• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO KHU CHUNG CƯ

10/11/2021 0 Bình luận

Hiện nay, nhiều hộ gia đình lựa chọn sống ở chung cư thay vì mua nhà mặt đất. Sống ở chung cư đang trở thành xu thế, lựa chọn chính của nhiều người. Bởi diện tích đất nhà ở đang dần bị thu hẹp, nhất là ở các thành phố, khu đô thị do các dự án công trình đô thị ngày càng nhiều. Chung cư thì có giá cả linh hoạt, tiện nghi, năng động và dân trí cao đã tạo nên ưu điểm nổi bật để thu hút người dân. Do chung cư tập trung rất đông dân cư sinh sống chất lượng nguồn nước người dân sử dụng luôn là vấn đề đáng quan tâm. 

Câu chuyện nước bẩn, không đảm bảo vệ sinh ở nhiều chung cư trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh thành khác đã không còn mới lạ. Điều này đã làm dấy lên những lo ngại về chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của người dân sinh sống tại các khu chung cư hiện nay. Sử dụng nước không đảm bảo sẽ khiến cho con người dễ mắc các bệnh cấp mãn tính như viêm da, các bệnh về đường tiêu hóa, ung thư. Theo đánh giá của Bộ Y tế, hàng năm có tới 9.000 người chết vì nguồn nước không đảm bảo và vệ sinh kém.

Để giúp người dân xua đi nỗi lo về nguồn nước mình đang sử dụng, Việt An triển khai tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước cho chung cư.

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho chung cư được xem là giải pháp hiệu quả, cấp bạch để đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch, an toàn cho người người dân.

1. Vì sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước cho chung cư

1.1. Đánh giá chất lượng nước khu chung cư

1.2. Cần thiết phải lắp đặt hệ thống lọc nước cho khu chung cư

2. Tư vấn hệ thống lọc nước tinh khiết cho chung cư

2.1. Hệ thống lọc nước cho khu chung cư là gì?

2.2. Đặc điểm của các loại hệ thống lọc nước cho khu chung cư hiện nay

2.3. Lợi ích khi sử dụng

2.4. Công việc cần chuẩn bị trước khi lắp đặt

3. Đơn vị lắp đặt hệ thống lọc nước cho khu chung cư uy tín, giá tốt

3.1. Việt An- tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước cho khu chung cư uy tín, giá tốt

3.2. Địa chỉ liên hệ mua hệ thống lọc nước cho khu chung cư chính hãng Việt An

1. Vì sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước cho chung cư

TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO KHU CHUNG CƯ

1.1. Đánh giá chất lượng nước khu chung cư

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ kéo theo là các khu chung cư mọc lên như “nấm sau mưa”. Nguồn nước có vẩn, có mùi, nhiễm sắt, bị đục đã không còn xa lạ ở với nhiều nguồn nước ở các khu chung cư. Vậy tại sao lại có sự ô nhiễm nguồn nước như vậy?

Nguyên nhân gây ô nhiễm nước ở chung cư bị ô nhiễm

Nước cung cấp cho các khu chung cư đều là nước máy được xử lý tại các nhà máy xử lý nước. Sau đó đi theo đường ống cấp nước và cấp đế các bể ngầm lưu trữ nước của khu chung cư và đến bể chứa của các tòa nhà sau đó mới đến được căn hộ gia đình. Vì vậy, nếu nước có vấn đề ô nhiễm thì sẽ xuất phát từ 3 đầu mối đó.

Nước ô nhiễm do đơn vị cấp nước sạch

Nguồn nước tại chung cư bị ô nhiễm có thể xuất phát từ nguyên nhân do đơn vị cung cấp nước sạch. Có thể do quá trình xử lý nước bị ảnh hưởng bởi 1 sự cố nào đó hoặc có thể do quá trình phân phối nước đến các khu chung cư mà nước bị tái ô nhiễm. Có thể do hệ thống được ống dẫn nước từ nhà máy đến khu chung cư lâu ngày không được vệ sinh, hoặc do vỡ đường ống dẫn nước.... mà nước không còn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Nhưng nguyên nhân này rất ít xảy ra vì quá trình xử lý nước của các đơn vị cấp nước sạch phải trải qua các quy trình kiểm định, đánh giá chất lượng chặt chẽ trước khi phân phối đến người dân sử dụng.

Do hệ thống lưu trữ và phân phối nước tại khu chung cư

Do khu chung cư tập trung rất đông dân cư nên nhu cầu sử dụng nước sạch là rất lớn. Chính vì vậy mà tất cả các khu chung cư sẽ có hệ thống lưu trữ nước và phân phối nước tại chính chung cư. Và đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nước bị ô nhiễm.

Do bể chứa nước của khu chung cư.

Để cung cấp đủ nguồn nước cho người dân sinh sống tại các khu chung cư thì đòi hỏi các bể chứa ở chung cư phải có sức chứa lớn, sự chênh lệch giữa nguồn nước dự trữ với sức tiêu thụ nước của người dân. Qua thời gian, nước sẽ bị dồn lại từ ngày này qua ngày khác sẽ bị lắng cặn và vẩn đục. Chưa kể, các bể dự trữ nước này không được vệ sinh thường xuyên. Đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến nguồn nước sinh hoạt tại chung cư bị ô nhiễm. Đường ống dẫn nước không đảm bảo chất lượng, được sử dụng thời gian dài sẽ bị bào mòn, ngấm vào nước và phân phối đến các hộ chung cư. Hoặc có thể do quá trình lau rửa bể nước, thay lắp hệ thống dẫn nước không đảm bảo cũng có thể dẫn đến ô nhiễm.

1.2. Cần thiết phải lắp đặt hệ thống lọc nước cho chung cư

Việc phải sử dụng nguồn nước bẩn, nước ô nhiễm đã khiến cho các cư dân tại các chung cư có nguồn nước bị nhiễm bẩn tỏ ra rất bức xúc. Họ có cảm giác mình bị “lừa đảo” và không còn thiết tha sống ở chung cư nữa. Do đó, cần phải có những giải pháp hợp lý, để giải quyết tình trạng nước không đảm bảo, lấy lại niềm tin của người dân với các dự án nhà cao tầng hiện nay.
Giải pháp được xem là hiệu quả và hợp lý để giải quyết vấn đề nước không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của các cư dân chính là hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt, hệ thống lọc nước công nghiệp. Các hệ thống lọc này ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến của Hoa Kỳ, có thể loại bỏ 99,9% tạp chất, độc tố lẫn trong nguồn nước. Tạo ra nguồn nước sạch, an toàn đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế. Lắp đặt hệ thống lọc nước cho chung cư đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

2. Tư vấn hệ thống lọc nước tinh khiết cho chung cư

2.1. Hệ thống lọc nước cho khu chung cư là gì?

Hệ thống lọc, xử lý nước cho khu chung cư là hệ thống các thiết bị lọc và xử lý nước hiện đại hiện nay. Hệ thống này có chức năng loại bỏ đi các tạp chất, thành phần ô nhiễm tồn tại ở trong nguồn nước tại các hệ thống lưu trữ nước của các khu chung cư trước khi phôi phối đến từng căn hộ sử dụng. Hệ thống này thường có công suất lọc lớn với khả năng lọc hàng nghìn lít mỗi giờ. Chất lượng nước sau lọc qua hệ thống đã được kiểm nghiệm đạt các tiêu chuẩn, an toàn cho sức khỏe của con người. Nước sau lọc đáp ứng đầy đủ các hoạt động sinh hoạt, tắm giặt, ăn uống của người dân. 

2.2. Đặc điểm của các loại hệ thống lọc nước cho khu chung cư hiện nay

Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của rất đông dân cư tại các khu chung cư. Các hệ thống dây chuyền lọc nước cho khu chung cư có đặc điểm chung đó là công suất lọc rất lớn. Công suất thiết kế có thể từ 10.000 lít đến 70.000 lít mỗi giờ.   Được tạo thành từ hệ thống linh kiện, vật liệu lọc nước cao cấp, hiện đại Có khả năng loại bỏ đi các tạp chất, chất độc hại, độc tố... tồn tại trong nước ra khỏi nguồn nước, để tạo ra nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe con người.

2.3. Lợi ích khi sử dụng Tạo ra nguồn nước sạch an toàn bảo vệ sức khỏe cho cư dân

Đây là lợi ích quan trọng hàng đầu mà hệ thống lọc nước cho khu chung cư mang lại cho khách hàng. Chúng ta đều biết rằng, nước chiếm tới 70% trọng lượng cơ thể, chúng tham gia vào mọi hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Nếu không cung cấp đủ nước cho cơ thể, sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa, đào thải độc tố trong cơ thể, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.Trung bình, mỗi ngày mỗi người sẽ tiêu thụ từ 2-3 lít nước. Nhưng nước ở đây phải là nước sạch, nước đảm bảo tiêu chuẩn. Còn nếu nước không đảm bảo thì sẽ có thể gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, các bệnh về da, nguy hiểm hơn đó có thể là ung thư. Nhu cầu sử dụng nước sạch, an toàn là nhu cầu thiết yếu của mỗi người dân đặc biệt là người dân sinh sống tại các khu chung cư. Tạo sức hút của chung cư với người dân

Rất nhiều người dân sinh sống tại các khu chung cư có nguồn nước bị ô nhiễm không còn “mặn mà” sống hay sở hữu các căn hộ chung cư. Điều này vô tình đã ảnh hưởng rất lớn đến lượng tiêu thụ cũng như sức bán của các dự án nhà ca tầng cho người dân. Việc đảm bảo chất lượng nước sử dụng cho người dân tại các khu chung cư sẽ là điểm cần thiết và thu hút được sự quan tâm của người dân hơn.

2.4. Công việc cần chuẩn bị trước khi lắp đặt

Dưới đây sẽ là một số việc cần chuẩn bị trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống xử lý nước cho khu chung cư mà chúng ta cần lưu ý.

Chọn công nghệ lọc nước phù hợp

Để chọn lựa được công nghệ lọc phù hợp thì cần phải tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng nước hiện tại đang sử dụng tại các khu chung cư. Để từ đó có hướng lựa chọn công nghệ xử lý nước thích hợp với mức độ ô nhiễm của nguồn nước.

Chọn công suất xử lý nước hợp lý

Để chọn được công suất lọc nước đáp ứng được nhu cầu sử dụng của toàn bộ khu chung cư thì phải xem xét mật độ dân cư sinh sống tại nơi đây. Nhu cầu sử dụng trung bình của người dân như thế nào, có biến động không. Và khi xác định được nhu cầu thì chúng ta nên mua công suất cao hơn dự kiến từ 10-20% để có thể dự trù nhu cầu sử dụng tăng trong 1 thời gian nhất định.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp cho khu chung cư chiếm một vai trò rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều đơn vị nhận thi công lắp đặt, cung cấp các hệ thống lọc nước cho khu chung cư. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, cung cấp các hệ thống lọc, xử lý nước chính hãng, dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt.Vì thế, để giúp quý khách hàng có thể không mất thời gian đi tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín, tìm kiếm sản phẩm lọc nước chính hãng, chất lượng, hiệu suất lọc nước cao, chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sẽ là gợi ý sáng giá, là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. 

Việt An với bề dày gần 20 năm xây dựng và phát triển, là đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong cung cấp các giải pháp xử lý nước, lọc nước tại Việt Nam. Trong thời gian dài xây dựng và phát triển, Việt An đã cung cấp, lắp đặt hàng trăm nghìn hệ thống lọc nước, xử lý nước cho các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất nước giải khát, nhà máy xử lý nước....

Hãy truy cập địa chỉ: https://vietan.vn- https://tapdoanvietan.com để xem các thông tin về sản phẩm mà Việt An cung cấp.

3. Đơn vị lắp đặt hệ thống lọc nước cho khu chung cư uy tín, giá tốt

3.1. Việt An- tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước cho khu chung cư uy tín, giá tốt

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là thương hiệu chuyên chuyên sản xuất kinh doanh  máy lọc nước, hệ thống lọc nước và nhiều máy móc thông dụng khác. 

Trước năm 2008: Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị lọc nước với tên gọi “Công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An”.

Năm 2008 thành lập thêm nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng bình 18.9L và đóng chai các loại (0.5L; 0.75L; …) với thương hiệu CIOwater công ty đã đưa được sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Doanh số đạt tới 12.000.000 sản phẩm/năm. 

Năm 2009, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang ngành xử lý nước tinh khiết công nghiệp, cung cấp thiết bị và thi công xử lý nước cho nhiều công trình lớn tại miền Bắc – Việt Nam đồng thời chuyển đổi thành công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.       

Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết.

Năm 2010 đầu tư xây dựng thêm nhà máy sản xuất Máy làm đá viên tinh khiết nhằm nâng cao chất lượng cho cuộc sống người dân.

Đặc biệt trong năm 2010 công ty cũng đã phát triển được một số chi nhánh tại Miền Trung và xa nhất tại thành phố Đông Hà – Quảng Trị, các sản phẩm chất lượng của công ty cũng đã được giáo hội phật giáo Việt Nam chọn để làm sản phẩm cung cấp nước tinh khiết cho các chùa, điển hình như chùa Trăm Gian ở Chúc Sơn – Hà Nội.

Năm 2011 công ty đã phát triển thị trường tại Tây Nguyên và Miền Nam đảm bảo cung cấp hàng hóa và dịch vụ trên thị trường cả nước với các văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột .

Trong năm 2011 công ty cũng là nhà thầu chính của Tổng công ty Thái Sơn (Bộ Công An) về các dây chuyền lọc nước tinh khiết, nước sinh hoạt cho tù nhân các phân trại từ Bắc vào Nam như các dự án K1 + K4 ở huyện Thanh Ba – Phú Thọ, hệ thống nước thải kênh 5 – Hậu Giang, hệ thống nước tinh khiết ở trại giam Cây Cầy – Tây Ninh, nhà máy nước sạch Phú Giáo – Bình Dương, .v.v..

Năm 2011 Việt An cũng chính thức là nhà thầu của toàn bộ công trình nước khoáng Kim Bôi – Hòa Bình với công suất thiết kế 86.000.000 lít/năm.

Năm 2011 Việt An là nhà thầu phụ của khu đô thị Vincom Gia Lâm – Hà Nội với việc thi công công trình điện, cấp thoát nước cho các khu chức năng Hoa phượng 1 +2 +3 và Hoa Sữa 6+7+8

Năm 2012 Việt An tiếp tục là nhà thầu chính của Tổng công ty Thái Sơn về cung cấp và lắp đặt hệ thống máy móc thiết bị cho công trình cấp nước tại trại giam An Phước tỉnh Bình Dương, trại giam Tân Lập tỉnh Phú Thọ.

Năm 2012 Việt An liên tục ký kết các hợp đồng giá trị lớn về cung cấp các dây chuyền lọc nước tinh khiết cho các khu công nghiệp nhẹ như dệt may. Trong đó điển hình là hợp đồng với Công ty TNHH Winners Vina của Hàn Quốc tại Thanh Hóa, công ty Cedo của Hàn Quốc tại Bắc Ninh, Công ty Goshi Thăng Long tại Gia Lâm Hà Nội. Việt An đó trở thành đối tác, bạn hàng tin cậy đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài từ các tổ chức như WB, ODA, FDI trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về xử lý nước.

Năm 2013 Việt An đã từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước đối với sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết công nghiệp chất lượng cao, Việt An đang xây dựng quy trình sản xuất máy đá theo công nghệ của Mỹ. 

Năm 2013, Việt An là nhà thầu cho Công ty sữa Vinamilk Tuyên Quang, cung cấp dây chuyền lọc và xử lý nước trong chăn nuôi.

Năm 2014 Việt An là doanh nghiệp lớn về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước, sản xuất đá viên tinh khiết.

Năm 2015 Việt An nhận Bằng chứng nhận thương hiệu độc quyền ‘’VA’’ và ‘’USApec’’ cho các sản phẩm máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết do Cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 10/9/2015  

Việt An vinh dự là doanh nghiệp đứng thứ 19/100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Được sự bảo trợ của Văn phòng Quốc hội – Vụ công tác phía Nam, Cục công tác phía Nam – Bộ Khoa học – Công nghệ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV9), Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa Việt Nam (VINASME), Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam ( VEDSU) đã vinh danh Thương hiệu VA của công ty cổ phần TMTH Việt An trong buổi lễ “Tôn vinh thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015”, được truyền hình trực tiếp vào lúc 8h30 ngày 15/11/2015 trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam vừa qua.     

Ngày 12-01 Năm 2016 Việt An vinh dự đại diện cho hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam nhận kỷ niệm chương của chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ chủ tịch. Đây là niềm vinh dự rất lớn với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty CP TMTH Việt An. Chúng tôi hứa sẽ làm tốt hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của khách hàng.     

Ngày 29/11/2016 Công ty cổ phần TMTH Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP   

Ngày 7/1/2017 là 1 trong 100 doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam được diện kiến Chủ tịch nước Trần Đại Quang 

Ngày 8/1/2017 được vinh doanh trong lễ vinh danh "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển"   

Ngày 25/5/2017, Việt An vinh dự được nhận chứng nhận thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2017 

Ngày 26/11/2018, Việt an vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ: Nguyễn Xuân Phúc trong Lễ Khen Thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Tháng 1 năm 2019, công ty cổ phần TMTH Việt An lần nữa được lọt top 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước tại phủ chủ tịch.     

Tháng 12 năm 2020, Công ty cổ phần TMTH Việt An xây dựng và hoàn thiện thêm nhà máy sản xuất với diện tích hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam       

Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Việt An không ngừng phấn đấu, phát triển, mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động và đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, tạo được niềm tin cho người khách hàng Việt Nam cũng như khách hàng các nước trong khu vực.

Hệ thống lọc nước do Việt An cung cấp, lắp đặt luôn được cam kết chất lượng, cam kết giá cũng như dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp

3.2. Địa chỉ liên hệ mua hệ thống lọc nước cho khu chung cư chính hãng Việt An

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng không đảm bảo chất lượng, hàng giả, hàng nhái của Việt An, điều này đã ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng cũng như làm mất uy tín của Việt An. Chính vì vậy, để mua hàng chính hãng của Việt An, quý khách hàng hãy đến các địa chỉ dưới đây của Việt An.

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141 Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Hỏi đáp & đánh giá TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO KHU CHUNG CƯ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus