• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Uống nước điện giải phòng và chữa bệnh ung thư

28/12/2018 0 Bình luận

Ung thư là một trong những căn bệnh nguy hiểm hiện nay, mỗi năm chúng khiến cho 94.000 người tử vong. Căn nguyên sinh ra căn bệnh ung thư chính là do cơ thể nhiễm axit, thiếu oxy thế bào, gây sự ngạt tế bào và cản trở trao đổi chất của các gốc tự do, sự suy yếu của hệ miễn dịch. Vậy làm cách nào để loại bỏ căn bệnh quái ác này? Sử dụng nước điện giải-kiềm ion hàng ngày để kiềm hóa cơ thể chống ung thư. Đây chính là một phương pháp phòng và chữa bệnh ung thư tốt hiện nay.

Nước điện giải đẩy lùi ung thư mỗi ngày

  • Khi sử dụng nước ion kiềm bạn sẽ giúp cơ thể cân bằng môi trường pH trong máu, tế bào và mô.
  • Ion kiềm sẽ loại bỏ các gốc tự do có hại sinh ra trong quá trình chuyển hóa của tế bào và mô. Tạo bề mặt thông thoáng cho tế bào để tăng oxy tế bào và tăng các chất dinh dưỡng cho tế bào, nhờ vậy tế bào sẽ ít thải ra axit lactic hơn nên sẽ nhanh chóng giúp kiềm hóa cơ thể
  • Thanh lọc, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể của bạn
  • Tăng khả năng miễn dịch
  • Tăng khả năng hấp thụ của cơ thể

Chứng minh khả năng chống ung thư khi sử dụng nước ion kiềm

Nước ion kiềm phòng và chữa ung thư
Nước ion kiềm phòng và chữa ung thư
  1. Nước ion kiềm với độ pH từ 9.5 +/- 0,5 sẽ giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể nên kiềm hóa được cơ thể.
  2. Nước ion kiềm có khả năng khử oxy hóa cao ( ORP) nhờ giá trị – ORP, thường từ -150mV đến – 1,000mV nên giúp loại bỏ gốc tự do có hại. Nhờ vậy, sẽ giúp tăng oxy tế bào và mô. Khi lượng oxy được cung cấp nhiều hơn, tế bào ung thư sẽ không có môi trường thuận lợi để phát triển và di căn.
  3. Cấu trúc nước ion kiềm nhỏ hơn nước uống bình thường ( 5-6 phân tử so với 13 -15 phân tử ) nên dễ dàng lọt qua màng tế bào, nhờ vậy có khả năng giải độc rát mạnh. Bên cạnh đó, nước ion kiềm cũng giúp tăng khả năng lợi niệu thẩm thấu nên tăng quá trình thải độc qua đường máu và nước tiểu.
  4. Tế bào và khối U ung thư sống và phát triển trong môi trường axit và thiếu oxy. Khi lượng oxy tế bào gia tăng, kiềm hóa cơ thể hiệu quả sẽ hạn chế được khả năng ung thư tiếp tục tự do phát triển. Khi kiềm hóa cơ thể được kết hợp với các giải pháp khác của chiến lược toàn diện chống ung thư, sẽ từng bước đẩy lùi được ung thư là điều hoàn toàn có thể làm được.

Nên uống bao nhiêu lít nước điện giải mỗi ngày để phòng và chữa bệnh ung thư

Chúng ta đều biết rằng mọi sinh hoạt hàng ngày của chúng ta đều rất dễ sản sinh ra axit trong cơ thể. Đây là môi trường thuận lợi cho các tế bào ung thư nảy sinh và phát triển. Vì vậy nếu không muốn các tế bào ung thư tồn tại thì chúng ta nên sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày.

Bạn đang có cơ thể khỏe mạnh bình thường nhưng muốn phòng chống bệnh ung thư và các bệnh nguy hiểm khác thì cần uống nước ion kiềm theo cân nặng: 30-32ml/kg. Ví dụ nếu bạn 50kg thì nên uống 1,6 lít nước mỗi ngày. Còn đối với trường hợp bạn đã bị mắc bệnh ung thư và muốn đẩy lùi sự phát triển của các tế bào ung thư thì nên uống gấp 1,5-2 lần so với những người bình thường. Do đó nếu bạn nặng 50kg thì nên uống 2,4 đến 3,2 lít nước điện giải mỗi ngày.

Phương pháp phòng và chữa bệnh ung thư bằng việc uống nước ion kiềm- điện giải mỗi ngày là phương pháp đơn giản và dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Vì một cơ thể khỏe mạnh, không mắc ung thư thì lựa chọn sử dụng nước ion kiềm là việc làm hiệu quả.

Nước ion kiềm được tạo ra như thế nào?

Nước kiềm ion hay còn gọi là nước điện giải được tạo ra từ quá trình điện phân, tách các phân tử nước và tái cấu trúc chúng. Nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước ion axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để tạo thành khí hydro (H2) và các ion hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay hydrogen.

Và thiết bị có thể thực hiện quá trình tách nước, điện phân nước và sản xuất ra nước ion kiềm chính là cá máy điện giải, máy lọc nước điện giải. Và hiện tại các loại dây chuyền máy lọc nước điện giải đang được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cung cấp ra thị trường tại 4 chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Mê Thuột. Nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng sản phẩm vừa lọc nước, vừa sản xuất nước ion kiềm thì hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 

 

Hỏi đáp & đánh giá Uống nước điện giải phòng và chữa bệnh ung thư

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus