• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

6 CÁCH CHỌN MUA MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM TỐT- GIÁ PHÙ HỢP

01/11/2021 0 Bình luận

Hiện nay, khi ai ai cũng nhận thức được những lợi ích mà nước uống ion kiềm có thể mang lại cho sức khỏe của con người, và lựa chọn sử dụng loại nước uống này để thay thế các loại nước uống khác. Đã đặt ra yêu cầu cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình phải thay đổi công nghệ, đầu tư lắp đặt những chiếc máy tạo nước ion kiềm chất lượng để sản xuất ra loại nước uống ion kiềm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Tuy nhiên, trên thị trường lại xuất hiện rất nhiều loại máy có khả năng tạo ra nước ion kiềm khác nhau. Vậy làm cách nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy tốt với giá phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết được những khó khăn này.

1. Máy tạo ion kiềm cho nước hoạt động như thế nào?

Đây là một chiếc máy đặc biệt, có thể tạo ra những nguồn nước “thần kỳ”. Với khả năng điện phân nước vượt trội, máy có thể tạo ra nước có tính kiềm cao với khả năng chống oxy hóa mạnh. Nước ion kiềm giàu hydrogen được xem là nguồn nước mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và đang được khuyến khích sử dụng.
Máy có thể tạo ra nhiều loại nước với các mức độ pH khác nhau

Xem thêm bài viết: KHÁM PHÁ MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM VIỆT AN

1.1. Nước có tính axit  (pH = 4.0 – 6.5):

Công dụng:

Dùng để Vệ sinh răng miệng.

Sử dụng trong làm đẹp, bạn có thể rửa mặt bằng nước axit, nó sẽ giúp săn chắc và tươi trẻ làn da của bạn

Dùng khử trùng, vệ sinh đồ dùng nhà bếp, giúp căn bếp nhà bạn luôn được an toàn, sạch sẽ

1.2. Nước trung tính (pH = 7.0):

Công dụng:

Loại nước có độ pH = 7.0 được

Sử dụng trong việc pha sữa, nấu bột cho trẻ  rất tốt.

Loại nước này cũng có thể dùng để

Uống thuốc theo đơn đảm bảo phát huy đúng tác dụng của thuốc.

1.3. Nước ion kiềm Alkaline ( pH= 8.5-11.0,  Hydrogen = 1500-1600 ppb)

Công dụng:

Loại nước này dùng để uống sẽ giúp trung hòa axit dư trong cơ thể để luôn đạt trạng thái khỏe mạnh.

Nước ion kiềm có khả năng chống oxy hóa mạnh, khi sử dụng loại nước này sẽ giúp loại bỏ gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa nhờ trong nước có chứa rất nhiều hydro.

Nước ion kiềm có cụm phân tử nước siêu nhỏ chỉ bằng 1/5 nước thông thường, dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào.
Nước rất giàu khóang chất tự nhiên dạng ion như Ca++, Na+, K+, Zn++,…

2. 6 cách chọn mua Máy tạo nước ion kiềm chất lượng- giá phù hợp

Để giúp các bạn có thể dễ dàng chọn lựa máy tạo ion kiềm tốt- giá hợp lý, chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí sau:

6 CÁCH CHỌN MUA MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM TỐT- GIÁ PHÙ HỢP

2.1. Đánh giá chất lượng nước mà máy có thể tạo ra

Một chiếc máy điện phân nước tốt hay không thì phải xét đến chất lượng nước sau quá trình điện phân của máy.

Hầu hết Các loại máy điện phân tạo nước ion kiềm cao thì đều có thể tạo ra nước kiềm với độ pH 8.0 đến pH 9.5 hoặc pH 11.0. Do vậy, để chọn mua máy thì bạn nên căn cứ vào 2 chỉ số chính đó là: chỉ số  chống oxy hóa ( ORP) và chỉ số Hydrogen. 

Những chiếc máy tạo ra nước ion kiềm không đảm bảo chất lượng thường có chỉ số hydrogen hay ORP rấp thấp.

Thông thường, các máy chất lượng kém, trung bình thì tạo ra nước kiềm uống được với độ pH<10 nhưng Chỉ số Hydro rất thấp khoảng 100 ppb đến 1000 ppb. Chỉ số chống oxy hóa ORP khoảng -300 mV đến -500 mV

Còn các dòng máy tạo ion kiềm có chất lượng cao tạo ra nước kiềm uống được có độ pH <10 thì: Chỉ số Hydrogen đạt 1500 ppb đến 1700 ppb. Chỉ số ORP từ -700 đến -1000 mV.

Một nghiên cứu của Viện nghiên cứu Hydro phân tử (Molecular Hydrogen Institute – là cơ quan tập hợp các nhà khoa học hàng đầu thế giới chuyên nghiên cứu về lợi ích của Hydro) cho biết các loại máy tạo ra nước ion kiềm có thể tạo ra hàm lượng Hydro từ 0.01 ppm đến gần 3 ppm (tương đương từ 10 ppb đến 3000 ppb). Máy tạo ion kiềm giàu Hydro có thể tạo ra hàm lượng Hydro càng cao thì chất lượng máy càng tốt.

2.2. Căn cứ vào chính sách bảo hành, bảo trì và cam kết về chất lượng máy

Một trong những điều thường thấy khi mua bất kỳ sản phẩm nào, đó là máy có chất lượng tốt thì sẽ có thời gian bảo hành, bảo trì lâu dài và ngược lại. Vì vậy, khi chọn lựa máy thì bạn nên xem xét kỹ lưỡng vấn đề này.

Thời gian bảo hành máy với một chiếc máy đảm bảo chất lượng sẽ tính trên TOÀN BỘ MÁY chứ không phải chỉ bảo hành ở 1 vài bộ phận trong máy, các bạn lưu ý nhé!

Giá máy tạo nước ion kiềm khá cao, thời gian sử dụng chiếc máy này cũng khá dài. Vì vậy để hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình sử dụng thì bạn nên chọn máy có thời gian bảo hành dài hạn thay vì chọn mua những chiếc máy chỉ được bảo hành trong thời gian ngắn.

Bạn cũng nên xem xem về thủ tục bảo hành, bảo trì máy cũng như phạm vi bảo hành. Nên chọn mua máy có thủ tục bảo hành, bảo trì gọn nhẹ, phạm vi bảo hành trên toàn quốc.

Quan trọng hơn cả chính là cam kết về chất lượng sản phẩm của đơn vị cung cấp. Cần lưu ý xem đơn vị cung cấp có cam kết chất lượng nước trong suốt quá trình sử dụng không hay chỉ cam kết trong thời gian bảo hành sản phẩm. Nếu chất lượng nước thành phẩm chỉ đảm bảo tiêu chuẩn khi mới lắp đặt, và sau một thời gian vài năm sử dụng bị giảm nghiêm trọng thì không nên sử dụng loại máy này.

2.3. Chọn mua máy tạo nước ion kiềm có công nghệ tự động làm sạch tấm điện cực DARC

Chất lượng nước ion kiềm thành phẩm sau quá trình điện phân của máy tạo ra nước ion kiềm phụ thuộc vào khả năng hoạt động của tấm điện cực. Tấm điện cực được làm từ vật liệu quý hiếm Titan phủ platinum. Trong quá trình điện phân nước, nếu tấm điện cực này bị bám bẩn sẽ làm giảm khả năng điện phân nước, làm giảm chất lượng nước và giảm tuổi thọ của tấm điện cực. Vì vậy, điều quan trọng là làm sao phải giữ cho tấm điện cực luôn sạch, bền lâu.

Những dòng máy điện giải tạo nước ion kiềm cao cấp thường ứng dụng công nghệ vệ sinh điện cực DARC( tự động đảo chiều điện cực). Giúp làm sạch tấm điện cực tự động với hiệu suất làm sạch đạt tới 99,9%.

2.4. Cần trải nghiệm trực tiếp, đánh giá chất lượng máy bằng các thiết bị đo chuyên dụng

Do giá máy tạo ion kiềm khá đắt nên để mua máy thì bạn cần đến trực tiếp đơn vị cung cấp để trải nghiệm thực tế quá trình hoạt động của máy. Trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, bạn nên yêu cầu người bán tiến hành các bước kiểm tra chỉ số Hydrogen, ORP… trong máy điện giải tạo nước ion kiềm. Sau đó mới đưa ra quyết định có mua máy hay không.

2.5. Xem xét về thông số kỹ thuật của tấm điện cực, nên chọn mua máy có thiết kế tấm điện cực kiểu mắt lưới

Trên thị trường hiện nay các tấm điện cực trong các máy sản xuất nước ion kiềm thường được thiết kế theo hai kiểu đó là: Điện cực mắt lưới và điện cực tấm phẳng.

Thường loại điện cực mắt lưới sẽ được làm sạch tốt hơn điện cực tấm phẳng.
Khả năng làm sạch tự động của loại tấm điện cực mắt lưới cũng tốt hơn so với dòng điện cực tấm phẳng.

Chưa kể, khả năng điện phân của điện cực mắt lưới cũng tốt hơn, hiệu quả hơn so với điện cực tấm phẳng nhờ tăng được chiều dài tiết diện điện cực. Điện cực mắt lưới có hiệu suất điện phân tăng giúp cải thiện chất lượng nước khi đạt chỉ số Hydrogen, ORP và pH kiềm tốt hơn điện cực tấm phẳng.

2.6. Giá máy tạo nước ion kiềm bao nhiêu là hợp lý

Một chiếc máy tạo ra nước ion kiềm thường sẽ được cấu tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp, chuyên dụng. Đặc biệt là các tấm điện cực trong máy thì được tạo nên từ vật liệu quý hiếm Titan phủ platinum với giá rất đắt.

Xem thêm bài viết: MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ? CÓ TỐT KHÔNG? TẠI SAO GIÁ ĐẮT TẠI ĐÂY

Vì vậy mà giá máy tạo ra nước ion kiềm cho nước là rất cao. Để biết được giá máy bao nhiêu là phù hợp thì nên căn cứ vào chất liệu tạo thành tấm điện cực trong máy. Khi mà trên thị trường có vô vàn các loại máy được quảng cáo là có khả năng điện phân tạo nước ion kiềm với đủ các loại giá. Người tiêu dùng nên nghiên cứu kỹ để tránh mua phải hàng giá rẻ chất lượng kém hoặc giá cao mà chất lượng không đảm bảo.

Trên đây là 6 cách giúp bạn có thể chọn mua máy tạo nước ion kiềm tốt với giá phù hợp.
Một gợi ý cho bạn để mua được máy vừa chất lượng lại có giá tốt thì bạn nên mua máy tại Việt An. Việt An hiện nay đang là đơn vị đi đầu trong cung cấp các loại máy điện giải tạo nước ion kiềm công suất cao, chính hãng, chất lượng tốt với mức giá vô cùng phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần TMTH Việt An
Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222
Website chính thức : https://vietan.vn- https://tapdoanvietan.com
Hotline: 0949 414141 – 0943 414141

Hỏi đáp & đánh giá 6 CÁCH CHỌN MUA MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM TỐT- GIÁ PHÙ HỢP

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus