• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lý do nên đầu tư máy chiết rót chai tiêu chuẩn ISO 9001:2015

30/11/2021 0 Bình luận

Máy chiết rót chai được sử dụng phổ biến trong các cơ sở, nhà máy sản xuất nước giải khát có ga, không có ga, sản xuất dược phẩm, hóa chất... Sự ra đời của chiếc máy này đã giúp giảm bớt sức lao động của con người, tăng công suất, đảm bảo chất lượng thành phẩm.

Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành sản xuất dung dịch, chai nhựa được xem là bao bì đựng chủ yếu, và những chiếc máy chiết rót đóng nắp chai thể hiện được vai trò quan trọng của mình với các cơ sở sản xuất. Nhu cầu sử dụng nhiều, thì trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều các dòng máy, chủng loại, công suất, thương hiệu...tạo nên những “ma trận” làm cho người tiêu dùng hoa mắt chóng mặt không biết nên sử dụng sản phẩm nào. Làm cách nào để phân biệt được sản phẩm có đảm bảo chất lượng hay không, có nên sử dụng không. Vì thế mà các nhà nghiên cứu, giới chuyên môn đã đưa ra các tiêu chí đánh giá chất lượng các sản phẩm dựa vào tiêu chuẩn sản xuất của sản phẩm. Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 ra đời đúng thời điểm đáp ứng được các thay đổi to lớn về công nghệ, đa dạng kinh doanh và thương mại toàn cầu. Phiên bản này trở thành tiêu chuẩn hiệu lực, dễ sử dụng và chuyên sâu về Hệ thống quản lý chất lượng.

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong quản lý sản xuất, lắp ráp sản phẩm đã trở thành thước đo, là tiêu chuẩn đánh giá và để giúp khẳng định được chất lượng sản phẩm. Đây chính là lý do nên đầu tư máy chiết rót chai tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Khái niệm Máy chiết rót chai

Máy chiết rót chai là thiết bị máy móc hiện đại, với chức năng để định lượng, chiết rót dung dịch lỏng, sệt, đặc...vào chai, giúp tiết kiệm thời gian chiết rót, giảm sức lao động, tăng công suất, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Chiếc máy chiết rót và đóng nắp chai với nhiều ưu điểm nổi bật, chúng được sử dụng chủ yếu trong các đơn vị sản xuất nước uống đóng chai, sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, hóa chất.

Hiện loại máy này được thiết kế có rất nhiều công suất, ứng dụng các nguyên lý chiết rót khác nhau nên tạo ra nhiều dòng máy với các khả năng vận hành bán tự động, tự động để đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng, sản xuất trên thị trường.

Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh máy chiết rót chai đơn giản ai cũng làm được

5 lý do vì sao nên đầu tư máy chiết rót đóng nắp chai chất lượng

Lý do nên đầu tư máy chiết rót chai tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Yên tâm sử dụng

Những chiếc máy có chức năng chiết rót đóng nắp chai được xem là thiết bị quan trọng, cần thiết phục vụ quá trình sản xuất, đóng gói sản phẩm. Chất lượng máy, khả năng hoạt động của máy có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị, đến khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp cũng như đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nếu sử dụng một sản phẩm không đảm bảo chất lượng, thường xuyên phải sửa chữa, hoạt động đóng gói bị ngưng trệ, hiệu quả thấp, đồng nghĩa doanh nghiệp sẽ phải gồng mình để gánh khoản chi phí tổn thất sửa chữa, thay thế, và rất nhiều khoản chi phí phát sinh khác nữa. Ngược lại, nếu sở hữu được sản phẩm chất lượng, khả năng đóng gói sản phẩm ổn định, tốt thì doanh nghiệp không phải tốn nhiều chi phí sửa chữa bảo dưỡng, sản xuất ổn định, đảm bảo tiến độ cung cấp sản phẩm ra thị trường, đảm bảo hiệu quả sản xuất, tiết kiếm nhiều chi phí, yên tâm sử dụng.

Tăng hiệu suất hoạt động cho doanh nghiệp

Những chiếc máy chiết chai được sử dụng trong các đơn vị sản xuất với mục đích là thay thế và giảm bớt sức lao động của nhân công, đồng thời cải thiện, nâng cao năng suất lao động. Những chiếc máy chất lượng với khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao sẽ giúp tăng năng suất hoạt động đóng gói dung dịch vào chai nhanh chóng, chính xác, hiệu suất cao.

Giảm nhân công

Hiện nay, khi chi phí thuê nhân công đã và đang chiếm con số không nhỏ trong tổng số chi phí của đơn vị, cơ sở sản xuất. Nó ảnh hưởng đến chi phí giá vốn, đến khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chưa kể, sức lao động của con người có hạn, sẽ không thể đáp ứng được yêu cả về số lượng, chất lượng của thị trường. Sự ra đời của những dây chuyền chiết rót hiện đại, đã góp phần làm thay những công việc của nhân công. Sử dụng máy móc vào sản xuất đóng gói sản phẩm là việc làm cần thiết trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước như hiện nay.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm 

Các ngành sản xuất nước uống đóng chai, dược phẩm, hóa chất..... hiện nay thì vấn đề làm sao để đảm bảo an toàn vệ sinh cho hoạt động đóng gói luôn là vấn đề đáng lưu tâm. Để đảm bảo được an toàn vệ sinh thì cần phải hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của con người với nguồn nguyên liệu. Và sử dụng những chiếc máy chiết rót đóng nắp chai công nghệ mới sẽ giúp quá trình đóng gói diễn ra nhanh chóng mà không có sự tiếp xúc trực tiếp của nhân công với nguồn nguyên liệu. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chiết rót. 

Phù hợp với xu thế phát triển của thời đại

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của mọi mặt đời sống xã hội, sự phát triển kinh tế, khoa học kỹ thuật.... Hàng loạt các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất mới được mọc lên, và kèm theo đó là những yêu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu thụ. Việc sử dụng máy móc hiện đại, sử dụng những chiếc máy chiết rót chai chất lượng, hiện đại là vô cùng cần thiết, phù hợp với sự phát triển của sản xuất trong thời đại mới.

Máy chiết rót chai tiêu chuẩn ISO 9001:2015 mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp

Máy chiết rót chai tiêu chuẩn ISO 9001:2015 mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một trong những tiêu chuẩn quản lý chất lượng sản phẩm vô cùng khắt khe. Vì thế, các sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã khẳng định được chất lượng vượt trội của mình, tính chính xác, khả năng hoạt động ổn định hơn hẳn các loại máy không được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nào. 

Xem thêm: Tìm mua máy chiết rót chai cho cơ sở sản xuất nước tinh khiết quy mô nhỏ 

Những chiếc máy chiết chai đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng tại nước sở tại mà còn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước trên thế giới. 

Khi doanh nghiệp sở hữu những sản phẩm dây chuyền chiết rót chai chất lượng chuẩn ISO 9001:2015 sẽ yên tâm sử dụng, tăng cao hiệu suất lao động, sản xuất ổn định, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, tăng khả năng cạnh tranh, tăng lợi nhuận.

Mua máy chiết rót chai tiêu chuẩn ISO 9001:2015 ở đâu?

Với những thế mạnh vượt trội về chất lượng của mình, những chiếc máy chuyên chiết rót chai tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã trở thành sự lựa chọn của nhiều cơ sở sản xuất, nhà máy, xí nghiệp.

Tại Việt Nam, bạn đang tìm mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng này thì hãy đến với Việt An.

Hiện nay, Việt An là một trong số rất ít đơn vị được cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng đã được đánh giá và xác nhận phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015/ ISO 9001:2015 với phạm vi lắp ráp, sản xuất và kinh doanh máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi nhựa và dây chuyền lọc nước theo số HT4323/1.21.19 do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trung tâm chứng nhận phù hợp ( QUACERT) cấp.

Giấy chứng nhận Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Máy chiết rót chai thuộc dòng sản phẩm máy chiết rót- sản phẩm chủ lực của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Sản phẩm đang được Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp ra thị trường.

Các sản phẩm chiết chai được Việt An cung cấp ra thị trường luôn được cam kết chất lượng, công suất đa dạng, ứng dụng các công nghệ chiết rót chai hiện đại của Hoa Kỳ, chắc chắn sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng ngay cả với những khách hàng khó tính.

Đến với Việt An, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc máy chiết hiện đại, công suất phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng, hợp với quy mô sản xuất của quý khách hàng.
Để xem thông tin các loại máy chiết rót chai do Việt An cung cấp, quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ: www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com
Hoặc có thể đến trực tiếp các địa chỉ cung cấp máy của Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Việt An- chuyên Tư vấn lắp đặt máy chiết chai giá tốt

Nếu quý khách đang có ý định đầu tư mở cơ sở sản xuất và có nhu cầu tìm mua máy chiết rót chai và chưa biết mình cần phải làm những gì, đừng ngần ngại liên hệ với Việt An để được các chuyên gia hàng đầu của Việt An tư vấn hỗ trợ. 0949 414141- 0943 414141 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

Khu trưng bày máy chiết rót nước tại nhà máy Việt An

Xem thêm: Top 5 máy chiết rót 3 trong 1 bán chạy tại Việt An năm 2021 tại đây

Hiện Việt An có triển khai chương trình tư vấn trực tiếp tận nơi để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, nếu khách hàng cần, hãy liên hệ Việt An sẽ về tư vấn tận nơi cho quý khách và hoàn toàn MIỄN PHÍ

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau đi tìm hiểu những lý do nên đầu tư lắp đặt máy chiết rót chai tiêu chuẩn ISO 9001:2015 để phục vụ sản xuất. Chúng tôi tin chắc rằng, ai cũng muốn  sở hữu sản phẩm chất lượng để đảm bảo hiệu quả sản xuất, xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra thay vì mua phải hàng kém chất lượng. Chúng tôi hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu, lựa chọn được chiếc máy đóng gói chai phù hợp cho đơn vị của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo của chúng tôi. Trân Trọng!

Hỏi đáp & đánh giá Lý do nên đầu tư máy chiết rót chai tiêu chuẩn ISO 9001:2015

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus