• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

SỰ THẬT VỀ MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM NHIỀU NGƯỜI CHƯA BIẾT

27/10/2021 0 Bình luận

Nước ion kiềm- loại nước uống mang nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Gần đây, loại nước uống này đang được rất nhiều người tìm kiếm. Điều này đã khiến cho thị trường bán máy tạo nước ion kiềm trở lên vô cùng sôi động. Hàng loạt các “mánh khóe” từ nơi bán hàng không đảm bảo, kém uy tín khiến những người tiêu dùng “ rơi vào bẫy”. Để giúp người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, tránh bị “sập bẫy”, giảm thiểu rủi ro, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về máy tạo ra nước ion kiềm qua bài viết dưới đây!

SỰ THẬT VỀ MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM NHIỀU NGƯỜI CHƯA BIẾT

MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ MÀ NHIỀU NGƯỜI DÙNG TỚI MÁNH KHÓE

 Từ xa xưa, có những lưu truyền về nguồn nước thần kỳ có tác dụng chữa bệnh trên thế giới như giếng Nordenau- Đức,  Tlacote – Mê hi cô, Nadana – Ấn Độ. Sự tò mò đã khiến cho rất nhiều người muốn đi tìm câu trả lời thật sự về nguồn nước thần kỳ ấy. Năm 1931 các nhà khoa học Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu loại nước “diệu kỳ” này. Sau đó phát hiện những mẫu nước tại các làng trường thọ có điểm chung là: Tồn tại dưới dạng ion, giàu tính kiềm, giàu vi khoáng, giàu hydrogen và cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ.

Từ đó, các nhà khoa học Nhật Bản đã tiến hành những nghiên cứu và cho ra đời một chiếc máy có thể tạo ra được nguồn nước có đầy đủ các đặc tính giống như nguồn nước thần kỳ ấy. Đến năm 1940 công nghệ điện giải nước ra đời và năm 1952, chiếc máy điện giải tạo nước ion kiềm đầu tiên có mặt trên thị trường. Đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công nghệ Nhật nói riêng và ngành xử lý nước nói chung.

Hiện nay, máy tạo nước dạng ion kiềm đã được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Máy tạo ion kiềm có thể tạo ra được nguồn nước có độ pH ≥ 9.5, loại nước đã được chứng minh có hiệu quả lâm sàng đối với bệnh mãn tính, chứng khó tiêu đầy bụng, sự lên men bất thường trong dạ dày và ruột.

Máy gồm nhiều cục điện phân, với các tấm điện cực có thể phân tách nước thành các ion H+ và OH – và có thể sản sinh các hydro. Hydro là chất chống oxy hóa cực mạnh, có thể giúp trung hòa các gốc tự do có hại, gây bệnh có cơ thể ở cấp độ tế bào.

Điều bất ngờ là các khoáng chất tự nhiên trong nước vẫn sẽ được giữ nguyên vẹn. Nguồn nước cấp cho máy hoạt động chỉ cần yêu cầu có độ TDS nằm trong khoảng từ 50-200ppm.

Trước những lợi ích mà nguồn nước ion kiềm có thể mang lại cho con người, thì nhu cầu mua, lắp đặt các loại máy lọc nước ion kiềm cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, lắp đặt máy tạo nước ion kiềm trong các cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống không ngừng tăng trong thời gian vừa qua. Đứng trước nhu cầu sử dụng máy tăng cao đột biến trên thị trường, với các tính năng, công dụng vượt trội của dòng máy này mà đã vô tình khiến chúng trở thành các “đối tượng” của những mánh khóe.

Máy điện giải tạo ion kiềm có tốt không?

Những chiếc máy tạo nước ion kiềm đã được kiểm định và được khuyến khích sử dụng.
Với khả năng tạo ra nguồn nước có độ pH thích hợp là pH ≥ 9.5, đây là nguồn nước thích hợp để đưa cơ thể về trạng thái cân bằng.
Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm tạo ra ion kiềm đều đảm bảo chất lượng, đều tốt. Bởi hiện nay, hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường, những “mánh khóe” tinh vi của những đơn vị bán hàng kém uy tín khiến người mua phải hoa mắt chóng mặt không biết tin vào đâu.

Những “mánh khóe” bán máy tạo ion kiềm trên thị trường hiện nay?

 Máy tạo ra nước ion kiềm là dòng máy được thiết kế có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm công suất cao. Đây là hàng công nghiệp nên phù hợp với các cơ sở sản xuất kinh doanh hoặc những nơi có nhu cầu sử dụng nguồn nước lớn như bệnh viện, khu chung cư, nhà hàng, khách sạn...

Giá của những chiếc máy này khá cao, rơi vào khoảng vài trăm triệu đồng tùy từng công suất của máy.

Giảm giá sản phẩm để câu khách của đơn vị bán hàng kém uy tín

Do nhận thấy được tác dụng lớn từ nguồn nước ion kiềm, nên rất nhiều người dân thay vì sử dụng các loại nước tinh khiết, nước khoáng hay nước ngọt có ga, họ lại lựa chọn sử dụng những chai nước, bình nước ion kiềm. Chính vì vậy, nhu cầu lắp đặt hệ thống máy tạo nước ion kiềm không ngừng tăng cao. Điều này đã tạo cơ hội cho các đơn vị bán hàng kém uy tín nhập những sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng để cung cấp ra thị trường. Những sản phẩm này nhái các sản phẩm chính hãng nhưng chất lượng thì lại kém hơn rất nhiều. Do vậy mà giá của sản phẩm này cũng sẽ thấp hơn nhiều các loại máy chính hãng.  Tuy nhiên, nhiều đơn vị bán hàng lại “phù phép” và khẳng định về chất lượng cũng như đưa ra những khẳng định về chất lượng máy. Còn người tiêu dùng thì mải mê nghe những lời tư vấn ấy để rồi sa vào bẫy mua máy tạo ion kiềm tốn với giá “hời”.

Chưa kể, đây là sản phẩm công nghiệp nên thời gian sử dụng rất dài, trong khi những đơn vị cung cấp kém uy tín thì sẽ không đảm bảo nguồn nhân lực, không đảm bảo trình độ kỹ thuật nên chính sách bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm sẽ không thể đảm bảo như các đơn vị cung cấp uy tín. 

Vì thế, khi thấy sản phẩm mà có giá quá rẻ thì bạn cũng nên xem xét kỹ càng để tránh “tiền mất tật mang nhé”.

Nói sai sự thật về nguồn nước cung cấp cho máy tạo ion kiềm 

Những chiếc máy tạo nước ion kiềm với các tấm điện phân để phân tách nước thành các ion H+ và OH – , tuy nhiên, để máy có thể điện phân được tốt thì phải cần có nguồn nước cấp. Và nước cấp vào máy phải đảm bảo được các tiêu chuẩn về độ TDS nằm trong khoảng 50-200ppm. Do vậy, không phải loại nước nào cũng có thể sử dụng để làm nước cấp trực tiếp cho máy hoạt động.

Nếu như nước nguồn bạn sử dụng không đảm bảo được TDS nằm trong khoảng 50-200ppm thì bạn cần phải đầu tư lắp đặt hệ thống xử lý nước. Và lưu ý, công suất xử lý nước phải cao hơn từ đến 3 lần so với công suất hoạt động của máy tạo ion kiềm cho nước.

Các dòng máy tạo nước điện giải thông thường hoạt động sẽ có tỷ lệ 1:2,5 hoặc 1:3. Tức là để tạo ra được 1 lít nước ion kiềm sẽ cần từ 2,5 đến 3 lít nước cấp.

Với dòng máy tạo nước ion kiềm đặc biệt của Việt An cung cấp thì nhờ vào ứng dụng công nghệ điện phân cao cấp của Nhật Bản, máy có thể tạo ra được 1 lít nước ion kiềm và chỉ cần 2 lít nước cấp.

Để tránh bị sập bẫy bởi các mánh khóe bán hàng tinh vi của các đơn vị không đảm bảo uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng nên đến các đơn vị cung cấp uy tin, có bề dày kinh nghiệm như công ty Việt An. Tuyệt đối đừng mua máy ở những cơ sở không uy tín, tránh mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

Hỏi đáp & đánh giá SỰ THẬT VỀ MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM NHIỀU NGƯỜI CHƯA BIẾT

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus