• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO BỆNH VIỆN

12/11/2021 0 Bình luận

Bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe, cung cấp điều trị bệnh nhân. Nơi đây không chỉ có đông đảo đội ngũ cán bộ nhân viên y tế, mà còn có rất đông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân lui tới. Vì vậy, nhu cầu sử dụng nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt, ăn uống tại bệnh viện là rất lớn. Hầu hết, các cơ sở y tế, bệnh viện thường sử dụng nước máy hay những loại nước đóng bình. Tuy nhiên, chất lượng của nguồn nước này chưa thực sự chất lượng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, ăn uống.

Nước máy được xử lý bằng hóa chất nên có thể sẽ còn dư lại một lượng không nhỏ hóa chất dư thừa sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Những loại nước đóng bình thì có “thượng vàng hạ cám” chất lượng, với đủ mẫu mã, mức giá nên sẽ khó thể kiểm định chất lượng. Những loại nước đóng bình của các thương hiệu lớn như Aquafina, Lavie... thì có mức giá khá cao sẽ gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân. Vậy giải pháp hiệu quả để cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho bệnh viện là gì?

Việt An- đơn vị đi đầu trong cung cấp các giải pháp xử lý nước hiệu quả tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, đã triển khai cung cấp, lắp đặt hàng nghìn dự án, công trình lọc nước, xử lý nước lớn nhỏ tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Chúng tôi đã tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

1. Lý do nên lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện

TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO BỆNH VIỆN

1.1. Những rủi ro khi sử dụng nước máy, nước đóng bình cho bệnh viện

Mỗi người chúng ta đều cần sử dụng nước để duy trì sự sống và các sinh hoạt cá nhân. Khi uống nước, nước đi trực tiếp vào cơ thể, do đó, nếu nguồn nước sử dụng không đảm bảo “sạch” thì sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề sức khỏe. Đặc biệt là với bệnh nhân, những người vốn có hệ miễn dịch đang gặp phải vấn đề. Do vậy mà vấn đề đảm bảo chất lượng nguồn nước tại bệnh viện lại là vấn đề đáng lưu ý và đáng quan tâm.

Trong khi đó, nước máy vẫn được xem là loại nước chủ yếu để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của bệnh viện. Nếu chỉ sử dụng để tắm rửa, sinh hoạt bình thường thì có thể coi đây là nguồn nước an toàn. Nhưng nếu sử dụng loại nước này để ăn uống trực tiếp thì sẽ không đảm bảo, đặc biệt là với hệ miễn dịch không được tốt của người bệnh.

Mua nước đóng bình thì cũng sẽ tốn rất nhiều chi phí với bệnh viện cũng như với người bệnh. Chưa kể, hiện nay tình trạng bình nước trôi nổi trên thị trường, không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng lại vẫn được khá nhiều người lựa chọn sử dụng vì giá thành của chúng khá rẻ. Còn những bình nước của các thương hiệu uy tín thì có giá quá cao, không phải ai cũng dám bỏ tiền ra để sử dụng.

Sử dụng bình nước không đảm bảo, trôi nổi thì kéo theo đó có thể là nguồn nước có thể tiềm ẩn những mầm mống gây bệnh, gây hại cho sức khỏe của con người.

1.2. Hệ thống lọc nước -giải pháp cung cấp nguồn nước đảm bảo cho bệnh viện

Trong khi đó, trước xu thế thị trường hóa như hiện nay, thì bệnh viện cũng không tránh khỏi được xu hướng ấy. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện sẽ là việc làm cần thiết để thu hút bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại bệnh viện. Do đó, bệnh viện nên trang bị, lắp đặt hệ thống lọc nước để tạo ra nguồn nước sạch đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn thể cán bộ nhân viên y tế cũng như của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện sẽ giúp tạo ra  nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn, giúp các hoạt động khám chữa bệnh diễn ra một cách suôn sẻ. 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước tại bệnh viện cũng rất đa dạng. Có nhu cầu uống trực tiếp, có nhu cầu chỉ cần đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt. Nhưng cũng có nhu cầu cần phải tạo ra nước tinh khiết để khử trùng các thiết bị y tế, nước dùng trong phòng mổ. Vì thế, để đáp ứng được chất lượng nước thành phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cho bệnh viện thì Việt An sẽ tiến hành nghiên cứu và đưa ra các giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu cũng như có mức chi phí đầu tư hợp lý.

1.3. Lợi ích khi lắp đặt Hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe cho con người. Chính vì vậy, nguồn nước được sử dụng tại nơi đây cũng phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng. Lắp đặt Hệ thống dây chuyền lọc nước cho bệnh viên sẽ giúp:

Xử lý được tình trạng nước nhiễm khuẩn

Nguồn nước mà phần lớn các bệnh viện sử dụng hiện nay là nước máy và nước giếng khoan. Những nguồn nước này có nguy cơ tồn tại một số chất gây hại đến sức khỏe của con người như hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn... và cần thiết phải loại bỏ những chất độc hại này ra khỏi nước.Hệ thống RO lọc nước cho bệnh viện với khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn... ra khỏi nước. Cho nguồn nước thành phẩm là nước tinh khiết đạt chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Có thể sử dụng nguồn nước này tại vòi mà không cần phải đun sôi hay tiến hành thêm bất cứ phương pháp xử lý nước nào khác.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, cải thiện thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng và mang lại nhiều lợi ích trong cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện là điều vô cùng quan trọng với tất cả các bệnh viện hiện nay. Và một trong những việc cần làm để nâng cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện đó chính là nâng cao chất lượng nguồn nước sử dụng tại bệnh viện để chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên cũng như sức khỏe bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Tự chủ về chất lượng nguồn nước sử dụng

Việc chủ động về chất lượng nguồn nước sử dụng là vô cùng cần thiết. Khi sử dụng, lắp đặt hệ thống lọc cho bệnh viện sẽ đáp ứng được nguồn nước sạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng sử dụng, giúp bệnh viện chủ động trong việc cấp nước sạch thay vì phải mua nguồn nước ở bên ngoài.

Tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng hệ thống lọc RO thì bệnh viện cũng sẽ không phải tốn chi phí mua nước đóng bình ở bên ngoài. Điều này sẽ giúp bệnh viện tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho bệnh viện cũng như hỗ trợ được cho bệnh nhân tới khám chữa bệnh.

2. Việt An tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Việt An chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối lắp đặt các hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đa dạng công suất. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Việt An đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm lọc nước hiệu quả với giá hợp lý trong đó có cả bệnh viện. 

Tại Việt An có các hệ thống lọc đáp ứng nhu cầu: 

Tạo ra nước để uống trực tiếp

Tạo ra nước để chạy thận nhân tạo

Lọc nước cho phòng thí nghiệm

Lọc nước sinh hoạt cho bệnh viện

Hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141- 0943 414141 khi quý khách có nhu cầu cần lọc và xử lý nước. 

Được ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến Hoa Kỳ, hệ thống lọc nước công nghiệp Việt An vừa loại bỏ được 99% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, vi rút... trong nước mà vẫn giữ được những khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe của con người. Màng lọc RO chính hãng, độ bền cao, khả năng xử lý nước vượt trội

2.1. Ưu điểm của hệ thống lọc Việt An cung cấp lắp đặt cho bệnh viện

Hệ thống sở hữu những thiết bị, linh kiện lọc nước chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức, Italy, Nhật, Hàn

Quy trình sản xuất, lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015

Công nghệ lọc nước Hoa Kỳ hiệu quả hàng đầu hiện nay

Toàn bộ quá trình lọc và xử lý nước của hệ thống diễn ra hoàn toàn tự động bằng hệ thống điện kết hợp với hệ thống van điều khiển tự động.

Chất lượng nước sau lọc đảm bảo tiêu chuẩn theo yêu cầu của bệnh viện

Công suất lọc đa dạng từ nhỏ tới lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ bệnh viện nhỏ tới bệnh viện lớn.

Quy trình lắp đặt hệ thống nhanh chóng

Niên hạn sử dụng lâu dài, độ bền trên 15 năm

2.2. Việt An- đơn vị đi đầu trong cung cấp hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Để được tư vấn lắp đặt hệ thống chuyên lọc nước cho bệnh viện chính hãng, giá tốt. Quý khách hàng hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay

Hotline: 0949 414141- 0943 414141

 

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ/  

Fanpage Việt An: https://www.facebook.com/vietan.vn/

Website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Hoặc có thể đến trực tiếp các địa chỉ sau:

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48 

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 

Điện thoại: 0236 368 4141 

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. 

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

 

 

Hỏi đáp & đánh giá TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO BỆNH VIỆN

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus