• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dây chuyền sản xuất nước đóng chai công nghệ RO mới 2019

23/03/2019 0 Bình luận

Khi xã hội phát triển, cuộc sống người dân được cải thiện, nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai ngày càng cao. Chính vì nhu cầu cao như vậy mà rất nhiều cơ sở sản xuất nước uống đã nhanh chóng mọc lên, là tại các tỉnh và thành phố lớn để đáp ứng nhu cầu đó. Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã cung cấp ra thị trường dây chuyền sản xuất nước đóng chai công nghệ RO mới 2019 tự động thay thế cho loại máy bán tự động để phục vụ cho nhu cầu của các cơ sở sản xuất công nghiệp.

Hệ thống lọc nước công nghiệp VA
Dây chuyền sản xuất nước đóng chai

Chi tiết quy trình hoạt động của dây chuyền sản xuất nước đóng chai

Nước nguồn: Có thể là nước giếng, nước ngầm, nước sạch,…

- Nước nguồn được dự trữ trong một bể chứa có kích thước đủ lớn, được bơm tăng áp 1 hút đưa qua thiết bị khử sắt, kim loại nặng. Tại thiết bị khử sắt, dưới tác dụng của lớp vật liệu lọc cho phép loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng sắt và Mn còn trong nước nguồn. Cũng tại đây nhờ tính năng đặc biệt của hạt Cozoset sẽ tạo vị cho nước. Sau đó sản xuất nước tinh khiết tiếp tục được đưa vào thiết bị khử mùi (thiết bị lọc bằng than hoạt tính).

- Thiết bị khử mùi, thiết bị xử lý Cacbon:

Khi nước đã được lọc qua thiết bị khử sắt, nước được đưa tới thiết bị khử mùi, tại đây thiết bị sẽ diễn ra quá trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước là thiết bị tiền xử lý bảo vệ vật liệu cho các thiết bị nối tiếp phía sau.

- Thiết bị làm mềm nước trong dây chuyền sản xuất nước đóng chai: 

Nước sau khi qua thiết bị xử lý than hoạt tính thì được đưa đến thiết bị xử lý mềm. Tại đây các thành phần làm cứng nước như Ca, Mg,… được giữ lại đồng thời một số các cation khác cũng được giữ lại. Vật liệu được xử lý sau một chu kỳ hoạt động sẽ bão hoà và được phục hồi lại trạng thái ban đầu bằng việc hoàn nguyên bởi van tự động. Nước sau khi làm mềm độ cứng < 17 mg/lít là cơ sở vận hành màng lọc nước thẩm thấu ngược (RO).

- Thiết bị thẩm thấu ngược:

Nước được đưa lên thiết bị thẩm thấu ngược, đây là thiết bị quan trọng quyết định đến chất lượng nước thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu (được tạo ra bởi bơm cao áp) màng lọc thẩm thấu ngược loại bỏ các ion kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến hơn 95% các vi khuẩn có trong nước. Làm cho nước có độ tinh khiết cao. Màng lọc RO chỉ vận hành đạt hiệu quả và chất lượng cao khi nước đi qua màng lọc phải đảm bảo các yêu cầu sau:

 + Quy trình sản xuất nước có độ cứng càng nhỏ càng tốt (< 17 mg/l).

 + Không có các chất oxy hoá.

 + Dây chuyền sản xuất nước đóng chai cho ra nước tinh khiết có độ trong càng lớn càng tốt và hạn chế vi khuẩn có trên màng vì khi dừng hệ thống xử lý nước với thời gian lớn chính các vi khuẩn này sẽ làm hỏng màng.

- Nước sau khi qua màng lọc RO được đưa vào bể chứa nước thành phẩm, và được xử lý tiệt trùng trước khi đóng chai đưa ra thị trường.

 + Xử lý tiệt trùng cấp 1: Nước sau khi qua màng lọc RO đảm bảo hoàn toàn về mặt lý hoá của nước được xử lý bằng Ozone. Dưới tác dụng của Ozone cho phép loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn còn lại ở trong nước đảm bảo tiệt trùng tuyệt đối cho nước thành phẩm.

+ Thiết bị xử lý thanh trùng cấp 2: được sử dụng bằng công nghệ tia UV cho phép xử lý các vi khuẩn trong sản xuất nước tinh khiết mà không làm thay đổi chất lượng nước.

Làm thế nào để dây chuyền sản xuất nước đóng chai đúng quy trình?

Để đảm bảo được đúng các quy trình sản xuất nước đã nêu trên thì các đơn vị sản xuất kinh doanh nên mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết ứng dụng công nghệ hiện đại được sản xuất tại Hoa Kỳ. Bởi có những dây chuyền sản xuất ấy mới đảm bảo hoạt động ổn định, tuân thủ đúng quy trình sản xuất nước tinh khiết đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm  mà các dây chuyền áp dụng công nghệ khác không có được.

Với quy trình sản xuất nước uống đóng chai hiện đại và khép kín hoàn toàn, Việt An chính là lựa chọn chính xác để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn. Đây là dây chuyền sản xuất nước đóng chai vô cùng tiên tiến, hiện đại nên nguồn nước luôn đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng.

Hãy liên hệ ngay với Việt An để được sở hữu một sản phẩm dây chuyền sản xuất nước đóng chai công nghệ RO mới 2019 chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng. Việt An hân hạnh khi được hợp tác cùng các bạn!

Hỏi đáp & đánh giá Dây chuyền sản xuất nước đóng chai công nghệ RO mới 2019

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus