• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

NÊN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA TỰ ĐỘNG HAY BÁN TỰ ĐỘNG

25/09/2021 0 Bình luận

Những chiếc vỏ chai nhựa với sự tiện ích, giá rẻ, dễ sử dụng đã trở nên vô cùng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và trong các ngành sản xuất đồ uống, hóa mỹ phẩm, dược phẩm...hiện nay. Vì vậy, việc đầu tư mua máy thổi chai nhựa cũng là việc làm hết sức cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy thổi sản xuất chai nhựa tự động, bán tự động khác nhau khiến cho các nhà đầu tư, các tổ chức cá nhân, các doanh nghiệp không khỏi băn khoăn không biết mình nên mua thiết bị nào.

Hiểu được tâm lý đó của các nhà đầu tư, Việt An xin chia sẻ một vài thông tin dưới đây hy vọng rằng nó sẽ có thể giúp được các bạn có cái nhìn tổng quát nhất về ngành sản xuất vỏ chai nhựa, tiềm năng của ngành này trong thời điểm hiện tại và tương lai. Những đặc điểm, cấu tạo cũng như lợi ích sử dụng của những chiếc máy thổi vỏ chai nhựa tự động, bán tự động. Để từ đó quý khách có thể xác định được việc nên lựa chọn mua dòng máy bán tự động hay tự động cho phù hợp với mục đích cũng như yêu cầu sử dụng. Đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé!

1. SẢN XUẤT CHAI NHỰA- THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ RỘNG MỞ

Sự tiện lợi, giá rẻ, không lo vỡ, không lo hư hại nên chúng ta có thể thấy sự có mặt của những chiếc vỏ chai nhựa trong mọi mặt cuộc sống từ gia đình đến nơi làm việc. Nhiều ngành nghề hiện nay lựa chọn sử dụng vỏ chai nhựa để làm vật đựng sản phẩm và nổi bật nhất phải kể đến ngành sản xuất nước uống, nước giải khát.

1.1. Tại Việt Nam- Sản xuất chai nhựa có nhiều ưu thế để phát triển

Việt Nam chúng ta là một trong những nước đang phát triển. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, nền công nghiệp sản xuất tại Việt nam nói chung và ngành sản xuất nhựa, sản xuất vỏ chai nhựa nói riêng đã có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ.

Sự áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trong hoạt động sản xuất để thay thế cho sức lao động của con người, góp phần sản xuất ra sản phẩm đẹp hơn, năng suất cao hơn mà chi phí rẻ hơn.

Nếu như trước đây, chúng ta phải nhập khẩu các loại bao bì nhựa, vỏ chai nhựa từ nước ngoài để phục vụ sản xuất trong nước. Thì giờ đây, các doanh nghiệp tại Việt Nam đã không ngừng đầu tư mua sắm trang thiết bị, mua sắm các loại máy thổi chai bán tự động, tự động để đủ khả năng tự sản xuất, cung ứng cho người tiêu dùng Việt Nam và thậm chí có thể xuất khẩu đi sang một số nước trong khu vực.

Một số nghiên cứu trên thị trường về vỏ chai nhựa cũng như sản phẩm nhựa của Việt Nam tại nước ngoài khá được yêu thích bởi có kiểu dáng, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ lại đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.

Để làm được điều này, chúng ta phải nhìn nhận về sự tích cực học hỏi, tích cực tìm tòi, tích cực áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ...của các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu các loại máy thổi chai nhựa từ các nước phát triển. Từ đó đưa ra thị trường những sản phẩm với nhiều điểm vượt trội để tạo điều kiện thuận lợi cho ngành sản xuất nhựa tại Việt Nam có bước chuyển mình mạnh mẽ và có bước phát triển vượt bậc như hiện nay.

Một trong những cái tên được nhiều doanh nghiệp sản xuất nhựa nhắc đến đó chính là Việt An. Đây là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại máy thổi chai nhựa bán tự động, tự động ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại mang lại hiệu quả cao tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu đi các nước ASEAN. Những chiếc máy sản xuất vỏ chai nhựa mà Việt An cung cấp ra thị trường đã góp phần không nhỏ vào nâng tầm phát triển của ngành sản xuất nhựa, sản xuất vỏ chai nhựa tại Việt Nam trong gần những năm vừa qua. Nếu các bạn đang muốn tham gia vào ngành sản xuất nhựa, có thể đến trực tiếp nhà máy của Việt An tại: tại Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội để thăm quan, trải nghiệm và được tư vấn về các sản phẩm máy thổi chai nhựa cao cấp hiện nay.

1.2. Sản xuất chai nhựa đáp ứng nhu cầu người dùng

Hiện nay, công nghiệp sản xuất của Việt Nam đang rất phát triển. Và chai nhựa được xem là bao bì được sử dụng phổ biến để sản xuất. Nhưng giá thành các loại chai nhựa trên thị trường cũng rất khác nhau. Làm cách nào để có thể cung cấp ra được sản phẩm vỏ chai nhựa đẹp, mà có giá thành rẻ để phục vụ được nhu cầu sử dụng của thị trường là vấn đề không chỉ các nhà sản xuất vỏ chai nhựa mà còn cả người tiêu dùng quan tâm.

Sản xuất chai nhựa không phải là ngành mang tính thời vụ, đây là ngành có nhiều điều kiện phát triển lâu dài bởi nhu cầu của nó diễn ra quanh năm suốt tháng và ở hầu hết các đơn vị sản xuất.

Những chai nước chúng ta uống, những mỹ phẩm chúng ta dùng, những dược phẩm chúng ta sử dụng.... đều được chứa đựng bởi các loại vỏ chai nhựa. 

Do đó, các doanh nghiệp sản xuất chai nhựa cần phải không ngừng cải thiện, tìm kiếm và lắp đặt các loại máy móc sản xuất hiện đại để tạo nên những sản phẩm mới, đẹp đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Và điểm đến cho các doanh nghiệp chính là Việt An: 0949 414141.

2. MÁY THỔI CHAI NHỰA- CÔNG NGHỆ MỚI HIỆN ĐẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

2.1. Máy thổi chai nhựa là gì?

Máy thổi chai nhựa hay có thể gọi là máy sản xuất vỏ chai nhựa là một thiết bị máy móc không thể thiếu trong ngành sản xuất vỏ chai nhựa hiện nay. Loại máy này sử dụng công nghệ đùn và thổi khí để tạo nên các vỏ chai nhựa với kích thước, hình dạng khác nhau.

Chất lượng vỏ chai thành phẩm có đáp ứng được nhu cầu của thị trường hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào công nghệ đùn thổi khí áp dụng trong những chiếc máy này và một phần cũng sẽ phụ thuộc vào chất lượng của khuôn chai mà bạn sử dụng.

2.2. Đặc điểm của máy thổi vỏ chai nhựa

Các loại máy thổi vỏ chai pet sẽ có các đặc điểm như:

Sở hữu những công nghệ có thể sản xuất ra chai nhựa hiện đại

Có khả năng hoạt động với công suất lớn

Được thiết kế hiện đại với nhiều linh kiện thiết bị cao cấp

Có thể sản xuất ra nhiều loại vỏ chai với thể tích và hình dạng khác nhau

Kết cấu vững chắc, độ bền cao

Máy có khả năng hoạt động ổn định, ít gây ra ô nhiễm môi trường

Máy chạy êm ái, tiếng ồn nhỏ

Máy có sử dụng các lò gia nhiệt

kiểu mới, giúp nâng cao tốc độ thổi, chất lượng thổi để tạo ra những vỏ chai căng mịn, không bị lỗi, ít bị khuyết thiếu

Máy sử dụng điện để vận hành

Thiết kế kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, dễ sử dụng, an toàn cao

Có thể sản xuất ra nhiều vỏ chai nhựa trong một thời gian ngắn

Không cần tới nhiều nhân công lao động, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất.

2.3. Cấu tạo của máy sản xuất chai nhựa

Trong ngành sản xuất nhựa, thì máy thổi chai nhựa được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Và có hai loại chính đó là máy thổi tự động và máy thổi bán tự động. Tuy nhiên, dù là tự động hay bán tự động thì cũng sẽ có được cấu tạo từ các bộ phận chính như:

Hệ thống động cơ chính và máy gia nhiệt.

Máy thổi:

Hiện máy thổi được thiết kế khá đa dạng về số lượng đầu thổi. Có thể là 2 đầu thổi, 4 đầu thổi, 6 đầu thổi hoặc có thể cao hơn. Số lượng đầu thổi sẽ thể hiện được công suất của máy. Càng nhiều đầu thổi thì công suất thổi sẽ càng cao.

Máy nén khí áp cao:

Đây là một bộ phận rất quan trọng trong toàn bộ chiếc máy sản xuất vỏ chai nhựa. Thông qua bộ phận này, một lượng lớn không khí sẽ được đưa vào và nén lại với áp suất cao. Năng lượng được tạo thành từ khí nén sẽ được dùng để thổi phồng phôi chai nhựa.

Máy sấy lạnh:

Chiếc máy này hoạt động ở điều kiện nhiệt độ thấp, dùng để sấy khô vỏ chai thành phẩm, khuôn

Phin lọc khí:

Đây là bộ phận giúp lọc không khí. Không khí sẽ được sấy khô và lọc hết bụi bẩn, tách dầu trước khi được đưa vào máy làm khô không khí. Giúp đảm bảo chất lượng vỏ chai thành phẩm.
Máy làm mát bằng nước:
Máy làm mát bằng nước có tác dụng làm mát khuôn chai và chai thành phẩm sau khi thổi. Vì nếu không có máy làm mát thì sau khi thổi, chai sẽ nóng và bị dính vào khuôn. Làm cho quý khách khó tách vỏ chai ra. Làm cho công suất của máy thổi chai sẽ bị giảm.

Khuôn:

Khuôn được dùng để tạo hình dạng cho chai nhựa thành phẩm. Khuôn thường làm từ chất liệu thép không gỉ với độ bền và khả năng chống ăn mòn cao.

2.4. Quy trình hoạt động của máy thổi chai nhựa

Máy sản xuất chai nhựa có quy trình hoạt động theo nguyên tắc thổi chai bằng áp suất khí và gia nhiệt. Quy trình vận hành được tiến hành gồm 6 bước cơ bản như:

Bước 1: Đưa phôi vào máy

Với các dòng máy tự động thì phôi sẽ được đưa vào hệ thống một cách tự động thông qua hệ thống băng chuyền. Còn với dòng máy bán tự động thì công nhân tiến hành đưa phôi chai vào máy. Chụp lên các đầu gia nhiệt.

Bước 2: Hóa nhiệt( giãn nở phôi)

Phôi chai sẽ được hệ thống máy gia nhiệt làm nóng phôi và giãn nở đều

Bước 3: Đưa phôi vào khuôn

Sau khi phôi đã được giãn nở đều sẽ được đưa đến khuôn để thổi. Với máy tự động thì các băng chuyền sẽ đưa các phôi đã được hóa nhiệt giãn nở đều đến khuôn chai tự động. Còn với dòng máy bán tự động, công nhân sẽ tiến hành đưa các phôi vào khuôn để thổi ra chai thành phẩm.

Bước 4: Thổi chai

Dựa vào áp suất khí nén, khí nén sẽ đi qua các đầu thổi vào thổi vào phôi. Phôi nhựa sẽ bám vào thành khuôn và có hình dáng theo đúng thiết kế ban đầu.

Bước 5: Làm nguội chai thành phẩm trong khuôn thổi

Lúc này, hệ thống làm mát khuôn được kích hoạt để hạ nhiệt cho vỏ chai nhựa cũng như mát cho khuôn.

Bước 6: Đẩy vỏ chai ra khỏi khuôn cho ra thành phẩm

Ở bước này, khuôn mẫu được mở ra. Máy tiến hành cắt phần thừa của chai nhựa để cho ra thành phẩm cuối cùng.

2.5. Chọn mua máy thổi chai nhựa phù hợp

NÊN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA TỰ ĐỘNG HAY BÁN TỰ ĐỘNG

Để giúp bạn có thể chọn lựa được một chiếc máy thổi chai nhựa phù hợp, bạn cần đưa ra các tiêu chí phù hợp như về công suất, khả năng hoạt động, giá thành...
Với 2 loại máy thổi phổ biến là bán tự động và tự động. Để có thể lựa chọn nên mua loại nào thì chúng ta cùng phân tích, đánh giá ưu nhược điểm của từng loại. Qua đó, các bạn sẽ có thể đưa ra lựa chọn một cách dễ dàng và chính xác hơn.

Máy thổi chai nhựa tự động

Đây là dòng máy được thiết kế vô cùng hiện đại. Toàn bộ quá trình hoạt động của máy đều diễn ra một cách tự động mà không cần tới nhân công lao động. Người vận hành chỉ cần tiến hành một vài thao tác cài đặt máy thông qua bảng điều khiển để kiểm soát tốc độ thổi, thời gian thổi sau đó bấm nút khởi động. Còn lại máy sẽ tự vận hành theo đúng những gì người vận hành máy vừa cài đặt.

=> Vì thế, khi doanh nghiệp sử dụng những chiếc máy tự động này thì sẽ tiết kiệm được nguồn nhân lực cũng như thời gian sản xuất. Tiết kiệm được chi phí trả lương cho nhân viên

=> Công suất thổi của máy tự động khá cao, từ 3000 chai đến 8000 chai một giờ và có thể cao hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng

=> Chai nhựa thành phẩm được thổi ra rất đều, đẹp, độ chính xác gần như tuyệt đối

Xem thêm: BÍ QUYẾT MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA TỰ ĐỘNG CHÍNH HÃNG

Hạn chế của dòng máy này:

Những chiếc máy thổi vỏ chai tự động có giá đắt. Khiến cho chi phí đầu tư ban đầu của doanh nghiệp tăng cao. Gây khó khăn cho các doanh nghiệp sản xuất khi đầu tư mua máy để sản xuất.

Công suất của máy thổi tự động cao nên đòi hỏi các doanh nghiệp cũng phải có thị trường ổn định và quy mô sản xuất lớn để khai thác hết công suất của máy. Nếu không thì sẽ gây lãng phí chi phí đầu tư.

Máy thổi chai nhựa bán tự động

Những chiếc máy bán tự động thì có ưu điểm nổi bật đó chính là giá thành rẻ. Giá của những chiếc máy này thấp hơn nhiều so với dòng máy tự động. Với mức giá rẻ thì sẽ có nhiều doanh nghiệp có thể lựa chọn đầu tư sử dụng để phục vụ sản xuất chai nhựa cung cấp ra thị trường.

Tuy nhiên, do đây là dòng bán tự động nên đòi hỏi phải có công nhân tham gia vào các khâu của quá trình thổi chai như khâu đưa phôi vào buồng gia nhiệt, đưa phôi từ buồng gia nhiệt vào khuôn, và lấy vỏ chai thành phẩm ra.

Tiếp nữa, dòng máy bán tự động thì thường sẽ được thiết kế với công suất khá hạn chế. Mỗi giờ, công suất hoạt động của máy chỉ có thể đạt từ 1000- 2000 chai mỗi giờ. Chưa kể, công suất này cũng phụ thuộc khá nhiều vào thao tác của người nhân công đứng máy.

=> Như vậy, bạn có thể thấy là cả hai loại máy thổi tự động và bán tự động thì đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì vậy, khi muốn lựa chọn mua loại máy nào thì bạn nên cân nhắc nguồn ngân sách mà mình có thể bỏ ra. Sau đó là bạn cân nhắc đến quy mô hoạt động của doanh nghiệp bạn. Từ đó mà có phương án lựa chọn được sản phẩm máy thổi phù hợp nhất.

Xem thêm: KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA BÁN TỰ ĐỘNG

3. MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA Ở ĐÂU

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy thổi vỏ chai nhựa ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng. Thì bạn có thể liên hệ với Việt An. Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại máy móc công nghiệp cho các ngành sản xuất trong đó có máy thổi vỏ chai, máy thổi vỏ bình. Việt An sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý.

Không chỉ sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các loại máy thổi, Việt An còn cung cấp rất nhiều loại máy móc công nghiệp hiện đại khác như máy chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước ra thị trường.

Các sản phẩm do Việt An cung cấp đều cam kết là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Khi mua các loại máy thổi chai nhựa tại Việt An, quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 1 năm và bảo trì tròn đợi máy trên phạm vi toàn quốc.

Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được hỗ trợ 100% phí vận chuyển và lắp đặt trên phạm vi toàn quốc (ngoại trừ khu vực biển đảo).

Với nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000m2 cùng nhiều địa điểm cung cấp, Quý khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm thực tế sản phẩm. 

Hãy đến với Việt An tại địa chỉ:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại:0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại:  0262 399 99 36

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An:  Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Để được tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành của Việt An, hãy liên hệ tới số hotline: 0949 414141. Các chuyên gia của Việt An luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng.

Để xem thông tin của sản phẩm nhanh chóng, hãy truy cập địa chỉ wesite: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

VIỆT AN – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Hỏi đáp & đánh giá NÊN MUA MÁY THỔI CHAI NHỰA TỰ ĐỘNG HAY BÁN TỰ ĐỘNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus