• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

20/10/2021 0 Bình luận

Hệ thống lọc nước VIỆT AN là thương hiệu Việt. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, được sản lắp ráp tại nhà máy sản xuất Việt An, phân phối tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu đi các nước ASEAN. “ Hàng Việt Nam chất lượng cao” được nhiều khách hàng tin dùng, nhưng chất liệu hệ thống lọc Việt An có tốt không? Nên mua hệ thống lọc nước của Việt An hay lựa chọn sản phẩm lọc nước của thương hiệu khác? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có đánh giá khách quan và lựa chọn phù hợp!

Mục lục

1. Giới thiệu về thương hiệu Việt An

2. Hệ thống lọc nước Việt An có tốt không?

2.1. Thiết kế

2.2. Công nghệ

2.3. Tiêu chuẩn chất lượng

2.4. Chất lượng nước thành phẩm

2.5. Giá cả

3. Gợi ý những sản phẩm hệ thống lọc nước Việt An nhiều người sử dụng

3.1. Hệ thống lọc cột composite van cơ  Việt An VACC 1000

3.2. Hệ thống lọc RO cột composite van tự động Việt An VACA1000

3.3. Hệ thống lọc cột inox van tự động Việt An VAIA1000

3.4. Hệ thống máy lọc tạo nước ion kiềm Việt An VAIAD1000 

4. Địa chỉ mua hàng chính hãng

ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

1. Giới thiệu về thương hiệu Việt An

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là thương hiệu chuyên chuyên sản xuất kinh doanh  máy lọc nước, hệ thống lọc nước và nhiều máy móc thông dụng khác. 

Trước năm 2008: Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị lọc nước với tên gọi “Công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An”. 

Năm 2008 thành lập thêm nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng bình 18.9L và đóng chai các loại (0.5L; 0.75L; …) với thương hiệu CIOwater công ty đã đưa được sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Doanh số đạt tới 12.000.000 sản phẩm/năm.         

Năm 2009, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang ngành xử lý nước tinh khiết công nghiệp, cung cấp thiết bị và thi công xử lý nước cho nhiều công trình lớn tại miền Bắc – Việt Nam đồng thời chuyển đổi thành công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.         

Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết. 

Năm 2010 đầu tư xây dựng thêm nhà máy sản xuất Máy làm đá viên tinh khiết nhằm nâng cao chất lượng cho cuộc sống người dân.         

Đặc biệt trong năm 2010 công ty cũng đã phát triển được một số chi nhánh tại Miền Trung và xa nhất tại thành phố Đông Hà – Quảng Trị, các sản phẩm chất lượng của công ty cũng đã được giáo hội phật giáo Việt Nam chọn để làm sản phẩm cung cấp nước tinh khiết cho các chùa, điển hình như chùa Trăm Gian ở Chúc Sơn – Hà Nội.         

Năm 2011 công ty đã phát triển thị trường tại Tây Nguyên và Miền Nam đảm bảo cung cấp hàng hóa và dịch vụ trên thị trường cả nước với các văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột .         

Trong năm 2011 công ty cũng là nhà thầu chính của Tổng công ty Thái Sơn (Bộ Công An) về các dây chuyền lọc nước tinh khiết, nước sinh hoạt cho tù nhân các phân trại từ Bắc vào Nam như các dự án K1 + K4 ở huyện Thanh Ba – Phú Thọ, hệ thống nước thải kênh 5 – Hậu Giang, hệ thống nước tinh khiết ở trại giam Cây Cầy – Tây Ninh, nhà máy nước sạch Phú Giáo – Bình Dương, .v.v..         

Năm 2011 Việt An cũng chính thức là nhà thầu của toàn bộ công trình nước khoáng Kim Bôi – Hòa Bình với công suất thiết kế 86.000.000 lít/năm.         

Năm 2011 Việt An là nhà thầu phụ của khu đô thị Vincom Gia Lâm – Hà Nội với việc thi công công trình điện, cấp thoát nước cho các khu chức năng Hoa phượng 1 +2 +3 và Hoa Sữa 6+7+8         

Năm 2012 Việt An tiếp tục là nhà thầu chính của Tổng công ty Thái Sơn về cung cấp và lắp đặt hệ thống máy móc thiết bị cho công trình cấp nước tại trại giam An Phước tỉnh Bình Dương, trại giam Tân Lập tỉnh Phú Thọ.         

Năm 2012 Việt An liên tục ký kết các hợp đồng giá trị lớn về cung cấp các dây chuyền lọc nước tinh khiết cho các khu công nghiệp nhẹ như dệt may. Trong đó điển hình là hợp đồng với Công ty TNHH Winners Vina của Hàn Quốc tại Thanh Hóa, công ty Cedo của Hàn Quốc tại Bắc Ninh, Công ty Goshi Thăng Long tại Gia Lâm Hà Nội. Việt An đó trở thành đối tác, bạn hàng tin cậy đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài từ các tổ chức như WB, ODA, FDI trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về xử lý nước.         

Năm 2013 Việt An đã từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước đối với sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết công nghiệp chất lượng cao, Việt An đang xây dựng quy trình sản xuất máy đá theo công nghệ của Mỹ.         

Năm 2013, Việt An là nhà thầu cho Công ty sữa Vinamilk Tuyên Quang, cung cấp dây chuyền lọc và xử lý nước trong chăn nuôi.         

Năm 2014 Việt An là doanh nghiệp lớn về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước, sản xuất đá viên tinh khiết.      Năm 2015 Việt An nhận Bằng chứng nhận thương hiệu độc quyền ‘’VA’’ và ‘’USApec’’ cho các sản phẩm máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết do Cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 10/9/2015          

Việt An vinh dự là doanh nghiệp đứng thứ 19/100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Được sự bảo trợ của Văn phòng Quốc hội – Vụ công tác phía Nam, Cục công tác phía Nam – Bộ Khoa học – Công nghệ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV9), Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa Việt Nam (VINASME), Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam ( VEDSU) đã vinh danh Thương hiệu VA của công ty cổ phần TMTH Việt An trong buổi lễ “Tôn vinh thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015”, được truyền hình trực tiếp vào lúc 8h30 ngày 15/11/2015 trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam vừa qua.         

Ngày 12-01 Năm 2016 Việt An vinh dự đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam nhận kỷ niệm chương của chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ chủ tịch. Đây là niềm vinh dự rất lớn với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty CP TMTH Việt An. Chúng tôi hứa sẽ làm tốt hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của khách hàng.         

Ngày 29/11/2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP         

Ngày 7/1/2017 là 1 trong 100 doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam được diện kiến Chủ tịch nước Trần Đại Quang        Ngày 8/1/2017 được vinh doanh trong lễ vinh danh "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển"       

Ngày 25/5/2017, Việt An vinh dự được nhận chứng nhận thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2017       

Ngày 26/11/2018, Việt an vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ: Nguyễn Xuân Phúc trong Lễ Khen Thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.       

Tháng 1 năm 2019, công ty cổ phần TMTH Việt An lần nữa được lọt top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước tại phủ chủ tịch.       

Tháng 12 năm 2020, Công ty cổ phần TMTH Việt An xây dựng và hoàn thiện thêm nhà máy sản xuất với diện tích hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam       

Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An không ngừng phấn đấu, phát triển, mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động và dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, tạo được niềm tin cho người khách hàng Việt Nam cũng như khách hàng các nước trong khu vực.

Với sự đa dạng về sản phẩm của Việt An, bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm cần thiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, đơn vị trong đó không thể thiếu là hệ thống lọc nước- một trong những giải pháp giúp loại bỏ đi các chất độc hại, tạp chất, vi khuẩn, vi rút lẫn trong nước, tạo ra nguồn nước sạch-tinh khiết,  an toàn cho sức khỏe của con người trong những năm gần đây.

2. Hệ thống lọc nước Việt An có tốt không?

Để biết sản phẩm của Việt An có tốt không, chúng ta hãy cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của dòng hệ thống máy lọc nước của thương hiệu này.

2.1. Thiết kế

Phần lớn khách hàng đều đánh giá hệ thống lọc nước, hệ thống xử lý nước Việt An có thiết kế sang trọng, tinh tế, gọn nhẹ, phù hợp với diện tích lắp đặt.
Chất liệu cột lọc được làm từ composite có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và inox 304 cao cấp với bề mặt sáng bóng, dễ vệ sinh, không bị ăn mòn, không bị oxi hóa, độ bền cao.

2.2. Công nghệ

Hệ thống xử lý nước ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, với khả năng xử lý nước vượt trội, có khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi khuẩn lẫn trong nước. Cho bạn nguồn nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

2.3. Tiêu chuẩn chất lượng

Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành hệ thống dây chuyền lọc nước đều là hàng chất lượng cao, được kiểm định chặt chẽ từ khâu đầu vào đến khi ra thành phẩm. Được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Italy, Anh, Đức, Nhật, Hàn.... Hệ thống lọc được sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, được quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Sản phẩm không chỉ đủ tiêu chuẩn tiêu thụ trong nước mà còn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước ASEAN.

2.4. Chất lượng nước thành phẩm

Nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước Việt An luôn đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp tại vòi QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về nguồn nước không đảm bảo, bị lẫn tạp chất, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của mình khi lựa chọn lắp đặt, sử dụng hệ thống chuyên lọc nước thương hiệu Việt An.

2.5. Giá cả

Với thiết kế công nghiệp gọn nhẹ, hiện đại, tiện lợi cùng khả năng xử lý nước ưu việt, tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá cả của các mẫu hệ thống dây chuyền lọc Việt An lại khá rẻ so với những dòng máy lọc nước công nghiệp khác trên thị trường.Sản phẩm có giá từ 26 triệu đồng đến vài trăm triệu đồng hoặc vài tỷ đồng tùy thuộc vào công suất, chất liệu cột lọc, chất lượng nước thành phẩm nên phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Sản phẩm bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, bảo trì dài hạn.

“ Có nên mua hệ thống lọc nước không? Hệ thống lọc nước loại nào tốt?"

Xem thêm: LỢI ÍCH THIẾT THỰC KHI MUA HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TẠI VIỆT AN

3. Gợi ý những sản phẩm hệ thống lọc nước Việt An nhiều người sử dụng

3.1. Hệ thống lọc cột composite van cơ Việt An VACC1000

Dây chuyền lọc nước 1000l VACC1000

Hệ thống lọc VACC1000 là dòng hệ thống lọc nước được Việt An cung cấp ra thị trường với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, công suất phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng từ lọc nước gia đình, lọc nước cho trường học, lọc nước cho nhà hàng, khách sạn, lọc nước cho hộ chung cư, hay lọc và xử lý nước cho các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình.

Đặc điểm:

VACC1000 với thiết kế 3 cột lọc được làm bằng chất liệu composite. Đây là loại vật liệu tổng hợp có thành phần cốt và vật liệu nền có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chất liệu này đã được kiểm định và đánh giá tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của con người. Được khuyến khích sử dụng trong lĩnh vực dẫn truyền và xử lý nước. Để điều tiết lưu lượng nước từ ngoài vào trong hệ thống lọc và từ trong hệ thống cột lọc ra ngoài, hệ thống lọc VACC1000 này sử dụng van cơ, loại van này có giá thành rất rẻ, độ bền cao. Khi tiến hành súc rửa vật liệu lọc, chỉ cần tác động một lực cơ học vào van, xoay van lọc được gắn trên các cột lọc.

Hệ thống lọc VACC1000 không kén chọn nguồn nước, có thể dễ dàng xử lý nhiều nguồn nước như nước giếng, nước sông, nước ao hồ, nước máy... thành nước sạch, đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe
Công nghệ lọc nước RO- thẩm thấu ngược hiện đại của Hoa Kỳ được ứng dụng trong hệ thống lọc nước VACC1000, giúp người sử dụng có thể có nguồn nước thành phẩm đảm bảo tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT.

3.2. Hệ thống lọc RO cột composite van tự động Việt An VACA1000

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000l/h VACA1000

Hệ thống xử lý nước RO VACA1000 cũng là dòng hệ thống lọc sử dụng 3 cột lọc bằng liệu composite như dòng VACC1000, tuy nhiên, để giúp người sử dụng không cần phải tiến hành các thao tác tác động đến van lọc khi muốn sục rửa vật liệu lọc trong cột lọc nước cũng như để đảm bảo độ ổn định về vị của nước thì dòng VACA1000 được trang bị hệ thống van lọc tự động hiện đại cao cấp.

Đặc điểm:

Toàn bộ quy trình lọc nước, sục rửa vật liệu lọc đều được diễn ra một cách tự động và hoàn toàn khép kín.Hệ thống van tự động sẽ giúp tự điều chỉnh quá trình lọc nước, tự điều chỉnh quá trình sục rửa vật liệu lọc bên trong cột lọc. Vì vậy vị của nước luôn đảm bảo mức ổn định. Chất lượng nước sau lọc có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần phải sử dụng thêm bất cứ phương pháp xử lý nào khác.

Hệ thống lọc cột composite van tự động thích hợp sử dụng với nhiều nguồn nước như nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nhiễm lợ mà không lo bị han gỉ, không lo bị ăn mòn. Dễ dàng xử lý nước không đảm bảo tiêu chuẩn thành nước sạch, tinh khiết tốt cho sức khỏe của con người.

3.3. Hệ thống lọc cột inox van tự động Việt An VAIA1000

Dây chuyền lọc nước 1000l VAIA1000

Hệ thống lọc, xử lý nước cột inox van tự động Việt An VAIA1000 sẽ giúp việc loại bỏ các tạp chất, độc tố, chất độc hại ra khỏi nước nhanh chóng, an toàn, đảm bảo tốt cho sức khỏe con người. Chất liệu cột inox 304 có độ bền trên 20 năm. Có thể lắp đặt ở ngoài trời mà không lo ảnh hưởng đến khả năng xử lý nước của hệ thống.

Đặc điểm:

VAIA1000 được thiết kế với 3 cột lọc để chứa các vật liệu lọc nước được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Đây được xem là chất liệu “nồi đồng cối đá”, không bị han gỉ, không bị ăn mòn, tuyệt đối yên tâm khi sử dụng.
Hệ thống van lọc tự động giúp tạo nên một hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết đẳng cấp, tự động, ổn định vị của nước. Sản phẩm này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính.
Giá của hệ thống lọc VAIA1000 cao hơn so với dòng VACC1000 và VACA1000. Tuy nhiên, dòng sản phẩm VAIA1000 rất được khách hàng tại khu vực thành thị lựa chọn sử dụng.

3.4. Hệ thống máy lọc tạo nước ion kiềm Việt An VAIAD1000

 Với hệ thống lọc và tạo ion kiềm cho nước VAIAD1000 bạn sẽ dễ dàng loại bỏ đi tất cả các tạp chất, độc tố lẫn trong nước, bên cạnh đó bạn còn tạo ra được nguồn nước giàu hydrogen tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng chữa bệnh cho con người. Loại nước ion kiềm là loại nước được người dân ở nhiều người dân ở nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn sử dụng.

Đặc điểm:

VAIAD1000 sự kết hợp của hệ thống lọc nước và hệ thống máy tạo ion kiềm cho nước, vì vậy dễ dàng loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, độc tố, vi rút, vi khuẩn lẫn trong nước. Sau đó máy tạo ion kiềm với thiết kế 5 tấm phân cực có khả năng điện phân nước, tạo ion kiềm cho nước. Nước iON kiềm có nồng độ hydro( H2) cao, giá trị ORP âm(-), cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ 0,5 nanomet và giàu các vi khoáng ( Na+, K+, Ca2+..) cần thiết để duy trì cơ thể khỏe mạnh

Công suất 1000 lít một giờ nên có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, bệnh viện, trường học, các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Xem thêm: 3 NGUYÊN TẮC VÀNG KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG LỌC NƯỚC

4. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Để mua được sản phẩm chính hãng Việt An, bạn có thể đặt mua ngay trên website của Việt An hoặc đến những địa chỉ chính hãng của Việt An tại địa phương gần nơi bạn sống.

Với những người đam mê mua sắm trực tuyến, thì chỉ cần 1 chiếc điện thoại có kết nối mạng, truy cập đường link https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com rồi chọn lựa hệ thống lọc được phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Như vậy là chúng ta đã cùng đi tìm hiểu về một số mẫu hệ thống lọc nước tinh khiết Việt An đang bán rất chạy trên thị trường. Hãy tham khảo cho mình một hệ thống có khả năng lọc nước tốt để chủ động về chất lượng nguồn nước sử dụng cũng như có thể phát triển kinh tế nhé!

Hỏi đáp & đánh giá ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus