• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An đưa giải pháp xử lý nước tối ưu tới người tiêu dùng

18/01/2019 0 Bình luận

Cấp thoát nước là một trong những ngành chủ chốt trong quá trình tăng trưởng và phát triển bền vững của Việt Nam với các mục tiêu đề ra như: 70% diện tích đô thị có hệ thống thoát nước, 20% - 50% lượng nước thải được thu gom xử lý và giảm tỷ lệ thất thoát nước sạch ở đô thị dưới 15% đến năm 2025 vẫn tiếp tục được triển khai. Theo đó, ngành nước Việt Nam cũng nhanh chóng đổi mới công nghệ, thiết bị và phương án quản lý hiệu quả.

Việt An là thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp nước, sản xuất máy làm đá viên với công nghệ thông minh, tự động hóa, thân thiện với người sử dụng và môi trường. Với gần 20 năm xây dựng và trưởng thành cùng đội ngũ đông đảo các chuyên gia trong lĩnh vực lọc, xử lý nước. Việt An đưa giải pháp xử lý nước tối ưu tới người tiêu dùng

Việt An đưa giải pháp xử lý nước tinh khiết tối ưu cho người tiêu dùng

Hệ thống xử lý nước của Việt An ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến của Hoa Kỳ nên máy có thể lọc được hầu hết các nguồn nước hiện nay như nước sông, nước mưa, nước giếng, nước phèn,.... với các lợi ích sau:

Chất lượng ISO 9001:2015

Dây chuyền xử lý nước tinh khiết được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tất cả các linh kiện vật liệu lọc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Quá trình lọc nước khép kín, tự động, chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm lọc nước được đánh giá chất lượng Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra các nước Asean và thế giới.

Lọc được nhiều nguồn nước

Với ứng dụng công nghệ mới trong lọc, xử lý nước. Các thiết bị dây chuyền lọc nước mà Việt An cung cấp ra thị trường đều có khả năng xử lý được nhiều loại nước nguồn như nước ngầm, nước máy, nước mưa,... thành nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn


Giá hợp lý

Hiện nay Việt An đang cung cấp sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết ra thị trường với mức giá vô cùng ưu đãi. Mức giá này là mức giá rẻ cho một sản phẩm chính hãng, có thể xử lý được 150 – 70.000 lít nước bẩn thành nước tinh khiết mỗi giờ. Sản phẩm được Việt An phân phối thương hiệu USApec, VA tại Việt Nam vì vậy mà khi quý khách mua sản phẩm trực tiếp tại Việt An sẽ được hưởng mức giá thấp hơn từ 10 - 15% so với việc mua sản phẩm ở các đơn vị khác.


Lọc nước thông minh

Quy trình lọc, xử lý nước diễn ra hoàn toàn tự động với bảng điều khiển thông minh tự động ngắt khi có sự cố. Hệ thống van tự động, tự điều chỉnh xục rửa cột lọc để đảm bảo độ ổn định vị ngọt của nước. Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp mà không cần phải làm thêm một bước nào khác. Chất lượng nước thành phẩm đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y Tế và FDA của Hoa Kỳ. Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết ứng dụng công nghệ lọc nước RO có thể lọc được nhiều loại nước từ nước giếng, nước ngầm, nước máy, nước ao hồ,... thành nước tinh khiết bên cạnh đó dây chuyền còn có hệ thống bổ sung khoáng chất để đảm bảo giữ lại những khoáng chất cần thiết trong nước để bảo vệ sức khỏe của con người.


Dễ dàng vận chuyển lắp đặt

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gọn nhẹ dù là dòng lọc nước công nghiệp nhưng khối lượng của dây chuyền lọc nước không quá nặng nên dễ dàng vận chuyển. Bên cạnh đó hệ thống xử lý nước có kiểu dáng nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Sản phẩm lọc nước sử dụng cột lọc composite, inox van cơ và van tự động dễ vệ sinh, bảo quản.


Tiết kiệm điện năng

Là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ với ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện tối đa nên khi sở hữu sản phẩm lọc nước Việt An bạn đã có thể tiết kiệm được tới 30% chi phí tiêu thụ điện so với những sản phẩm lọc nước ứng dụng các công nghệ cũ. Chính điều này đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở sản xuất mới hạ được giá thành sản phẩm để có thể cạnh tranh được với các đơn vị sản xuất khác mà vẫn thu được lợi nhuận cao.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An đưa giải pháp xử lý nước tối ưu tới người tiêu dùng

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus