• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO KHÁCH SẠN

11/11/2021 0 Bình luận

Kinh doanh khách sạn là một ngành có nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam. Đây được xem là ngành công nghiệp không khói, gắn liền với khách sạn chính là khách hàng, những “thượng đế”. Để làm hài lòng các “thượng đế” thì khách sạn phải cung cấp các dịch vụ cao cấp, phải làm cho khách hàng tới nơi đây có cảm giác thoải mái, vui vẻ, thụ hưởng những dịch vụ tốt để hưởng thụ cuộc sống sau những ngày làm việc vất vả thường nhật.

Để tạo điểm nhất, hút khách thì bên cạnh việc nâng cao thái độ phục vụ, chất lượng phòng ở, chất lượng dịch vụ... thì việc đảm bảo chất lượng nước sử dụng, nước uống tại khách sạn cũng vô cùng quan trọng. Với nguồn nước sạch đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe sẽ giúp đáp ứng tốt nhu cầu uống trực tiếp cũng như chế biến thực phẩm và các sinh hoạt của khách hàng tại khách sạn. Và để giải pháp tạo ra nguồn nước sạch, chất lượng mà nhiều khách sạn đang chọn đó chính là lắp đặt hệ thống lọc nước cho khách sạn. Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết dưới đây.

1. Lý do nên lắp đặt hệ thống lọc nước cho khách sạn

TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO KHÁCH SẠN

Những trải nghiệm thực tế của khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại khách sạn đã trở lên vô cùng quan trọng đặc biệt là trong thời đại 4.0 như hiện nay. Khi mà việc đánh giá, cảm nhận của khách hàng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu cũng như lượng khách hàng lui tới khách sạn. 

Trong khi nước là nguồn sống của mỗi chúng ta. Bất cứ hoạt động nào cũng cần có nước. Hoạt động dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng tại khách sạn cũng vậy. Để đảm bảo cung cấp nguồn nước uống trực tiếp cho người sử dụng, cung cấp nước để chế biến các món ăn hay dùng để sinh hoạt và vận hành dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Nếu chất lượng nguồn nước không đảm bảo, sẽ ảnh hưởng tới tất cả các dịch vụ khác tại khách sạn. 

Xem thêm: HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO KHU CHUNG CƯ HOT NHẤT 2021

1.1. Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước cho khách sạn hiện nay 

Khách sạn thường sử dụng nguồn nước máy, tuy nhiên hiện nay, chất lượng nước máy cũng đang khiến cho nhiều người lo ngại. Bởi từ nhà máy nước đến các khách sạn là một quá trình rất dài và thật khó đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn từ đầu tới cuối. Nếu chất lượng nước không an toàn thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khách sạn, đến cảm nhận của khách hàng và khi đó thật khó để giữ chân khách hàng đến những lần tiếp theo. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng đến rất nhiều thiết bị, đồ dùng tiếp xúc với nguồn nước ở trong khách sạn. Sẽ phải tốn rất nhiều chi phí để khắc phục hậu quả nếu sử dụng nguồn nước không đảm bảo tiêu chuẩn, an toàn.

Ngược lại, nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sẽ giúp tăng độ ngon của món ăn trong nhà hàng, khách sạn. Nó còn giúp bảo vệ những thiết bị của khách sạn không bị cặn bẩn, hoen gỉ hay ăn mòn. Cảm nhận, đánh giá của khách hàng về dịch vụ của khách sạn sẽ tăng lên cùng với đó chính là hiệu quả kinh doanh của khách sạn cũng vì thế mà phát triển tốt hơn.

Nguồn nước sử dụng không phải tự nhiên có thể tốt lên được. Để nâng cao chất lượng nguồn nước sử dụng thì cần thiết phải lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp với ứng dụng công nghệ lọc nước hiện đại, tiến tiến. Các hệ thống dây chuyền lọc nước này sẽ giúp loại bỏ toàn bộ tạp chất ô nhiễm trong nước, tạo ra nguồn nước thành phẩm sạch, thanh mát, tốt cho sức khỏe. Chất lượng nước đầu ra đảm bảo các tiêu chuẩn của bộ y tế đưa ra. 

1.2. Quy trình xử lý nước của hệ thống xử lý nước cho khách sạn 

Hệ thống lọc nước công nghiệp được nhiều khách sạn lựa chọn là các hệ thống lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO. Đây là công nghệ siêu lọc được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là hiệu quả hơn hẳn các công nghệ xử lý nước khác. Quy trình xử lý nước của hệ thống lọc RO diễn ra theo 3 giai đoạn như sau:

Giai đoạn 1: Xử lý nước thô

Đây là công đoạn có vai trò loại bỏ đi các tạp chất, kim loại nặng, độc tố, màu, mùi, có kích thước > 5 micromet. Để xử lý nước thô thì hệ thống lọc nước được thiết kế có 3 cột lọc được làm bằng chất liệu composite hoặc chất liệu inox 304. Các cột lọc này có vai trò chứa các vật liệu lọc nước như cát mangan, cát thạch anh, than hoạt tính. Các vật liệu lọc này sẽ loại bỏ những cặn bẩn, tạp chất, kim loại nặng có kích thước lớn hơn 5 micromet. Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ đi màu, mùi, độc tố lẫn trong nước nhờ khả năng hấp thu các chất độc hại, màu, mùi khó chịu của than hoạt tính. Và đặc biệt là với vật liệu lọc nước là hạt cation có vai trò loại bỏ đá vôi lẫn trong nước làm mềm nước vô cùng hiệu quả. 

Giai đoạn 2: Xử lý tạo nước tinh khiết với màng lọc RO

Sau khi nước đã được xử lý và loại bỏ đi những tạp chất, độc tố, màu mùi , kim loại có kích thước lớn hơn 5 micromet. Nước sẽ được hệ thống bơm tăng áp đưa tới hệ thống màng lọc nước RO. Màng RO là màng siêu lọc với kích thước mắt lọc siêu nhỏ, nguyên lý lọc thẩm thấu ngược trái ngược với nguyên lý thẩm thấu của các màng lọc nước thông thường khác. Kích thước khe mắt lọc của màng RO chỉ vào khoảng 0,0001 micromet. Màng RO có khả năng loại bỏ đi tới 99.9% tạp chất độc hại lẫn trong nước. Chỉ có nước tinh khiết mới được phép đi qua mắt lọc của màng lọc nước RO.  Vì vậy mà trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO thì màng lọc RO được xem là trái tim của toàn bộ hệ thống, là yếu tố quyết định đến chất lượng nước thành phẩm có đạt tiêu chuẩn tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế, đủ tiêu chuẩn sử dụng trực tiếp tại vòi không.

Giai đoạn 3: Xử lý nước tinh khiết sau lọc

Nước tinh khiết sau khi được xử lý qua hệ thống RO là nước tinh khiết, nước chỉ chứa thành phần hydro và oxi. Nguồn nước này để tốt cho sức khỏe, nước uống ngon hơn thì hệ thống lọc RO có trang bị thêm quá trình bù khoáng vào nước. Giúp bổ sung lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể vào trong nước. Ngoài ra, nước tinh khiết sau lọc rất dễ bị nhiễm khuẩn trở lại vì vậy để chống tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước thì hệ thống xử lý nước RO được trang bị hệ thống tiệt khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn lần 2 cho nước với đèn cực tím UV và máy khử khuẩn Ozone. Xác vi khuẩn sau quá trình tiệt khuẩn sẽ được lọc qua hệ thống lõi lọc xác khuẩn. Cuối cùng cho ra nguồn nước thành phẩm là nước tinh khiết nhưng có chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe của con người, nước có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần phải dùng thêm các phương pháp khác như đun sôi. Nước thanh mát, ngọt ngon, vô khuẩn, hấp dẫn người sử dụng 

2. Việt An- Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước cho khách sạn uy tín chất lượng

Việt An- thương hiệu cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín với quá trình hình thành và phát triển gần 20 năm trên thị trường. Là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu phân phối trực tiếp, lắp đặt tận nơi các hệ thống xử lý nước công nghiệp công nghệ Hoa Kỳ hiện đại trên thế giới. Trong nhiều năm qua, Việt An đã triển khai lắp đặt hàng nghìn sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết, hệ thống xử lý nước cho các đơn vị nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình, các nhà máy xử lý nước....

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng, hàng nghìn khách hàng sau khi sử dụng các sản phẩm lọc nước công nghiệp của Việt An đều có nhận xét và đánh giá tích cực. Thương hiệu Việt An đã khẳng định vị thế và chỗ đứng trên thị trường trong nước cũng như trong khu vực ASEAN. Để được tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước cho khách sạn chính hãng, giá tốt. Quý khách hàng hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay

Hotline: 0949 414141- 0943 414141

Website: https://vietan.vn- https://tapdoanvietan.com 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ/  

Fanpage Việt An: https://www.facebook.com/vietan.vn/

 

Hỏi đáp & đánh giá TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO KHÁCH SẠN

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus