• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Tác hại khôn lường khi sử dụng HỆ THỐNG LỌC NƯỚC kém chất lượng

04/11/2021 0 Bình luận

Hiện nay, nhu cầu sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp đang trở lên rất cần thiết và phổ biến bởi tình trạng nguồn nước sinh hoạt, sử dụng đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Các loại hệ thống máy lọc nước được bày bán tràn lan ở nhiều nơi và rất thu hút người dùng. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ mua phải những hệ thống lọc kém chất lượng với giá thành khá rẻ. Việc sử dụng những thiết bị lọc nước kém chất lượng sẽ gây ra những tác hại khôn lường đối với sức khỏe của con người. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm rồi hãy quyết định “xuống tay” mua về nhé!

Hiện trạng hệ thống lọc nước kém chất lượng trên thị trường

Nước là thành phần không thể thiếu với sự sống của con người cũng như các loài vật trên thế giới. Nhưng hiện nay, nguồn nước đang bị những tác động tiêu cực từ quá trình công nghiệp hóa, từ tốc độ tăng dân số “không kiểm soát”, từ thiên tai lũ lụt, xói mòn đất.... Tình trạng nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nhiễm đá vôi, nhiễm kim loại nặng, nhiễm các chất độc hại không còn xa lạ với người dân. Nếu sử dụng phải những nguồn nước không đảm bảo này sẽ gây hại rất lớn tới sức khỏe của con người cũng như ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người dân.

Kinh tế xã hội phát triển, con người ngày càng chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe của bạn thân. Và hầu như mọi người đều nhận thức được vấn đề nghiêm trọng của thực trạng ô nhiễm nguồn nước, vì vậy mà rất nhiều người đã lựa chọn các giải pháp sử dụng hệ thống máy lọc nước để loại bỏ đi các chất độc hại ra khỏi nước, mong tạo ra nguồn nước an toàn, đảm bảo sạch để sử dụng.

Nhu cầu sử dụng tăng cao đã tạo điều kiện cho nhiều đối tượng xấu lợi dụng vào việc thông tin các sản phẩm lọc nước còn hạn chế để trục lợi, đưa ra thị trường những hệ thống lọc nước kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với những chiêu trò “giảm giá”, “khuyến mãi sốc” để câu kéo thu hút khách hàng. Nhiều khách hàng nhẹ dạ cả tin đã mua phải những sản phẩm kém chất lượng mà cứ nghĩ rằng mình mua được sản phẩm tốt với giá thành rẻ hơn nhiều so với các hệ thống xử lý nước chính hãng.

Hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp được thiết kế với khả năng hoạt động với hiệu suất cao, khả năng lọc nước nhanh, hiệu quả, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng từ quy mô gia đình đến quy mô trường học, bệnh viện, khu chung cư, hay đến quy mô nhà máy sản xuất kinh doanh nước giải khát đóng chai, đóng bình.

Do được cấu tạo từ rất nhiều linh kiện, thiết bị lọc nước, vật liệu lọc nước, màng lọc...Chỉ cần thay thế một vài linh kiện, thiết bị lọc chính hãng bằng các thiết bị kém chất lượng cũng sẽ làm giảm giá hệ thống máy lọc nước đi rất nhiều. Tuy nhiên, khi sử dụng phải các hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp giả, nhái, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tác hại khôn lường khi sử dụng hệ thống lọc nước kém chất lượng

Khả năng lọc và xử lý nước của các hệ thống này rất hạn chế, nước sau lọc không đảm bảo sẽ tiềm ẩn rất nhiều hiểm họa, có thể gây ra nhiều bệnh tật tác động xấu đến sức khỏe của con người mà chúng ta không lường trước được.

Gây tổn hại đến sức khỏe của người sử dụng

Khi nguồn nước ô nhiễm, chất lượng nước sinh hoạt, ăn uống không đảm bảo, có lẫn nhiều chất độc hại, vi rút, vi khuẩn, độc tố, kim loại nặng..., những nguồn nước này được xử lý qua hệ thống máy lọc nước kém chất lượng sẽ không đảm bảo lọc sạch các chất ô nhiễm ra khỏi nước. Ngược lại còn gây nhiễm bẩn ngược với nguồn nước sử dụng. Đồng nghĩa với việc trong nước sẽ có chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh hơn.
Khi con người sử dụng nguồn nước chưa được lọc sạch này sẽ có thể tạo ra môi trường tích tụ, phát triển rất nhiều mầm bệnh sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng. Nhiều căn bệnh nguy hại sẽ phát sinh do cơ thể tích tụ các độc tố có trong nguồn nước như bệnh về da, mắt, bệnh đường ruột và nguy hiểm có thể dẫn tới ung thư.

Gây thiệt hại về kinh tế

Khi sử dụng hệ thống lọc nước kém chất lượng bên cạnh việc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chính bạn, và những người thân xung quanh bạn. Nó còn gây ra những hao tổn lớn về mặt kinh tế cho bạn nữa.
Lý giải vấn đề này là khi bạn bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đầu tư lắp đặt hệ thống xử lý nước với mong muốn để có nguồn nước sạch sử dụng, sản xuất kinh doanh. Vậy mà bạn lại thu được một sản phẩm không có tác dụng lọc nước, bạn vẫn phải sử dụng “nước bẩn” đây chính là gây lãng phí tiền của.
Chưa hết, sau thời gian dài sử dụng nguồn nước không đảm bảo này, sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bạn sẽ phải mất rất nhiều tiền để đi chữa bệnh.
Chưa kể là bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí nữa để mua lại hệ thống dây chuyền lọc nước chính hãng, chất lượng nếu bạn muốn có nước sạch, đảm bảo an toàn tốt cho sức khỏe sử dụng.

Hướng dẫn chọn mua hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng- giá tốt

Tác hại khôn lường khi sử dụng HỆ THỐNG LỌC NƯỚC kém chất lượng

Để có thể lựa chọn được một thiết bị lọc nước chất lượng, giá tốt thì các bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây:
Xác định nguồn nước mình cần xử lý là loại nước nào, thực trạng chất lượng nguồn nước ra sao.
Nhu cầu bạn cần nguồn nước sau lọc là loại nước đạt tiêu chuẩn nào? Tiêu chuẩn sinh hoạt? Tiêu chuẩn nước tinh khiết uống trực tiếp tại vòi?...
Bạn có yêu cầu gì với hệ thống lọc nước về khả năng lọc, công suất lọc, giá thành, độ bền, chính sách bảo hành...
Bạn có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để mua và lắp đặt hệ thống máy lọc nước
Từ đó có căn cứ để xác định công nghệ lọc nước phù hợp với nguồn nước cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.
Nên lựa chọn sử dụng các hệ thống lọc chính hãng, tiêu chuẩn kỹ thuật đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Lựa chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín: Đây là điều rất quan trọng mà bạn cần lu ý. Bởi thường các đơn vị uy tín, đảm bảo sẽ cung cấp những hệ thống lọc chính hãng, chất lượng, giá tốt và dịch vụ bảo hành, bảo trì rõ ràng.

Việt An- Nơi cung cấp hệ thống dây chuyền lọc nước chính hãng- giá tốt

Hiện nay trên thị trường đơn vị được nhiều người Việt tin dùng đó chính là Việt An- tên đầy đủ là công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn đi đầu trong cung cấp các giải pháp xử lý nước. Đã triển khai lắp đặt hàng trăm nghìn hệ thống lọc xử lý nước với đủ các công suất cho nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước. Có thể kể ra như: Công ty Cổ phần nước khoáng Kim Bôi – Hòa Bình, Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ Hồng Mai, Công ty TNHH Một thành viên Đông Lê, Công ty TNHH SHINHAN VINA, Công ty TNHH Thái Sơn An, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Gia Minh, Chi nhánh Tổng công ty Thái Sơn, Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội tại Hải Dương, Công ty Vinamilk Tuyên Quang, Công ty Shinhan Vina, Công ty Diana Bắc Ninh, Bệnh viện đại học y Hà Nội, Công ty Lusun Sài Gòn, Công ty TNHH Trường Thịnh, Công ty TNHH ZOTA Việt Nam, Công ty TNHH Trường Phước....

Với địa chỉ cung cấp phủ khắp 3 miền Bắc- Trung- Nam cùng nhà máy sản xuất rộng hơn 15.000m2, đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo, trình độ chuyên môn cao luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.

Nếu bạn muốn sở hữu những hệ thống xử lý nước công nghiệp chất lượng quốc tế tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với giá cả Việt Nam, được bảo hành dài hạn hãy truy cập vào đường link: https://vietan.vn – https://tapdoanvietan.com 

Hoặc đến trực tiếp các địa chỉ sau:

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48 

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 

Điện thoại: 0236 368 4141 

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. 

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Số điện thoại đường dây nóng: 0949 414141- 0943 414141

Hỏi đáp & đánh giá Tác hại khôn lường khi sử dụng HỆ THỐNG LỌC NƯỚC kém chất lượng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus