• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Tiết kiệm >100 triệu nếu cân nhắc kỹ khi mua máy làm đá công nghiệp

24/12/2021 0 Bình luận

Trước nhu cầu tiêu thụ đá viên ngày càng tăng cao đặc biệt là trong những ngày hè oi bức đã khiến cho nhu cầu mua máy làm đá viên chưa bao giờ hạ nhiệt. Tuy nhiên, làm cách nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy đáp ứng nhu cầu, mang lại hiệu quả kinh tế cao với mức chi phí đầu tư hợp lý lại là vấn đề khiến cho nhiều người phải đau đầu. Mời các bạn cùng Việt An đi tìm hiểu những vấn đề cần cân nhắc khi chọn mua máy làm đá viên công nghiệp nhé?

Cân nhắc khi chọn mua máy làm đá công nghiệp

Những vấn đề cần cân nhắc khi chọn mua máy làm đá viên công nghiệp

1. Cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng máy làm đá.
2. Chất liệu sản xuất máy làm đá
3. Giá thành của máy làm đá
4. Lượng điện năng tiêu thụ của máy làm đá
5. Chọn những chiếc máy dễ sử dụng, độ ổn định tốt
Những lưu ý khi sử dụng máy đá cho chủ sở hữu

1. Cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng máy làm đá.

Những chiếc máy làm đá công nghiệp là những chiếc máy có khả năng làm ra đá viên với công suất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh lớn. Công suất thiết kế của những chiếc máy này từ 400kg/24h đến 120 tấn/24h. Do công suất của máy được thiết kế rất đa dạng, nên khi có nhu cầu mua máy, các bạn nên cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng đá thực tế của đơn vị mình như đơn vị sản xuất nước đá để cung cấp ra thị trường hay là nhà hàng, quán ăn. Nên lựa chọn mua máy có công suất phù hợp, đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ, sử dụng. Không nên mua máy có công suất quá lớn vừa gây lãng phí, vừa tốn nhiều chi phí đầu tư hay công suất quá nhỏ không đáp ứng được yêu cầu, gây tốn kém chi phí khi phải mua máy khác hoặc cải tạo và nâng cao công suất máy.

Review Top 3 máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu hot nhất 2021 Click here

2. Chất liệu sản xuất máy làm đá

Chất liệu cấu thành máy đá là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng và các bạn cần phải xem xét kỹ càng. Để xem xét vấn đề này, các bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp máy cung cấp cho bạn thông số kỹ thuật máy. Trong đó, các bạn nên lưu ý, để đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình sản xuất nước đá, các bạn nên lựa chọn những chiếc máy có cối đá, ống làm đá có chất liệu từ inox 304. Chất liệu inox 304 sẽ có giá cao hơn so với các chất liệu khác nhưng đổi lại độ bền của máy sẽ cao hơn, đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh cho đá viên thành phẩm.
Tiếp nữa, các bạn cũng nên xem xét các linh kiện cấu thành máy là hàng mới chưa qua sử dụng hay đã sử dụng rồi. Đây là vấn đề rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng máy cũng như giá thành của máy. Các linh kiện quan trọng của máy làm đá mà các bạn cần phải để tâm đó chính là máy nén, bình ngưng. Vì giá của máy nén đã qua sử dụng chỉ bằng từ 30-60% giá của một chiếc máy nén mới hoàn toàn. Và bình ngưng cũng tương tự như vậy. Chưa kể, khi sử dụng các thiết bị linh kiện cũ thì cũng sẽ có thể gặp phải những rủi ro rất lớn như cháy nổ, trục trặc, phải sửa chữa thay thế...

3. Giá thành của máy làm đá

Do có rất nhiều loại máy đá với các công suất, chất liệu khác nhau do vậy mà giá của những chiếc máy làm đá công nghiệp này cũng khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, nên các loại máy đá có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với từng phân khúc khách hàng để giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được chiếc máy đá phù hợp. Khi bạn chọn mua máy, bạn nên cân nhắc kết hợp giữa công suất máy, chất liệu máy, nguồn gốc xuất xứ của máy, tình trạng máy để từ đó xem xét được giá thành của máy có phù hợp không. Không nên mua những chiếc máy có giá rẻ mà chất lượng không đảm bảo. Nhưng cũng không nên mua máy quá đắt vì không đồng nghĩa máy đắt là máy chất lượng.  Đôi khi, bạn mua máy đá có giá rất đắt nhưng chất lượng máy lại không tương xứng với số tiền bạn bỏ ra, bởi bạn mua máy ở các đơn vị trung gian, phải qua nhiều cầu, giá thành của máy bị đẩy lên cao hơn so với mức bình thường.

Một chiếc máy làm đá viên công nghiệp tốt không nhất thiết phải là chiếc máy đắt tiền, điều quan trọng là chiếc máy ấy có đáp ứng được yêu cầu sử dụng của bạn không mà thôi.

4. Lượng điện năng tiêu thụ của máy làm đá viên

Một chiếc máy đá công nghiệp hoạt động được bắt buộc phải sử dụng tới điện, vì nhờ có nguồn điện mà hệ thống làm lạnh của máy làm đá mới hoạt động và mới có thể sản xuất ra nước đá viên với công suất cao. Với thiết kế có khả năng tạo ra được hàng trăm kg đá thậm chí là hàng trăm tấn đá mỗi ngày, thì lượng điện mà những chiếc máy này tiêu thụ là rất lớn. Do vậy, khi chọn mua máy đá viên công nghiệp, các bạn cần xem xét kỹ lượng điện tiêu thụ của máy, để tránh mua phải con máy”ngốn” điện, nó sẽ khiến cho túi tiền của bạn bị thâm hụt lớn do tiền điện phải trả cho chi phí sản xuất quá lớn.

Với yêu cầu cao của thị trường tiêu thụ, sự phát triển của khoa học kỹ thuật, những chiếc máy đá tiết kiệm điện ra đời được xem là giải pháp hiệu quả, là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu mua, đầu tư lắp đặt máy đá.

Các bạn khi chọn mua máy, thì cũng nên để ý xem chiếc máy ấy có ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện không nhé!

5. Chọn những chiếc máy dễ sử dụng, quy trình làm nước đá tự động

Một trong những vấn đề mà các bạn cần lưu ý nữa đó chính là thao tác sử dụng máy có đơn giản không, máy có yêu cầu cao với người sử dụng không. Nên chọn mua những chiếc máy dễ sử dụng để đảm bảo ai cũng có thể vận hành được máy. Không nên mua máy có quy trình vận hành phức tạp.
Ngoài ra, quy trình làm nước đá tự động, khép kín cũng là điều mà các bạn nên quan tâm. Nên mua những chiếc máy sản xuất nước đá hiện đại, vận hành dễ dàng với vài thao tác đơn giản, quy trình sản xuất nước đá tự động, khép kín.

Những lưu ý khi sử dụng máy đá cho chủ sở hữu

Những chiếc máy làm đá công nghiệp với công suất cao, thời gian sử dụng lâu dài nên để có thể đảm bảo tuổi thọ của máy trong quá trình sử dụng thì các bạn cần lưu ý một số vấn đề như:

Cần đảm bảo nguồn điện ổn định để cung cấp cho máy hoạt động

Nên lắp đặt máy ở vị trí khô ráo, thoáng mát

Nên sử dụng hệ thống lọc nước sạch cho máy đá để đảm bảo cung cấp nguồn nước đạt chuẩn cho máy đá vận hành, tạo ra nguồn nước đá tinh khiết an toàn vệ sinh.

Tiến hành vệ sinh máy đá định kỳ, thường xuyên để máy đảm bảo tuổi thọ, độ bền, cũng như hoạt động với hiệu suất cao.Nên quan sát các đèn tín hiệu quả máy để có thể phát hiện và xử lý các sự cố một cách kịp thời, nhanh chóng. Điều này sẽ giúp bảo vệ máy khỏi những sự cố nặng, vừa giúp bạn bảo vệ máy, vừa giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Bạn cần cho máy nghỉ ngơi, tránh bắt máy đá làm việc liên tục không ngừng nghỉ. Vì nếu máy phải vận hành liên tục trong một thời gian dài không nghỉ có thể dẫn tới hiện tượng quá tải, có thể gặp phải các sự cố làm giảm tuổi thọ và độ ổn định của máy.

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau đi tìm hiểu một số vấn đề cần lưu ý khi chọn mua máy làm đá viên công nghiệp cũng như cách sử dụng máy đảm bảo độ bền, khả năng hoạt động của máy. Chúng tôi hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được một chiếc máy đá tốt, đáp ứng nhu cầu với độ bền cao. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các loại máy đá cũng như giá máy, hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

5 điểm đáng đồng tiền bát gạo khi mua Máy Làm Đá Việt An => Xem ngay

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Tiết kiệm >100 triệu nếu cân nhắc kỹ khi mua máy làm đá công nghiệp

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus