• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Lý do nên đầu tư máy thổi vỏ chai nhựa tiêu chuẩn ISO 9001:2015

29/11/2021 0 Bình luận

Máy thổi vỏ chai nhựa là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất vỏ nhựa hiện nay.

Tuy nhiên, giữa vô vàn những dòng máy có khả năng thổi ra những chiếc vỏ chai nhựa thì làm cách nào để chọn lựa được sản phẩm chất lượng? Theo kinh nghiệm của các chuyên gia cũng như của những người đã sử dụng, thì nên chọn mua sản phẩm có quy trình sản xuất, lắp ráp theo các tiêu chuẩn quản lý chất lượng hiện hành. Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 ra đời đúng thời điểm đáp ứng được các thay đổi to lớn về công nghệ, đa dạng kinh doanh và thương mại toàn cầu. Phiên bản này trở thành tiêu chuẩn hiệu lực, dễ sử dụng và chuyên sâu về Hệ thống quản lý chất lượng.

Tư vấn lắp đặt máy thổi chai pet giá tốt bảo hành 1 năm

Quy trình hoạt động của máy thổi chai nhựa

Khái niệm Máy thổi vỏ chai nhựa

Máy thổi chai nhựa hay còn được gọi là máy sản xuất chai nhựa là thiết bị cần thiết trong ngành sản xuất chai nhựa hiện nay. Loại máy này được cấu tạo từ hệ thống linh kiện, thiết bị hiện đại, công nghệ thổi khí để làm thay đổi kích thước hình dạng phôi theo hình dạng kích thước của khuôn mẫu để tạo ra những chai nhựa thành phẩm chất lượng, đẹp phục vụ cho sản xuất kinh doanh.
Máy thổi ra vỏ chai nhựa được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất như:
Cung cấp vỏ nhựa ra thị trường
Sản xuất nước giải khát có ga, không có ga sử dụng chai nhựa pet để đựng
Sản xuất hóa mỹ phẩm đựng bằng chai nhựa pet
Sản xuất dược phẩm đựng bằng chai pet
Sản xuất thuốc bảo vệ thực vật dùng trong nông nghiệp sử dụng chai pet để chứa

5 lý do vì sao nên đầu tư máy thổi vỏ chai nhựa

Thị trường tiêu thụ rộng mở

Bất cứ ngành nghề nào hiện nay điều quan tâm đầu tiên luôn là thị trường tiêu thụ sản phẩm và ngành sản xuất vỏ chai nhựa cũng không ngoại lệ. Như ở trên chúng ta đã biết, hiện nay, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ phát triển công nghiệp khá mạnh mẽ, đặc biệt là ngành sản xuất nước giải khát, sản xuất hóa chất, dược phẩm, hóa chất..... Mà phần lớn những ngành nghề sản xuất này lại đều sử dụng vỏ chai làm dụng cụ chứa, bởi vì vỏ chai làm bằng nhựa vừa tiện lợi, giá thành rẻ, không phải lo vỡ do va đập hay bị hư hại như chất liệu thủy tinh, gốm hay các chất liệu dễ vỡ khác.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sản xuất ở trong nước, các vỏ chai nhựa của Việt Nam còn được xuất khẩu đi các nước khác nhờ vào tính thẩm mỹ cao, giá thành rẻ.

Có thể nói rằng thị trường tiêu thụ của ngành sản xuất vỏ chai nhựa hiện nay là rất lớn, luôn mở rộng và chưa khai thác hết.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường

Các loại chai nhựa đã trở lên phổ biến trong mọi mặt của đời sống xã hội của con người. Nhiều lĩnh vực cần đến vỏ chai nhựa để làm bao bì đựng. Trước nhu cầu sử dụng các loại vỏ chai nhựa pet của nhiều ngành nghề ấy đã thúc đẩy các nhà đầu tư tập trung đẩy mạnh mở rộng sản xuất, nâng cao sản lượng sản xuất vỏ chai nhựa, bên cạnh đó cũng thúc đẩy các đơn vị sản xuất vỏ chai nhựa mới ra đời.

Thúc đẩy triển kinh tế

Như chúng ta đã biết, các loại vỏ chai nhựa được xem là nguyên liệu, công cụ dụng cụ cần thiết cho các ngành sản xuất khác. Chính vì vậy, khi sản xuất vỏ chai nhựa phát triển, sẽ góp phần thúc đẩy các ngành nghề sản xuất khác phát triển. Sản xuất phát triển, sẽ mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp, cho nhà nước, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống người dân.

Không bị phụ thuộc vào các đơn vị khác

Như chúng ta đã biết, chai nhựa với nhiều ưu điểm vượt trội của mình đã trở thành bao bì đựng được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề sản xuất đặc biệt là sản xuất nước giải khát có ga, không có ga đóng chai, sản xuất dược phẩm, hóa mỹ phẩm.... Với các nhà máy, xí nghiệp quy mô sản xuất lớn, thì chi phí mua bao bì đựng chiếm tỷ lệ không nhỏ trong giá thành của toàn bộ sản phẩm khi cung cấp ra thị trường. Chưa kể, khi thị trường có biến động, giá của vỏ chai cũng vì thế mà bị ảnh hưởng không nhỏ. Vậy với nhu cầu sử dụng hàng nghìn, hàng triệu vỏ chai phục vụ sản xuất của các nhà máy xí nghiệp quy mô lớn hiện nay thay vì phải đi mua vỏ chai của các đơn vị khác, giờ đây, họ chỉ cần đầu tư lắp đặt những chiếc máy thổi vỏ chai tự động hay bán tự động là có thể tự mình chủ động về số lượng vỏ chai phục vụ sản xuất tại đơn vị mình. Chưa kể, nếu dưa thừa họ cũng có thể cung cấp cho các đơn vị khác để tăng thu nhập về cho doanh nghiệp.

Tạo công ăn việc làm cho người lao động

Hoạt động sản xuất kinh doanh trong đó có ngành sản xuất vỏ chai nhựa thì đều cần đến người lao động. Chính vì vậy, khi các cơ sở sản xuất vỏ chai mới được thành lập thì đồng thời sẽ tạo ra được nhiều công ăn việc làm  hơn cho người lao động. Góp phần vào giải quyết tình trạng thất nghiệp, tạo ra nguồn thu nhập cho người dân.

Máy thổi vỏ nhựa theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đáp ứng nhu cầu trong thời đại mới

Trước thời buổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa, con người ngày càng phải chú trọng đến sự chính xác, đến tính chuyên môn hóa. Và với các thiết bị máy móc công nghiệp thì lại càng cần phải chú ý hơn đến vấn đề này. Những chiếc máy thổi ra vỏ nhựa nếu không được sản xuất, lắp ráp theo một tiêu chuẩn nào sẽ khó đảm bảo được yêu cầu ngày càng cao của sự phát triển trong thời đại mới.  Ngược lại, những chiếc máy sản xuất vỏ chai nhựa đạt tiêu chuẩn sản xuất, lắp ráp ISO 9001:2015 sẽ đảm bảo chất lượng, với quy trình giám sát chất lượng chặt chẽ. Máy đáp ứng được những yêu cầu cao của thị trường tiêu thụ.

Mua máy sản xuất vỏ chai nhựa pet tiêu chuẩn ISO 9001:2015 ở đâu?

Lý do nên đầu tư máy thổi vỏ chai nhựa tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Nếu bạn đã và đang có nhu cầu muốn đầu tư vào lĩnh vực sản xuất vỏ nhựa, muốn mở các cơ sở sản xuất vỏ chai nhựa pet và đang tìm mua những chiếc máy thổi vỏ chai chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Vậy thì địa chỉ tin cậy hàng đầu mà bạn cần tới đó chính là Việt An.
Hiện nay, Việt An là một trong số rất ít đơn vị được cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng đã được đánh giá và xác nhận phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015/ ISO 9001:2015 với phạm vi lắp ráp, sản xuất và kinh doanh máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi nhựa và dây chuyền lọc nước theo số HT4323/1.21.19 do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trung tâm chứng nhận phù hợp ( QUACERT) cấp.

Máy thổi chai nhựa là một trong số các sản phẩm chủ lực được Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp ra thị trường.
Với công suất đa dạng, giá cả hợp lý, từ dòng máy bán tự động đến dòng máy tự động. Tất cả đều được Việt An cam kết chính hãng, chất lượng.

Ứng dụng công nghệ thổi chai tiên tiến hiện đại, được lắp ráp, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, các sản phẩm máy sản xuất vỏ chai nhựa pet của Việt An không chỉ được ưa chuộng sử dụng ở trong nước mà còn được ưa chuộng ở nhiều nước trong khu vực ASEAN như Lào, Campuchia.
Để mua máy thổi vỏ chai pet chính hãng Việt An, quý khách có thể truy cập địa chỉ www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com
Hoặc có thể đến trực tiếp các địa chỉ cung cấp máy của Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Việt An- Tư vấn lắp đặt máy thổi chai nhựa tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Khi quý khách hàng có nhu cầu tham gia vào lĩnh vực sản xuất vỏ nhựa này, thì hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn trực tiếp.

Tuy nhiên, để quý khách có thể dễ dàng chọn lựa được chiếc máy thổi phù hợp thì quý khách cần:

Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Lựa chọn công suất máy phù hợp

Lựa chọn dòng máy tự động hay bán tự động để đầu tư

Chọn công nghệ thổi được ứng dụng trong máy

Xác định chi phí có thể bỏ ra để mua máy

Chuẩn bị mặt bằng lắp đặt phục vụ sản xuất theo quy mô hoạt động của doanh nghiệp

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau đi tìm hiểu một số các thông tin liên quan đến việc vì sao chúng ta nên đầu tư mua máy thổi vỏ chai nhựa đặc biệt là loại máy được sản xuất, lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Chúng tôi hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu, lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho đơn vị của mình. Nếu các bạn cần được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm này, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ trực tiếp tới số điện thoại đường dây nóng của Việt An 0949 414141- 0943 414141 nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Lý do nên đầu tư máy thổi vỏ chai nhựa tiêu chuẩn ISO 9001:2015

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus