• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ? CÓ TỐT KHÔNG? TẠI SAO GIÁ ĐẮT

28/10/2021 0 Bình luận

Máy tạo nước ion kiềm là dòng máy hiện đại, với khả năng tạo ra nguồn nước sạch dạng ion có lợi cho sức khỏe con người. Nước ion kiềm là loại nước được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên khắp thế giới yêu thích sử dụng. Vậy máy tạo ion kiềm là gì? Có tốt không? Tại sao giá đắt? Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Máy tạo ion kiềm là gì? 

Máy tạo ra nước ion kiềm là dòng máy công nghiệp, được tạo thành từ hệ thống các linh kiện, thiết bị hiện đại với công nghệ điện giải hàng đầu từ Nhật Bản, máy có khả năng điện phân nước vượt trội, công suất cao, tách nước ra thành dạng ion kiềm giàu hydrogen.

Nước ion kiềm là loại nước tồn tại dạng ion H+ và OH-, có tính kiềm (độ pH > 7.0) giàu vi khoáng và chất chống oxy hóa. 

Nước ion kiềm được tiến hành nghiên cứu lần đầu tiên vào năm 1931 tại Nhật Bản. Đến những năm 1950, tiến sĩ Machisue Suwa đã phát triển thành công công nghệ ion hóa nước, để tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên.

Đến năm 1965 những lợi ích của nước ion kiềm với sức khỏe được công nhận bởi Bộ Y Tế Nhật Bản, máy điện giải tạo nước ion kiềm được coi là thiết bị y tế cho gia đình và người dân đất nước này và chúng được khuyến khích sử dụng.

MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ? CÓ TỐT KHÔNG? TẠI SAO GIÁ ĐẮT

Cấu tạo của máy điện giải tạo ion kiềm

Phần khung máy
Bảng điều khiển thông minh với màn hình cảm ứng LCD sắc nét
Hệ thống đồng hồ áp
Hệ thống bơm
Hệ thống Bộ điện cực: Là bộ phận quan trọng nhất của máy tạo nước ion kiềm. Bộ điện cực được tạo thành từ nhiều tấm điện phân có chức năng điện phân các phân tử nước. Sau khi bị điện phân, nước sẽ có cấu trúc phân tử nhỏ, khả năng khử oxy hóa và có tính kiềm cao.
Hệ thống đường ống nước

Nguyên lý hoạt động

Nguyên tắc hoạt động của máy điện phân tạo nước ion kiềm dựa trên nguyên tắc điện phân nước để tạo ra nước kiềm và nước axit. Nguồn nước đưa vào máy phải đảm bảo có độ TDS nằm trong khoảng 50-200ppm

Tạo nước kiềm

Nước cấp được đưa tới buồng điện phân có chứa các tấm điện cực titanium có tác dụng tách phân tử nước thành dạng ion H+ và OH-.
Nếu như nước ion kiềm chứa nhóm OH- và H2 sẽ đi ra ở đầu cực âm, thì nước ion axit chứa ion H+ và O2 sẽ đi ra ở đầu cực dương.
Kết thúc quá trình điện phân giai đoạn này, nước sinh ra là loại nước điện giải ion kiềm giàu hydrogen.

2. Máy tạo nước ion kiềm có tốt không? Tại sao giá đắt?

Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng nước ion kiềm đang tăng cao, nhiều người có nhu cầu mua, lắp đặt các loại máy điện phân tạo nước ion kiềm. Tuy nhiên, rất nhiều người có băn khoăn không biết máy điện phân tạo nước ion kiềm có tốt không? Tại sao giá của chiếc máy này lại khá cao. Để giúp mọi người có thể hiểu rõ hơn về chiếc máy đặc biệt này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu các nội dung sau:

Công nghệ điện phân hàng đầu từ Nhật Bản, tạo ra từ 5 đến 12 loại nước.

Nước ion axit:

Nước axit nhẹ:

Máy điện phân nước tạo ion kiềm có thể tạo ra được nước có độ pH từ 5.5 đến 6.5. Đây được xem là loại nước axit nhẹ. Đặc tính của loại nước này có độ pH gần giống trên da nên chúng có thể dùng để làm đẹp, chăm sóc da. Nước axit nhẹ sẽ làm se khít lỗ chân lông, cải thiện độ mịn và làm bóng mượt làn da của bạn.

Nước axit mạnh:

Quá trình điện phân của máy tạo ion kiềm cũng có thể tạo ra nước có độ pH <5. Loại nước này được gọi là nước axit mạnh, tác dụng của loại nước này có thể dùng để rửa tay diệt khuẩn, sát trùng, cầm máu, xử lý vết thương.

Nước kiềm:

Nước kiềm mạnh:

Máy điện phân nước có chế độ tạo ra nước có độ pH ≥ 10, đây được gọi là nước có tính kiềm mạnh. Loại nước này có khả năng diệt khuẩn rất hiệu quả. Loại nước này có thể sử dụng để làm sạch bề mặt của thực phẩm nhằm loại bỏ đi các chất bảo quản, thuốc trừ sâu.

Nước kiềm mạnh siêu Hydro:

Máy điện phân nước tạo nước kiềm có thể tạo ra nước có độ pH từ 8.5- 9.0- 9.5. Nước này được gọi là Nước ion kiềm siêu Hydro là nước ion kiềm có chứa gốc Hydrogen,

Khi sử dụng loại Nước ion kiềm mạnh siêu Hydro có khả năng trung hòa axit, giúp giảm tình trạng ợ chua, đây hơi và mất cân bằng dung môi trong cơ thể bạn.

Nước kiềm mạnh siêu Hydro với độ pH từ 8.5 đến 9.5 là loại nước uống sử dụng tốt nhất, giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ điều trị các bạn mãn tính, chống lão hóa, stress, mất ngủ…

Bạn nên sử dụng loại nước này mỗi ngày để tạo nên một cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật.

Các tấm điện cực được làm từ vật liệu quý

Điều đáng chú ý nữa về chiếc máy tạo ion kiềm này là ở chất liệu của các tấm điện cực trong bộ điện phân của máy. Khả năng điện phân nước, tuổi thọ máy được quyết định phần lớn chính là ở chất liệu làm ra các tấm điện cực này.

Các tấm điện cực trong máy tạo nước ion kiềm được làm từ vật liệu vô cùng quý hiếm, đó là vật liệu quý Titanium phủ platinum. Chất liệu quý hiếm này đã giúp tạo nên sự khác biệt, nâng cao khả năng hoạt động của máy, tăng độ hòa tan hydro trong nước. Tuổi thọ của máy cũng cao hơn nhiều so với các dòng máy thông thường khác

Sử dụng những tấm điện cực được làm từ vật liệu quý còn giúp đảm bảo sức khỏe của người sử dụng khi dùng, giúp kháng ăn mòn và dẫn điện tốt nhất.

Qua những phân tích ở trên, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có thể thấy rằng chiếc máy tạo ion kiềm này là một siêu phẩm về khả năng tạo ra nguồn nước chất lượng, mang nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Máy với khả năng tạo ra được nguồn nước với độ pH đa dạng lại được làm từ vật liệu quý hiếm nên giá thành của nó đắt là lẽ tất yếu.

Xem thêm bài viết: SỰ THẬT VỀ MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM NHIỀU NGƯỜI CHƯA BIẾT Bấm tại đây

Mua máy tạo ion kiềm ở đâu chất lượng?

Việt An hiện đang được đánh giá là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu, phân phối và lắp đặt trực tiếp các loại máy tạo nước ion kiềm chính hãng, chất lượng cao với công suất đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Từ nhu cầu sử dụng quy mô gia đình đến nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, trường học, bệnh viện hay các nhà máy sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình.

Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn được cam kết chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý.
Hãy liên hệ ngay tới số 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn báo giá chính xác.

Quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp các địa chỉ của Việt An để trực tiếp trải nghiệm về sản phẩm này!

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

 

Hỏi đáp & đánh giá MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ? CÓ TỐT KHÔNG? TẠI SAO GIÁ ĐẮT

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus