• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Dưới 500 triệu nên mua máy làm đá viên công nghiệp loại nào?

08/02/2022 0 Bình luận

Dưới 500 triệu nên mua máy làm đá viên công nghiệp loại nào?Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm. Lại thêm địa hình gần xích đạo nên thời tiết tương đối nóng. Mặc dù các mùa trong năm phân biệt rõ rệt. Chính vì thời tiết, khí hậu như vậy nên việc đáp ứng nhu cầu giải khát, bảo quản thực phẩm là nhu cầu thiết yếu. Công ty cổ phần TMTH Việt An thấy rõ được nhu cầu thiết yếu của Khách hàng nên chúng tôi đã sản xuất ra nhiều mẫu mã công suất máy làm đá viên đa dạng.

Là loại máy được sản xuất theo công nghệ Hoa Kì. Đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO9001- 2015. Và có giá thành tốt nhất thị trường. Nhiều Khách hàng còn đang phân vân về thông tin, giá thành sản phẩm. Việt An mời Khách hàng cũng tham khảo bài viết “Dưới 500 triệu mua được máy làm đá viên công nghiệp nào″. Mọi thông tin chi tiết Khách hàng cũng có thể truy cập vào website: tapdoanvietan.com hoặc vietan.vn để cập nhật thông tin thường xuyên và dịch vụ mới nhất của chúng tôi nhé.

Các bước đơn giản bắt đầu kinh doanh, mua máy làm đá viên 

Không chỉ kinh doanh đá viên mà hầu hết khi bạn kinh doanh bất kể một lĩnh vực nào đều phải trải qua những bước cơ bản dưới đây:

1. Điều tra nhu cầu thị trường

Việc đầu tiên khi bắt đầu kinh doanh bất cứ mặt hàng gì là nghiên cứu thị trường. Các chiến lược khảo sát, phân tích thị trường giúp bạn có hướng đi đúng đắn và kế hoạch kinh doanh cụ thể để nắm bắt và chinh phục thị trường đá viên.

Nhìn chung, thị trường đá viên còn mới mẻ. Các nơi cung cấp đá viên thường là những cơ sở sản xuất quy mô nhỏ và nguồn cung thấp. Bởi vậy, việc lựa chọn được xem là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, tùy từng khu vực đô thị hay nông thôn mà thị phần ở mỗi nơi phân bổ khác nhau. Một số câu hỏi bạn phải trả lời trước khi kinh doanh máy làm đá:

  • Thị trường đá viên ở nơi bạn có ý định đầu tư đã bão hòa chưa? Mỗi tháng, mỗi năm người dân tiêu thụ bao nhiêu tấn đá viên, bao nhiêu tiền?
  • Mọi người ở xung quanh bạn thích sử dụng đá viên hay đá cây hơn? Đá viên thường được đối tượng nào sử dụng nhiều nhất? Tại địa phương mình, các quán cafe, tiệm giải khát hay các trường học có nhu cầu sử dụng đá viên khá lớn. Bởi vậy, cơ sở đầu tiên của mình đặt ở nơi tập trung những đối tượng này.
  • Sản phẩm bạn định đưa ra thị trường có thu hút được khách hàng? Mẫu mã, kích thước, số lượng như thế nào?
  • Máy làm đá viên có nhiều công suất từ 60kg - 30 tấn mỗi ngày. Bởi vậy việc thống kê chi tiết lượng tiêu thụ sẽ giúp bạn chọn máy làm đá phù hợp với khả năng tiếp nhận của thị trường.
  • Đối thủ cạnh tranh? Có bao nhiêu hộ kinh doanh đá viên trên địa bàn của bạn? Họ có những thuận lợi và khó khăn gì? Ngoài việc cạnh tranh với những người cũng kinh doanh máy bán đá viên, bạn còn phải xem xét tới máy bán đá cây. 

2. Vị trí mở nhà máy và xưởng sản xuất

Sau khi hiểu rõ thị trường, bạn cần xác định vị trí mở nhà máy và xưởng sản xuất. Bạn nên đặt xưởng ở gần trường học, quán café, trà sữa,… những khu vực có nhu cầu sử dụng nhiều đá viên mỗi ngày. Tùy vào hiểu biết của bản thân mà bạn chọn những vị trí phù hợp nhất.

Kho bảo quản đá lạnh nên được đặt sát đường lớn để dễ dàng lắp đặt, sửa chữa khi có rủi ro phát sinh. Tuy chi phí lắp đặt ở những nơi thành thị sẽ cao hơn những nơi thưa dân, nhưng đây cũng chính là một cách truyền thông cho quy trình sản xuất chuyên nghiệp của máy làm đá.

Mặt khác, những nơi tập trung đông dân cư sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có cơ hội kết hợp thêm nhiều đối tác làm ăn lâu dài, mở rộng kinh doanh.

3. Các thủ tục giấy tờ đăng ký kinh doanh, mở doanh nghiệp

Nhìn chung, thủ tục đăng ký kinh doanh cũng khá đơn giản. Các giấy tờ bạn cần chuẩn bị là:

  • Đơn đăng ký kinh doanh (theo mẫu)
  • Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Giấy thuê mặt bằng hoặc hợp đồng thuê mặt kinh doanh (đã công chứng)
  • Bản sao chứng minh nhân dân, bản sao các giấy tờ liên quan tới quyền sở hữu tài sản,...

Để cơ sở được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm thì bạn cần tuân thủ các nguyên tắc và điều kiện kinh doanh như: Không xây dựng gần những nơi bị ô nhiễm, nguồn nước sạch được thiết kế đảm bảo chất lượng và có các biện pháp xử lý chất thải,...

Để tránh trường hợp các thủ tục chồng chéo, bạn nên lập kế hoạch và triển khai thực hiện nhanh chóng.

4. Tính toán các chi phí

Là một người “làm kinh tế”, tính toán chi phí đầu vào cần được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ.

Chi phí làm giấy tờ kinh doanh

Các thủ tục và giấy tờ đăng ký kinh doanh cũng như các giấy tờ liên quan tới quá trình hoạt động đều được tuân thủ pháp luật. 

Chi phí mua máy làm đá viên, kho lạnh

Giá cả của máy làm đá sẽ quyết định tới chất lượng đá viên. Tùy vào khả năng tài chính mà cân nhắc loại máy phù hợp. Tuy nhiên, máy làm đá cần đảm bảo hoạt động tốt, không vì ham rẻ mà mua loại chất lượng kém để đá làm ra vừa ảnh hưởng tới sức khỏe con người, vừa tốn kém chi phí sửa chữa sau này.

Giá máy làm đá viên trên thị trường hiện nay khá đa dạng, tùy thuộc vào công suất và máy của đơn vị nào cung cấp. Nếu số vốn đầu tư ít dưới 500 triệu bạn có thể chọn những máy làm đá công suất từ 4 tấn, 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn...

Nếu khu vực bạn kinh doanh nhu cầu sử dụng đá viên nhiều đạt khoảng tầm 1,2 tấn/ ngày, bạn tham khảo các máy dưới 300 triệu từ 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn.

Chi phí thiết kế tem, nhãn

Máy làm đá viên cần một lượng bao bì khá lớn để đựng và vận chuyển đá. Vì vậy, việc thiết kế tem, nhãn cho bao bì làm sao vừa độc đáo, thu hút khách hàng, vừa mang thương hiệu riêng mà lại tiết kiệm là một bài toán khó mà bạn cần giải quyết. Với 1 túi đá viên 5kg, bạn cần tem nhãn khoảng 1.000 - 1.200 đồng. 

Chi phí cấp nước + Nguồn vật tư tiêu hao

Nhiệt độ nguồn nước đầu vào cũng ảnh hưởng rất lớn tới quá trình sản xuất đá. Nếu nước đầu vào quá nóng, thời gian hạ nhiệt sẽ lâu, điều này tiêu tốn rất nhiều vật tư và tiền bạc. Tìm những biện pháp giảm nhiệt độ nguồn nước tự nhiên sẽ là cách tốt nhất để giảm thiểu khoản chi phí này.

Bao lâu thì thu hồi vốn?

Thông thường, chỉ từ 1 năm bạn đã có thể thu hồi vốn và bắt đầu có lợi nhuận. Thời gian này có thể lệch một chút tùy vào quy mô vốn đầu tư và kế hoạch quản lý, kinh doanh của bạn. 

Ngoài ra các bạn cần tìm hiểu xem thương hiệu máy làm đá viên nào uy tín, giá rẻ nhất nữa! Việc nhập 1 chiếc máy làm đá giá tốt, hoạt động bền bỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đó! Các bạn có thể tham khảo 1 số thương hiệu máy làm đá được người tiêu dùng đánh giá tốt hiện nay tại đây nhé!

Máy làm đá viên công nghiệp của công ty Việt An 

Thuộc dòng sản phẩm máy chuyên làm đá viên dạng ống công nghiệp với công suất thiết kế đạt từ 1 tấn đến 120 tấn/24h, do công ty cổ phần TMTH Việt An nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường.

Việt An cung cấp các sản phẩm mang model iNox VA, IVA, và IVAN

Máy làm đá Việt An được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp, chính hãng do Việt An nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ, Italia, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc....Đặc biệt, các thiết bị, linh kiện trong các model IVA, IVAN này đều là hàng mới 100% chưa từng qua sử dụng.

Máy được sản xuất trên hệ thống dây chuyền sản xuất máy đá hiện đại, tự động của Việt An tại nhà máy cơ điện lạnh Việt An rộng hơn 15.000m2 ở địa chỉ: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

Máy được sản xuất và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.  

Công nghệ làm đá hiện đại Hoa Kỳ Máy đá ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện, công nghệ giảm thanh tối đa.  Khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài. Độ bền máy trên 15 năm

Máy có thể sản xuất ra loại đá viên có kích thước phù hợp với yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn. Tổng thời gian bảo hành, bảo trì lên tới 15 năm.

Các dòng máy làm đá viên dưới 500 triệu khách hàng có thể tham khảo tại Việt An

1. Máy làm đá viên IVA1T - 1 tấn

2. Máy làm đá viên IVA2T - 2 tấn

3. Máy làm đá viên IVA3T - 3 tấn

4. Máy làm đá viên IVA4T - 4 tấn

5. Máy làm đá viên IVA5T - 5 tấn

6. Máy làm đá viên IVA6T - 6 tấn

7. Máy làm đá viên IVA7T - 7 tấn

Những lợi ích khi sử dụng máy làm đá viên Việt An 

Sở hữu máy đá Công nghệ Hoa Kỳ tiêu chuẩn quốc tế, giá cả Việt Nam

Chiếc máy sản xuất nước đá công nghiệp Việt An là dòng máy làm đá inox xuất khẩu cao cấp của Việt An. Phần cối đá của máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bền lâu, không lo han gỉ trong quá trình sử dụng.

Công nghệ làm đá Hoa Kỳ tiên tiến, hiện đại được Việt An nghiên cứu, ứng dụng vào sản xuất ra máy đá. Vì vậy, thời gian làm đá của máy siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện, công suất làm đá luôn vượt từ 30-40% so với công suất thiết kế máy.

Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng chất lượng độ bền cao.

Máy được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay. Quy trình sản xuất máy được giám sát và quản lý chất lượng chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Chiếc máy này không chỉ được tin dùng tại Việt Nam mà còn được khách hàng ở các nước trong khu vực ASEAN tin dùng.

Một dòng máy đá chất lượng quốc tế nhưng được Việt An cung cấp với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt. Là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và lắp đặt tận tay cho khách hàng, không cần qua khâu trung gian nào, do đó, giá máy làm đá viên Việt An luôn mềm hơn so với mua qua các đơn vị trung gian khác.

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Do được cấu thành từ 100% thiết bị chất lượng, lại ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại, ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện, giảm thanh nên quá trình làm đá của máy đá Việt An tiêu tốn rất ít điện năng. Giúp các cơ sở sản xuất nước đá có thể tiết kiệm hàng triệu chi phí tiền điện hàng tháng. Máy hoạt động ổn định, độ bền cao, công suất máy luôn vượt công suất thiết kế do vậy giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, đảm bảo cung cấp đá ra thị trường.

Miễn phí vận chuyển, lắp đặt

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu Việt An bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Vì vậy, Việt An luôn cam kết với khách hàng khi lựa chọn sử dụng chiếc máy làm đá công nghiệp về chất lượng vượt trội của sản phẩm này. Sản phẩm được bảo hành và bảo trì lên tới 15 năm. Khi mua máy, khách hàng còn được MIỄN PHÍ 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Dưới 500 triệu nên mua máy làm đá viên công nghiệp loại nào?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus