUS 304 cao cấp cho tuổi thọi của máy trên 15 năm. Chúng tôi có hệ thống phân phối, bán hàng, lắp đặt và bảo trì tận nơi trên toàn quốc.

Các sản phẩm Máy chiết rót của Việt An luôn được tin dùng và đón nhận. Việt An giới thiệu đến quý khách hàng “TOP 5 sản phẩm máy chiết rót bán chạy tại Việt An” năm 2018 .

Top 5 sản phẩm máy chiết rót bán chạy tại Việt An

1. Máy chiết rót chai VACGF 3000

2. Máy chiết rót bình VAQGF 150

3. Máy chiết rót bình VAQGF 100

4. Máy chiết rót chai VACGF 2000

5. Máy chiết rót bình VAQGF 300

 

Mong rằng với 5 sản phẩm Máy chiết rót bán chạy tại Việt An kể trên, sẽ có sản phẩm nào đó khiến bạn quan tâm.

Nếu bạn có dự định mua một trong số những sản phẩm Máy chiết rót của Việt An hoặc bất kì thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo: 0949.41.41.41  để nhận được những thông tin hữu ích và tư vấn, hỗ trợ tốt.

Đặc điểm nổi bât của máy chiết rót Việt An

Toàn bộ quá trình hoạt động của máy là hoàn toàn tự động. Máy được sử dụng trong chiết rót nước khoáng và nước tinh khiết vào bình, chai.

Các chi tiết của máy chiết rót được làm 100% từ chất liệu Inox 304 chất lượng cao ,không gỉ sét ,với hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động PLC được nhập khẩu từ Hà Quốc, Nhật Bản nên tốc độ chiết rót nhanh, chính xác, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến ,tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ nên Máy chiết rót Việt An giúp tiết kiệm chi phí thuê 10 nhân công ,máy chạy ổn định, tiếng ồn nhỏ, độ bền cao và chị phí bảo trì, bảo dưỡng thấp và Chỉ sau 1 năm bạn đã có thể hoàn lại vốn đầu tư .

Tay quay của máy có thể tùy chỉnh và dễ dàng chuyển động để điều chỉnh máy để chiết rót nhiều loại bình, chai. Hoạt động chiết rót nhanh hơn và ổn định hơn hoạt động chiết áp lực nhỏ của loại máy khác. Sản lượng và lợi nhuận của máy cao hơn so với các máy đang bày bán hiệ nay .

Máy thuận lợi để hoạt động tự động hóa cao hơn bởi vì mọi bộ phận của máy được kiểm tra để chạy với điện tử của bộ phận chiết  rót nước tinh khiết .

Vì sao khách hàng tin dùng sản phẩm máy chiết rót của Việt An

Là một trong những công ty đi đầu về sản xuất, phân phối và nhập khẩu các loại chiết rót, máy chiết chai, máy chiết bình. Máy thổi chai ,Máy làm đá viên ,Dây chuyền lọc nước tinh khiết ….. Luôn ứng dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến của các nước trên thế giới, sản phẩm của công ty cổ phần TMTH Viêt An luôn là sản phẩm vượt trội trên thị trường máy chiết rót chai hiện nay.

Ngoài ra với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, Công ty Việt An đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều công ty và tập đoàn lớn ở trong nước và nước ngoài.Với mục đích mang lợi ích tốt tới khách hàng, công ty chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt , hưởng những ưu đãi tuyệt vời mà không một nơi nào có được.

Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, hỗ trợ tư vấn chi tiết nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt máy chiết rót của công ty.

Miễn phí vận chuyển trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận các cửa khẩu nếu quý khách đặt mua máy sang các nước lân cận như: Lào, Campuchia, Thái Lan,…

Hỗ trợ bảo hành 1 năm, bảo trì trong 14 năm tiếp theo. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24 ngay khi quý khách gặp bất kì hư hỏng hay sự cố nào với sản phẩm, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Miễn phí toàn bộ quá trình lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Với những ưu điểm trên, Việt An cam kết mang đế khách hàng những sản phẩm máy chiết rót ưng ý.

Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại link trên hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline 0949.41.41.41.

Hân hạnh được hợp tác với bạn! Hẹn gặp lại vào những bài chia sẻ tiếp theo của lọc nước Việt An nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 loại máy chiết rót bán chạy năm 2018

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus