• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

MUA MÁY CHIẾT RÓT RƯỢU Ở ĐÂU?

01/09/2021 0 Bình luận

Việt Nam là nước đứng thứ 29 trên thế giới về sử dụng rượu bia. Do đó, ngành sản xuất rượu bia tại Việt Nam đang là một trong những ngành “HOT” nhất nhì hiện nay. Những chiếc máy chiết rót rượu cũng trở thành thiết bị được sử dụng nhiều trong hoạt động sản xuất loại đồ uống đặc biệt này. Máy được thiết kế vô cùng hiện đại, với chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai rượu một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhân công lao động. Thiết bị này đã và đang được xem là công cụ giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận, tiết kiệm chi phí, thời gian. Vậy máy chiết rót rượu là gì? Máy có đặc điểm gì nổi bật? Máy có cấu tạo ra sao? Quy trình hoạt động? Những lợi ích khi sử dụng? Nên mua loại máy nào? Những thắc mắc ở trên sẽ được giải đáp qua nội dung bài viết ở ngay dưới đây.

 

1. GIỚI THIỆU VỀ MÁY CHIẾT RÓT RƯỢU

1.1. Máy chiết rót rượu là gì?

Máy chiết rót rượu là một loại máy chiết rót đồ uống có cồn. Máy chuyên dùng để chiết rót các loại rượu như rượu trắng, rượu vang, vodka, whiskey, champagne, cognac, rum, brandy, gin, tequila, liqueurs nước trái cây lên men,… trong ngành sản xuất đồ uống, nước giải khát hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều đối tượng khàng hàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chiết định lượng rượu với công suất đa dạng. Tuy nhiên có thể chia ra làm 2 dòng chính là dòng bán tự động và dòng máy tự động. Dòng máy chiết rót rượu bán tự động với giá thành rẻ, công suất thấp nên thích hợp với các cơ sở sản xuất mới thành lập hoặc các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, vốn hạn chế.

Những chiếc máy chiết rót rượu tự động với khả năng vận hành tự động hoàn toàn, không cần tới nhân công lao động nên giá thành sẽ khá cao, công suất lớn nên phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất quy mô vừa và lớn.

1.2. Máy chiết rót định lượng rượu có đặc điểm gì nổi bật?

  • Máy được cấu tạo từ nhiều hệ thống linh kiện, thiết bị hiện đại, chất lượng cao
  • Công nghệ chiết rót hiện đại
  • Kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn
  • Giúp định lượng, chiết rót rượu vào chai chính xác, công suất cao
  • Tiết kiệm thời gian đóng gói rượu
  • Tiết kiệm sức lao động của con người
  • Cải thiện công suất sản xuất rượu
  • Dễ dàng sử dụng
  • Độ bền cao
  • Niên hạn sử dụng > 15 năm

1.3. Cấu tạo 

Hiện nay, có 2 dòng máy phục vụ đóng gói rượu đó là dòng máy bán tự động và dòng máy tự động.Dòng máy bán tự động thì cần tới nhân công lao động tham gia điều khiển, vận hành máy.Còn dòng tự động thì sẽ được tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy. Máy không cần tới nhân công lao động mà hiệu suất đóng gói lại rất cao.Tuy nhiên, cả dòng máy bán tự động và tự động sẽ có cấu tạo với những bộ phận chính như:Bộ phận tráng rửa chai, bộ phận chiết rót chai và bộ phận đóng nắp chai.Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp sản xuất rượu, đòi hỏi các doanh nghiệp phải đầu tư trang thiết bị, đầu tư lắp đặt các loại máy chiết rót rượu tự động phục vụ sản xuất. Vì vậy chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo của chiếc máy chiết đóng gói rượu tự động nhé!

1.3.1. Cấu tạo máy chiết rót rượu tự động

Những chiếc máy chiết tự động phục vụ sản xuất rượu sẽ được cấu tạo vô cùng hiện đại gồm:

+ Hệ thống tráng rửa: Chức năng để tráng rửa sạch cả trong và ngoài chai đảm bảo an toàn vệ sinh. Hệ thống này gồm có các đầu tráng rửa, ống dẫn nước để dẫn nước đã được tiệt trùng từ bồn chứa vào trong bộ phận rửa kết nối qua các đầu tráng rửa. Bộ phận giữ chai lọ. 

+ Hệ thống chiết rót: Chức năng để định lượng, chiết rót rượu vào trong chai theo tỷ lệ chính xác một cách tự động. Hệ thống này gồm có các xi lanh thủy lực, các đầu chiết rót, van chiết rót, vòng điều khiển, xi lanh khí nâng, bộ phận cảm biến để nhận biết chai

+ Hệ thống đóng nắp: Chức năng để đóng nắp vào chai, lọ bằng áp lực một cách chính xác mà không cần tới nhân công. Hệ thống này bao gồm các đường ống dẫn nắp chai, nắp đậy, đầu đóng nắp + Hệ thống điện: Chức năng để điều khiển toàn bộ hoạt động của máy một cách tự động bằng điện. Hệ thống này gồm các cặp động cơ và bánh răng chính.  

+ Hệ thống băng tải: Chức năng để dịch chuyển chai từ vị trí này qua vị trí khác một cách tự động. Hệ thống bao gồm có bàn hướng dẫn, bánh xe ngón tay cái và xích băng tải.

+ Hệ thống điều khiển điện: Để điều khiển tốc độ tần số và hoạt động của máy. Hệ thống gồm hệ thống lập trình PLC và màn hình cảm ứng LCD

Các hệ thống linh kiện này sẽ được bảo vệ bằng hệ thống khung máy. Khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Dễ lau chùi, dễ vệ sinh. Không bị hoen gỉ. Độ bền cao.

1.3.2. Quy trình hoạt động của máy chiết rót rượu tự động

Dưới đây là quy trình hoạt động của máy đóng gói rượu tự động để các bạn có thể tham khảo.

Đầu tiên, chai rỗng sẽ được đưa lên hệ thống băng tải để đến bộ phận tráng rửa chai. Tại đây, chai sẽ được làm sạch bụi bẩn cả trong và ngoài bằng nguồn nước đã được tiệt khuẩn. Sau khi chai được rửa sạch sẽ được băng tải đưa tới hệ thống chiết rót rượu vào chai.

Tại hệ thống chiết rót, nhằm giúp chiết rót nguyên liệu chính xác vào chai thì bộ phận này có thiết kế các cơ khí để kẹp giữ chai cố định đúng vị trí các đầu chiết rót. Sau đó rượu sẽ được định lượng và chiết rót vào chai theo đúng dung tích đã cài đặt trước đó ở bảng điều khiển. Sau khi chai đã được chiết rót đầy rượu sẽ được băng tải chuyển đến bộ phận đóng nắp.

Khâu đóng nắp bao gồm cấp nắp và đóng nắp. Với cơ chế đóng bằng xi lanh khí nén( với nút dập) hoặc motor ( với nút vặn).Sau khi đóng nắp xong thì chai sẽ được băng tải dịch chuyển ra ngoài để tiếp tục thực hiện các khâu tiếp theo như dán nhãn, in hạn sử dụng, co màng, kiểm tra và đưa sản phẩm lưu kho hoặc đóng thùng cung cấp ra thị trường tiêu thụ.Quy trình hoạt động của máy chiết rót rượu diễn ra hoàn toàn tự động nên luôn đảm bảo công suất cao. Định lượng rượu một cách chính xác không có sai sót. Đóng gói rượu diễn ra nhanh chóng. Nghìn chai rượu được đóng gói đều như nhau. 

Việc sử dụng máy chiết rót rượu tự động sẽ tạo nên một quy trình sản xuất rượu tự động, hiện đại, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh trong hoạt động đóng gói sản phẩm.

1.4. Những lợi ích khi sử dụng máy chiết rót rượu

Sự ra đời của những chiếc máy chiết rót rượu đã thúc đẩy ngành sản xuất rượu tại Việt Nam phát triển vô cùng mạnh mẽ. 

Nếu như trước đây, khi mà chưa có sự tham gia của những thiết bị máy móc phụ vụ sản xuất, các hộ sản xuất kinh doanh rượu sản xuất nhỏ lẻ, chủ yếu định lượng thủ công bằng tay và có sử dụng các thiết bị hỗ trợ như phễu, thang chia tỷ lệ hoặc cân. Tuy nhiên với phương pháp sản xuất thủ công ấy chỉ phù hợp với quy mô sản xuất nhỏ lẻ, năng suất thấp.

Giờ đây, khi sử dụng những chiếc máy chiết rót định lượng rượu hiện đại vào quá trình đóng gói rượu, đã giúp giảm tối đa sức lao động của con người. Tiết kiệm thời gian đóng gói rượu. Mà rượu được định lượng với tỷ lệ vô cùng chính xác. 

Chi phí sản xuất rượu khi sử dụng máy chiết đã giảm rất nhiều so với sản xuất thủ công. Điều này đã tạo nên sức cạnh tranh mạnh mẽ cho các doanh nghiệp sản xuất.

Với nhiều công suất, từ công suất nhỏ đến công suất lớn để đáp ứng các đối tượng khách hàng. Những chiếc máy chiết rót rượu đã trở thành thiết bị không thể thiếu, chúng phù hợp với sự phát triển kinh tế, phù hợp với quy mô sản xuất, thúc đẩy sản xuất rượu phát triển lên tầm cao mới. Chất lượng rượu được đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh.

MUA MÁY CHIẾT RÓT RƯỢU Ở ĐÂU?

MUA MÁY CHIẾT RÓT RƯỢU Ở ĐÂU?

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nguồn vốn của doanh nghiệp, quy mô hoạt động sản xuất của doanh nghiệp để có thể đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng loại máy chiết nào.

Với các cơ sở sản xuất mới thành lập, quy mô hoạt động nhỏ, nguồn vốn hạn chế, Việt An khuyên khách hàng nên sử dụng các dòng máy chiết bán tự động.

Còn với các cơ sở có quy mô vừa, lớn, nguồn vốn dồi dào, lượng khách hàng tiêu thụ ổn định thì nên đầu tư lắp đặt máy chiết rót rượu tự động.

Nếu quý khách hàng muốn được các chuyên gia hàng đầu tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, hãy liên hệ tới số 0949 414141

Việt An- là doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại máy chiết rót tự động hiện đại tại Việt Nam với bề dầy gần 20 năm kinh nghiệm.

Để mọi khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các thông tin về sản phẩm, cũng như có thể trải nghiệm thực tế sản phẩm, Việt An có cập nhật các thông tin sản phẩm lên trên hệ thống website chính như https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến trực tiếp các địa chỉ của Việt An tại:

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Việt An luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng

Những loại máy chiết rót được nhiều khách hàng quan tâm, hãy xem ngay:

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC HOA QUẢ TẠI ĐÂY

MÁY CHIẾT RÓT DUNG DỊCH ĐẶC TẠI ĐÂY

MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC TẠI ĐÂY

 

Hỏi đáp & đánh giá MUA MÁY CHIẾT RÓT RƯỢU Ở ĐÂU?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus