• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

CHỌN MUA DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC SAO CHO CHUẨN

20/08/2021 0 Bình luận

Trước tình trạng nguồn nước sinh hoạt, sử dụng hiện nay đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Để bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật, nhiều cá nhân, tổ chức đã lựa chọn sử dụng các dây chuyền máy lọc nước để loại bỏ đi các chất độc hại lẫn trong nước. Nhằm cung cấp nguồn nước an toàn, đạt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh.
Nhưng trước cả rừng sản phẩm và thiết bị lọc nước, làm cách nào để chọn mua được dây chuyền lọc nước đảm bảo chất lượng, phù hợp với nguồn nước và có giá cả phù hợp?
Đừng lo lắng, Việt An sẽ chỉ ra đây một số cách để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm lọc nước ưng ý và phù hợp nhất.

DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC CHO BẠN NGUỒN NƯỚC SẠCH AN TOÀN

Chọn mua dây chuyền lọc nước sao cho chuẩn
Chọn mua dây chuyền lọc nước sao cho chuẩn

1. Nước sạch cần thiết cho cuộc sống

1.1. Nước sạch là gì?

Nước sạch là nước phải đảm bảo hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. Màu sắc: Nước trong, không màu

Mùi vị: không mùi, không vị

Thành phần: Không chứa các vi sinh vật gây bệnh, không chứa các chất độc hại tới sức khỏe của con người.

Hiện nay, nguồn nước được xem là nước sạch là nguồn nước máy( nước đã được xử lý tại các nhà máy xử lý nước sạch), nước uống đóng chai, nước được xử bằng các dây chuyền lọc nước đã được kiểm định và đánh giá chất lượng.

1.2. Nước sạch cần thiết cho cuộc sống

Xét trên cơ thể mỗi người chúng ta thì nước chiếm đến 75% trọng lượng cơ thể. Con người có thể sống sót trong một khoảng thời gian dài mà không có thức ăn nhưng sẽ bị đánh gục nhanh chóng nếu không có nước uống. Đặc biệt là đối với trẻ em hay người lao động vất vả có thể bị đánh gục ngay dưới trời nắng nóng trong vòng vài giờ nếu không có nước uống.

Nước giúp cung cấp nguồn khoáng chất, vận chuyển chất dinh dưỡng cần thiết cho các tế bào, nuôi dưỡng tế bào.

Nước tham gia vào quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, là dung môi của các phản ứng hóa học trong cơ thể

Nước giúp đào thải độc tố, chất cặn bã ra bên ngoài thông qua đường nước tiểu và phân

Nước giúp điều hòa thân nhiệt, ổn định nhiệt độ, giải phóng nhiệt độ cơ thể khi nhiệt độ môi trường cao hơn so với nhiệt độ cơ thể.

Bên cạnh đó, nước còn giúp bôi trơn nơi tiếp xúc với các đầu nối, bao hoạt dịch và màng bao, làm cho các khớp linh động. Nước giúp giảm xóc cho mắt, tủy sống kể cả thai nhi trong nước ối.v.v.v

Có thể khẳng định rằng nước sạch có vai trò vô cùng quan trọng với sự sống của con người. Nó là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của con người và của toàn xã hội. 

Vậy khi sử dụng phải nguồn nước ô nhiễm sẽ như thế nào?

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, khi sử dụng phải nguồn nước không đảm bảo vệ sinh, nguồn nước bị ô nhiễm thì sẽ có thể dẫn đến các bệnh về đường ruột như: tả, lỵ, thương hàn...
Nước ô nhiễm gây ra các bệnh về da liễu, mắt, phụ khoa như: hắc lào, nấm, lang ben, ghẻ, chàm, đau mắt đỏ, đau mắt hột, viêm kết mạc, viêm màng tiếp hợp, viêm âm đạo…
Những căn bệnh này có thể dễ dàng lây từ người bệnh sang người lành do sử dụng chung nguồn nước bị ô nhiễm.
Và điều đáng lo ngại nhất là nếu sử dụng phải nguồn nước bị nhiễm kim loại nặng trong thời gian dài có thể dẫn đến bệnh ung thư.

2. Dây chuyền lọc nước- biến nguồn nước ô nhiễm thành nước sạch an toàn cho con người sử dụng

Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người. Vậy để bảo vệ sức khỏe của chúng ta thì cần phải sử dụng nguồn nước sạch, loại bỏ nguồn nước ô nhiễm. Và giải pháp hiệu quả hiện nay đó chính là việc chúng ta chọn lựa được đầu tư lắp đặt các hệ thống lọc nước ứng dụng các công nghệ xử lý nước hiện đại đã được các giới chuyên gia đánh giá và khuyến cáo sử dụng.Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì chúng ta cũng cần phải có các thông tin về thiết bị lọc nước này. Để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, tiền mất tật mang. 

2.1. Chọn thương hiệu lớn, có tên tuổi, uy tín trên thị trường

Hiện nay, trước nhu cầu tiêu thụ lớn của thị trường nên có rất nhiều nhà đầu tư “ồ ạt” mở các cửa hàng bán các thiết bị lọc nước. Dẫn tới, tình trạng các dây chuyền lọc nước không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng trôi nổi, kém chất lượng có cơ hội len lỏi vào với các dây chuyền xử lý nước chất lượng. Khiến cho người tiêu dùng nếu không tỉnh táo, nhẹ dạ cả tin sẽ rất dễ mua phải các sản phẩm không đảm bảo với giá trên trời mà chất lượng thì không tương xứng.Như câu ca dao xưa: 

“Nắm kẻ có tóc,

Không ai nắm kẻ trọc đầu”

Để không phải đau đầu về sau thì tiêu chí đầu tiên là chúng ta chỉ nên mua các sản phẩm lọc nước của những thương hiệu lớn, có tên tuổi. Hiện nay các bạn có thể để ý dây chuyền lọc nước thương hiệu VA, USApec, Vinaro là của Công ty Việt An cung cấp, được nhiều cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình, sản xuất nước tinh khiết lựa chọn. Vậy thì chúng ta cũng theo đó mà lựa chọn.

Hiện Việt An có nhà máy rộng hơn 15.000m2 đặt tại địa chỉ: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

nhà máy của Việt An

Cùng các địa chỉ khác ở tại:
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Bên cạnh đó, Việt An còn có hệ thống website https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com cung cấp tất cả các thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của công ty, Các thành tự đạt được, các thông tin về sản phẩm, về thông số kỹ thuật của sản phẩm, chế độ bảo hành, bảo trì.v.v.v mà Việt An đưa ra thị trường.

Hệ thống lọc nước mà Việt An cung cấp được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Với thời gian bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn tại nhà trên phạm vi toàn quốc.

Việt An- chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và đầu tiên cho những ai đang có ý định đầu tư mua, lắp đặt dây chuyền lọc nước chất lượng hiện nay.

2.2. Công nghệ lọc nước

Đây là tiêu chí cũng rất quan trọng mà chúng ta cần xem xét và lựa chọn. Bởi khả năng xử lý nước có hiệu quả hay không cũng được quyết định bởi công nghệ lọc được ứng dụng trong thiết bị đó.Hiện nay, về khả năng xử lý nước thì công nghệ được xếp hàng đầu tiên phải kể đến công nghệ thẩm thấu ngược với màng RO. Đây là công nghệ tiên tiến từ Mỹ. Công nghệ này có thể xử lý nhiều loại nước có chất lượng khác nhau và biến chúng trở thành nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp ngay tại vòi. Nước sau khi được xử lý qua dây chuyền lọc nước RO sẽ đảm bảo đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế, đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ.

Xem thêm: 4 HIỂU LẦM CƠ BẢN VỀ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC RO

Ngoài ra, công nghệ thẩm thấu ngược RO với màng siêu lọc RO còn có khả năng tự làm sạch, giúp nâng cao tuổi thọ của màng lọc và tăng thời gian sử dụng của màng lọc.Công nghệ lọc nước nano cũng là một trong những lựa chọn mà các bạn có thể tham khảo để sử dụng.

Đây là công nghệ lọc sử dụng màng siêu lọc Nano với kích thước mắt lọc vào khoảng 0,001 micronmet. Công nghệ này thích hợp với xử lý các nguồn nước máy và đảm bảo an toàn hơn cho nước máy sạch, an toàn hơn. Trong quá trình lọc hệ thống lọc nước nano ít tạo ra nước thải nên giúp tiết kiệm chi phí mua nước.

Công nghệ lọc nước tạo khoáng cũng là một trong những công nghệ lọc được nhiều người lựa chọn hiện nay. Công nghệ này sử dụng các hạt tạo khoáng có chứa hàm lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể để bổ sung vào nước, giúp nước uống ngon, giàu khoáng chất. Các bạn có thể tham khảo chọn lựa công nghệ này để sử dụng nhé.

Năm 2021 xu hướng lựa chọn sử dụng nước ion kiềm giàu hydrogen đang rất thịnh hành. Nếu bạn muốn có nguồn nước có khả năng ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng hấp thụ, tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật tốt nhất thì có thể chọn lựa công nghệ lọc nước điện giải. Dây chuyền lọc nước điện giải vừa có khả năng lọc nước, vừa có khả năng điện phân nước với 5 tấm phân cực trong máy điện giải sẽ giúp tạo ra nguồn nước ion kiềm với độ pH từ 9-11. 

2.3. Chất lượng đầu ra

Mục đích chúng ta mua dây chuyền lọc nước để xử lý nước, để tạo ra nguồn nước an toàn. Vậy thì chất lượng nước đầu ra sẽ là điều mà chúng ta cần quan tâm. 

Nếu chúng ta chỉ cần nước đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng nước sinh hoạt QCVN 02:2009/BYT của Bộ Y Tế thì chúng ta chỉ cần xem xét và chọn mua các hệ thống lọc nước sinh hoạt để sử dụng.

Xem thêm: HỎI ĐÁP VỀ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC RO

Nếu chúng ta cần nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp thì chúng ta lại phải lựa chọn hệ thống dây chuyền có khả năng lọc ra nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn chất lượng nước tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ y tế như dây chuyền lọc nước tinh khiết RO, hệ thống lọc nước tinh khiết nano

Nếu chúng ta cần nước đầu ra phải là nước tồn tại dưới dạng ion giàu hydrogen thì chúng ta cần phải mua các dây chuyền lọc nước diện giải hoặc máy tạo ion kiềm.

Nếu chúng ta cần nước đầu ra là nước khoáng chứa nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể như canxi, magie, kali.v.v.v thì chúng ta lại cần lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng.

2.4. Công suất sử dụng

Hiện nay, các hệ thống máy lọc nước được thiết kế với nhiều công suất khác nhau để đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng. Công suất nhỏ thì giá thấp, công suất lớn thì giá cao. 

Vì vậy, để tránh lãng phí cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư lắp đặt các dây chuyền máy lọc nước thì việc xác định được công suất sử dụng là điều hết sức cần thiết.

Nếu chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình thì chúng ta chỉ cần dùng công suất khoảng từ 150 lít/giờ đến 1000 lít/giờ.

Nếu dùng để sản xuất kinh doanh quy mô vừa và nhỏ thì nên đầu tư lắp đặt hệ thống lọc có công suất từ 1000 l/h đến 5000l/h.

Với các nhà máy sản xuất quy mô lớn thì nên đầu tư lắp đặt các dây chuyền sản xuất nước có công suất từ 10.000l/h đến 70.000l/h

Như vậy là Việt An đã đưa ra các tiêu chí giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được dây chuyền lọc nước sao cho đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng rồi.

Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được sản phẩm lọc nước ưng ý nhất. Nếu cần được tư vấn thêm về các hệ thống dây chuyền lọc nước hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141

Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

 

Hỏi đáp & đánh giá CHỌN MUA DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC SAO CHO CHUẨN

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus