• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Top 5 máy chiết rót 3 trong 1 bán chạy tại Việt An năm 2021

09/11/2021 0 Bình luận

Máy chiết rót 3 trong 1 là một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghiệp sản xuất dung dịch lỏng, sệt, đặc. Đây là trợ thủ đắc lực giúp rút ngắn thời gian đóng gói sản phẩm, định lượng chính xác, không cần nhiều nhân công lao động. Dưới đây sẽ là top 5 máy chiết rót 3 trong 1 bán rất chạy tại Việt An trong năm 2021.

Vì sao các cơ sở sản xuất nước uống nên sử dụng máy chiết rót
Tìm mua máy chiết rót chai cho cơ sở sản xuất nước tinh khiết quy mô nhỏ
Kinh nghiệm mua máy chiết rót vừa tốt vừa rẻ

Top 5 dòng máy chiết rót 3 trong 1 được ưa chuộng năm 2021

Top 5 máy chiết rót 3 trong 1 bán chạy tại Việt An năm 2021

Vài năm trở lại đây, dưới công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa diễn ra mạnh mẽ ở khắp các tỉnh thành của cả nước, sự phát triển mạnh về kinh tế, đời sống con người được nâng cao thì cũng theo đó là xuất hiện hàng loạt các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp làm về lĩnh vực sản xuất thực phẩm, nước giải khát, hóa chất, mỹ phẩm, dược phẩm...

Xã hội càng phát triển, yêu cầu của con người ngày càng cao. Vì vậy các cơ sở sản xuất phải tích cực ứng dụng công nghệ hiện đại trong các khâu sản xuất, đóng gói. Việc sử dụng những chiếc máy chiết rót tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy là cần thiết với nhiều doanh nghiệp sản xuất dung dịch lỏng, sệt, đặc..hiện nay.
Đây là top 5 dòng dây chuyền chiết rót được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2021 tại Việt An.

1. Máy chiết rót chai nước bằng nhựa pet VACGF 3000

Máy chiết rót chai tự động VACGF3000


Đầu tiên chúng ta phải nhắc đến loại máy chiết chai nhựa pet tự động với công suất 3000 chai/giờ cho loại chai có dung tích 350ml, 500ml và 1500ml.

Đây là loại máy ứng dụng nguyên lý chiết rót áp suất thường. Nguyên lý này dựa trên nguyên tắc chất lỏng tự chảy vào bên trong chai do sự chênh lệch về độ cao.  Cách chiết rót này thích hợp để chiết rót những dung dịch ít nhớt như nước tinh khiết, nước khoáng, nước ion kiềm, dầu gội, dầu ăn,…

Loại máy này được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, chuyên dùng cho chai nhựa pet và không thích hợp với các loại chai bằng chất liệu khác.

Công nghệ mà dòng máy chiết rót chai nhựa pet VACGF3000 này sử dụng là công nghệ Hoa Kỳ- công nghệ hiện đại và tiên tiến trên thế giới. Điểm nổi bật của chiếc máy này chính là sức mạnh vận hành 3 chức năng tự động vượt trội, dễ sử dụng. Có thể tráng rửa chai, chiết rót nguyên liệu vào chai và đóng nắp chai nhanh chóng với công suất lên tới 3000 chai/giờ.

Bộ khung máy và một số bộ phận chính tiếp xúc với nguyên liệu được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Với chất liệu này sẽ giúp đảm bảo sự sang trọng của máy trong không gian sản xuất. Đảm bảo dễ lau chùi, dễ vệ sinh. Không lo bị ăn mòn, không lo bị hoen gì. Niên hạn sử dụng lên tới trên 15 năm.Hệ thống điều khiển thông minh, được gắn ngay trên thân của máy và có 1 màn hình cảm ứng hiển thị thông số hoạt động của máy để người sử dụng dễ thao tác.

1.1. Phạm vi ứng dụng của máy chiết chai pet 3 trong 1 VACGF3000

Loại máy chiết đóng nắp chai pet 3 trong 1 model VACGF3000 này chỉ phù hợp với các dòng sản phẩm ít nhớt và sử dụng các loại chai nhựa pet làm dụng cụ chứa. Chiếc máy chiết rót đóng nắp chai pet 3 in 1 VACGF3000 được sử dụng ở rất nhiều ngành công nghiệp trong đó có thể kể đến như ngành sản xuất nước uống đóng chai, sản xuất dược phẩm đóng chai, sản xuất hóa chất đóng chai...

1.2. Giá máy chiết chai pet 3 trong 1 VACGF3000

Với thiết kế hiện đại, khả năng vận hành tự động 3 chức năng nên có thể thay thế cho 3 nhân công lao động. Chưa kể , hiệu suất hoạt động của máy luôn ổn định. Ngoài ra, chiếc máy này lại có khả năng tương thích với nhiều chiếc máy phục vụ quá trình sản xuất, đóng gói sản phẩm hiện đại khác như máy tải và sắp chai VALS4000, máy co màng bằng nhiệt VAHS4000, máy in hạn sử dụng bằng công nghệ in phun xuất xứ từ Nhật Bản VA22000, máy co màng lốc bán tự động VAGS6000. Như vậy, doanh nghiệp có thể tạo nên một quy trình sản xuất tự động, khép kín  với 10 công đoạn tự động để giảm tối đa nhân lực tham gia sản xuất. Giảm chi phí sản xuất xuống mức thấp mà hiệu suất lao động vẫn đảm bảo. Chiếc máy này hiện nay được cung cấp ra thị trường với giá khoảng dưới 700 triệu đồng. Chiếc máy này thích hợp với các đơn vị sản xuất có quy mô nhỏ và vừa. Để biết giá chính xác, hãy gọi tới số 0949 414141.

2. Máy chiết rót nước có ga bằng chai nhựa pet 3 trong 1 model VADGF4000

Máy chiết rót đẳng áp VADCGF 8000

Đây là loại máy ứng dụng nguyên lý chiết rót đẳng áp. Một nguyên lý đặc biệt chuyên dùng để chiết rót các loại dung dịch có ga. Theo cách chiết rót này, người ta nạp khí CO2 vào trong chai sao cho áp suất trong chai bằng áp suất của bình chứa. Tiếp theo, họ sẽ lợi dụng độ cao để sản phẩm chảy vào trong chai. 

Chiếc máy chiết rót đẳng áp VADGF4000 đã “đánh gục” khách hàng nhờ khả năng chiết rót chính xác tuyệt đối, quá trình định lượng chiết rót nước có ga vào trong chai không hề bị trào bọt, làm thất thoát nguyên liệu, làm mất CO2. Các đầu chiết rót được thiết kế có bộ phận cảm ứng để dễ dàng nhận biết chai trước khi tiến hành định lượng chiết rót nước có ga vào chai. Điều này vừa đảm bảo tiết kiệm nguyên liệu, vừa giúp quá trình vệ sinh máy sau mỗi lần chiết rót vô cùng nhang gọn.

Thuộc dòng máy 3 trong 1, chiếc máy chiết rót nước có ga bằng chai nhựa pet model VADGF4000 này cũng có khả năng thay thế cho tối thiểu 3 nhân công lao động. Khi sử dụng sản phẩm này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tối thiểu là 15 triệu đồng chi phí trả lương cho nhân viên hàng tháng.

Loại máy này cũng được thiết kế chuyên dùng cho loại chai nhựa pet với các thể tích 350ml, 500ml và 1500ml.

Mỗi giờ máy có thể tráng rửa chai, chiết rót nước có ga vào chai và đóng nắp chai với công suất tối đa lên tới 4000 chai/giờ( loại chai 500ml)

Máy vận hành tự động bằng hệ thống điện. Người vận hành chỉ cần tiến hành một vài thao tác đơn giản lên bảng điều khiển của máy. Người vận hành có thể theo dõi những thao tác của mình qua màn hình cảm ứng LCD được trên bảng điều khiển máy. 

Phần khung máy, các bộ phận tiếp xúc của máy chiết rót đẳng áp này đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, dễ lau chùi. Độ bền cao.

2.1. Phạm vi ứng dụng của máy chiết rót đẳng áp 3 trong 1 sử dụng chai nhựa pet VADGF4000

Đây là dòng máy ứng dụng nguyên lý chiết đẳng áp nên thích hợp để chiết rót các loại nước uống có ga. Như nước coca, pepsi, nước chanh muối....Chiếc máy chiết đẳng áp đóng chai pet 3 trong 1 VADGF4000 được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất nước giải khát đóng chai.  

2.2. Giá máy chiết rót đẳng áp 3 trong 1 VADGF4000

Là dòng máy chiết với nguyên lý đặc biệt, được cấu thành từ hệ thống linh kiện thiết bị cao cấp nên giá của dây chuyền chiết rót đẳng áp cũng cao hơn so với dòng máy chiết áp suất thường nhiều. Giá của chiếc máy VADGF4000 này khoảng hơn 1 tỷ đồng. Vì vậy, những doanh nghiệp sản xuất nước giải khát quy mô vừa với nguồn tài chính dồi dào sẽ lựa chọn sử dụng chiếc máy này.

Ngoài 3 chức năng tự động được tích hợp trong 1 chiếc máy, VADGF4000 cũng là dòng máy có khả năng tương thích với nhiều loại máy khác như: Máy tải và sắp chai VALS4000, máy làm ấm chai VAA4000, Máy thổi khô chai VAD10000, Máy thả nhãn 1 đầu, máy dán nhãn tự động quay tròn để dán nhãn chai tròn với nhãn opp và keo nóng chảy, máy châm CO2. Đây đều là những chiếc máy cần thiết với những chức năng đặc biệt để giúp tạo nên một quy trình sản xuất nước giải khát có ga hiện đại, tự động công suất cao, an toàn vệ sinh, không cần tới nhân công với mức chi phí sản xuất cực thấp, đáp ứng được những nhu cầu cao của người tiêu dùng hiện nay. 

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm , hãy gọi tới số 0943 414141.

3. Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ

Nước muối sinh lý từ lâu vẫn là loại nước đặc biệt, chúng được sử dụng để sát khuẩn, vệ sinh vết thương, vệ sinh mũi, họng... Nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý trong năm 2021 lại tăng cao kỷ lục khi mà cả nước chúng ta cũng như toàn thế giới đang phải đối chọi với đại dịch Covid-19. Và với những diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, thì việc phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình và những người xung quanh lại cực kỳ cần thiết. Rất nhiều cơ sở sản xuất nước muối sinh lý mới được mở ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng tăng mạnh của người tiêu dùng. 

Chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động 3 trong 1 model VACGF2000 được xem là một siêu phẩm bán rất chạy tại Việt An trong năm 2021 và chúng sẽ còn tiếp tục trong vài năm tới.

Hệ thống linh kiện cấu thành chiếc máy chiết nước muối sinh lý tự động này được làm bằng chất liệu cao cấp, bộ khung máy và nhiều linh kiện khác được làm từ inox 304 cao cấp, bề mặt sáng bóng, dễ vệ sinh, độ bền cao, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ trên 15 năm.

3.1. Phạm vi ứng dụng của máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000

Hệ thống máy chuyên chiết rót nước muối sinh lý này được sử dụng trong ngành công nghiệp dược phẩm. Với khả năng vận hành tự động 3 chức năng. Chiếc máy này được sử dụng chủ yếu ở các cơ sở sản xuất thiết bị y tế, dược phẩm.

3.2. Giá máy chiết chai pet nước muối sinh lý

Loại máy có khả năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp nước muối sinh lý VACGF2000 được Việt An cung cấp ra thị trường với mức giá vô cùng hợp lý. Quý khách có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí do mua trực tiếp tại Việt An mà không phải qua bất cứ khâu trung gian nào.

Hiện có 2 dòng máy chuyên chiết rót nước muối sinh lý là dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc mà máy do Việt An sản xuất để quý khách hàng lựa chọn. Công suất máy thì rất đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Gọi ngay số 0949 414141 để biết thêm thông tin chính xác.

4. Máy chiết bình 20l VAQGF300

Máy chiết rót bình tự động VAQGF300

Những chiếc máy chiết rót đóng bình 20l là không thể thiếu trong các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát đóng bình. 

Nước tinh khiết, nước khoáng đóng bình đã trở lên phổ biến từ gia đình đến văn phòng làm việc, nhà máy xí nghiệp.....Và để định lượng chiết rót nước vào bình và cung cấp ra thị trường thì cần thiết phải sử dụng đến các loại máy chiết bình 3 trong 1.

Chiếc máy được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ. Công suất 300 bình 20 lít mỗi giờ.

Bộ khung máy được làm 100% bằng inox 304 cao cấp, sáng bóng, sang trọng, an toàn, dễ vệ sinh.

Công nghệ Hoa Kỳ với nhiều ưu điểm vượt trội, khả năng hoạt động tự động bằng điện mà không cần tới nhân công lao động.

Giúp đảm bảo quá trình chiết rót nước vào bình đảm bảo an toàn vệ sinh, tiết kiệm chi phí.

Máy ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện nên quá trình đóng gói tiêu thụ rất ít điện năng. 

Loại máy này đang có giá rất rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

4.1. Phạm vi ứng dụng của máy chiết bình 20l VAQGF300

Loại máy này được thiết kế riêng cho loại bình có dung tích 20l, với khả năng vận hành tự động 3 chức năng tráng rửa bình, chiết rót nước vào bình và đóng nắp bình một cách tự động không cần nhân công. Người vận hành chỉ cần vài thao tác cơ bản sau đó cho máy khởi động, máy sẽ vận hành theo đúng những gì đã cài đặt.

Chiếc máy chiết rót bình 20L  này chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất nước giải khát.

4.2. Giá máy chiết bình 20l VAQGF300

VAQGF300 là một trong số các công suất máy chiết bình được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2021. Loại máy này được Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Tiêu chuẩn sản xuất máy cao. Máy có chất lượng đảm bảo, khả năng vận hành ổn định nhưng giá thành lại rất rẻ. Để biết giá cụ thể hãy gọi tới số 0949 414141.

5. Máy chiết bia chai thủy tinh 3 trong 1

 

Máy chiết rót bia chai thủy tinh VABGF6000- 3 in 1

Đây là loại máy được thiết kế với hệ thống linh kiện đặc biệt, phù hợp với các loại chai thủy tinh. Máy ứng dụng nguyên lý chiết đẳng áp, công nghệ Hoa Kỳ.

Máy còn được ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện, nên quá trình tráng rửa, đóng nắp chai bia thủy tinh tiêu thụ rất ít điện năng.Loại máy này thường phù hợp với các đơn vị sản xuất bia ở trong và ngoài nước.

Bia là loại nước uống được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Và bia đựng vào chai thủy tinh sẽ giữ được hương vị hơn, bảo quản được lâu hơn. Người tiêu dùng thường lựa chọn sử dụng bia đựng bằng chai thủy tinh thay vì đựng bằng chai nhựa.

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 máy chiết rót 3 trong 1 bán chạy tại Việt An năm 2021

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus