• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

5 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM CAO CẤP VIỆT AN

13/11/2021 0 Bình luận

Máy tạo nước ion kiềm Việt An là dòng máy có thiết kế hiện đại, khả năng điện giải phân tách nước tự động, hiệu suất cao. Sản phẩm này đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất nước giải khát đóng chai, đóng bình lựa chọn để tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen mang rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Chiếc máy này có hiệu suất phân tách nước cao hơn nhiều các dòng máy lọc nước điện giải thông thường khác. Niên hạn sử dụng trên 15 năm.

Sử dụng máy điện phân tách nước tạo ra nước kiềm dạng phân tử siêu nhỏ đã và đang trở lên vô cùng cần thiết trong xu thế chuyển dịch tiêu dùng từ sử dụng các loại nước uống thông thường qua sử dụng nước uống ion kiềm giàu hydrogen như hiện nay.

Hãy cùng đi tìm hiểu về 5 lợi ích khi sử dụng máy tạo ra nước ion kiềm cao cấp việt an qua bài viết dưới đây nhé.

KHÁM PHÁ MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM VIỆT AN
MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ? CÓ TỐT KHÔNG? TẠI SAO GIÁ ĐẮT
6 CÁCH CHỌN MUA MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM TỐT- GIÁ PHÙ HỢP

 

5 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM CAO CẤP VIỆT AN

1. Sở hữu siêu phẩm điện phân tạo nước ion kiềm công nghệ Nhật Bản

Dòng máy điện giải tạo ra nước ion kiềm model IONZ được Việt An cung cấp ra thị trường trong năm 2021 sở hữu trong những công nghệ điện phân hàng đầu Nhật Bản. Hệ thống tấm điện phân có kích thước lớn, được làm từ chất liệu quý hiếm là titan phủ 1 lớp platinum, ngoài ra chúng còn có khả năng tự làm sạch nhanh chóng nên hiệu suất phân tách nước luôn ổn định. Có thể tách nước thành các phân tử H+ và OH- , một cách nhanh chóng.

Chỉ trong 1 thời gian nắng, những chiếc máy IONZ này có thể tạo ra được một khối lượng lớn nước ion kiềm giàu hydrogen nên đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đơn vị sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình hay của bệnh viện, trường học, nơi có nhu cầu sử dụng số lượng nước ion kiềm lớn. 

Quá trình sản xuất, lắp ráp, lắp đặt dòng máy phân tách nước tạo ion kiềm IONZ luôn đảm bảo tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ. Đảm bảo chất lượng. Tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2015, không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng tại Việt Nam, dòng máy này còn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước trong khu vực ASEAN.

Để người dùng có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm IONZ chính hãng, trên các sản phẩm đều được gắn tem nhãn chống hàng giả, hàng nhái của Việt An.

Vì quyền lợi cũng như lợi ích của người tiêu dùng, nếu phát hiện sản phẩm không đúng chất lượng, phát hiện hàng giả, hàng nhái máy IONZ của Việt An, xin quý khách vui lòng liên hệ tới số 0949 414141. Hãy đến các địa chỉ chính hãng của Việt An để mua hàng, thay vì mua hàng ở các đơn vị trung gian khác.

2. Cam kết chính hãng- chất lượng

Tất cả các dòng máy sản xuất nước ion kiềm cũng như các sản phẩm khác hiện Việt An cung cấp ra thị trường đều được cam kết về chất lượng. Là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thông số kỹ thuật đầy đủ, chi tiết, có sách hướng dẫn sử dụng. 

Riêng với dòng máy phân tách nước tạo ion kiềm IONZ, siêu phẩm này được cam kết toàn bộ phần vỏ máy đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, sang trọng, đẳng cấp, thách thức với thời gian, bảo vệ an toàn cho các linh kiện, thiết bị bên trong máy. Bộ điện cực cao cấp, chính hãng với khả năng điện phân siêu tốc, chất lượng nước sau điện phân có phạm vi pH mở rộng và đặc biệt là có thể tạo ra nước ion kiềm có độ pH≥ 9.5

Ở trên thành máy đều có gắn tem nhãn với nội dung đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ, công suất, kỹ thuật để khách hàng thuận tiện theo dõi.

3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế

Bên cạnh đầu tư đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, Việt An còn không ngừng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình theo hướng chuyên nghiệp hóa, vì sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa để Việt An phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.

Trước sự cạnh tranh khốc liệt trên tất cả các ngành nghề, để có thể tồn tại và phát triển như hiện nay, mở rộng cả về quy mô, tầm cỡ đó là kể đến những bí quyết chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả mà Việt An không ngừng triển khai. 

Tất cả các thông tin về sản phẩm luôn được Việt An công khai trên hệ thống website chính của mình đó là https://vietan.vn   hoặc https://tapdoanvietan.com 

Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thấy thông tin các dòng máy tạo nước ion kiềm model IONZ trên website của Việt An. Khi tìm hiểu về sản phẩm, nếu quý khách hàng có thắc mắc cần giải đáp thì có thể gửi yêu cầu tư vấn trực tiếp trên website hoặc có thể để lại thông tin, lời nhắn để nhân viên Việt An liên hệ lại hỗ trợ khách hàng.

Bên cạnh đó, số hotline chăm sóc khách hàng của Việt An 094.414141- 0943 414141 luôn mở 24/7 để sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Khách hàng có thể trực tiếp đến các địa chỉ của Việt An tại Bắc- Trung- Nam để tự mình trực tiếp trải nghiệm về sản phẩm. Hiện sản phẩm luôn có sẵn tại các văn phòng của Việt An.

Với nhiều khách hàng muốn được tham khảo ý kiến chuyên gia, căn cứ vào tình hình thực tế của đơn vị để đưa ra những lời khuyên phù hợp, Việt An có triển khai chương trình tư vấn trực tiếp, tận nơi hoàn toàn MIỄN PHÍ, chỉ cần liên hệ tới số 0949 414141, đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Việt An sẽ về tận nơi để tư vấn cho quý khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, Việt An còn luôn đồng hành với quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6013 luôn mở để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông đảo, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tận tâm với nghề, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.

Mong muốn mang lại lợi những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, nhằm hỗ trợ khắc phục một phần khó khăn về chi phí đầu tư, Việt An triển khai chương trình “khuyến mãi sốc” như “ Miễn phí 100% chi phí vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc (trừ khu vực biển đảo). Miễn phí thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm bởi đội ngũ kiến trúc sư đầu ngành tại Việt Nam. Miễn phí thiết kế tem nhãn chuyên nghiệp, đẹp mắt. Tri ân khách hàng cũ khi mua từ sản phẩm thứ 2 trở lên với mức giá ưu đãi từ 5 đến 10%...

Việt An luôn có chính sách cam kết về chất lượng sản phẩm, cam kết giá.

Việt An luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 và 365 ngày/năm

Dưới đây là các địa chỉ của Việt An mà quý khách có thể đến trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm.

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48 

Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 

Điện thoại: 0236 368 4141 

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. 

Điện thoại: 0262 399 99 36

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

4. Giá tốt- khách hàng có thể tiết kiệm tới 30% chi phí

Hiện nay, trên thị trường  sản phẩm máy lọc nước ion kiềm dân dụng hay công nghiệp không khó để mua. Khi mà nhu cầu sử dụng loại nước ion kiềm của người dân ngày càng tăng, thì thị trường bán máy tạo nước ion kiềm cũng sôi động không kém. Nhưng để có thể mua được sản phẩm chính hãng, hiệu suất hoạt động ổn định, độ bền cao với mức giá tốt thì không phải đơn giản. 

Những quý khách hàng cũng đừng vì thế mà lo lắng, bởi thời đại công nghệ số giúp mọi thứ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết, quý khách hàng có thể dễ dàng lên google tìm kiếm và so sánh giá để biết và chọn lựa. 

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Chính vì vậy mà Việt An cam kết sẽ mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm máy điện giải tạo nước ion kiềm chính hãng, giá tốt. Không phải qua bất cứ khâu trung gian nào, do đó mà quý khách hàng có thể tiết kiệm được từ 10-30% chi phí. Nếu các dòng máy lọc nước điện giải dân dụng với giá vài chục triệu đồng thì khoản chi phí bạn tiết kiệm được không đáng kể là bao. Nhưng sang dòng máy tạo nước ion kiềm công nghiệp với giá vài trăm triệu đồng, thì đó lại là một con số không hề nhỏ. Hãy tự mình trải nghiệm và kiểm chứng nhé. 

5. Lấy khách hàng là trung tâm

Luôn xem khách hàng là trung tâm, sự hài lòng và tin dùng của khách hàng là chìa khóa cho sự tồn tại và phát triển của công ty Việt An. Vì thế, tất cả những chính sách phát triển, dịch vụ mà Việt An cung cấp đều lấy khách hàng là yếu tố trung tâm. Luôn đặt mình và vị thế của khách hàng để hiểu, đồng cảm và chia sẻ với khách hàng. Luôn đi tắt đón đầu, cập nhật công nghệ mới, xu hướng mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, hiện đại, hợp với xu hướng phát triển mới.

Trước bán hàng: 

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến chia sẻ của khách hàng, để từ đó biết được tâm tư, nguyện vọng cũng như yêu cầu của khách hàng. Từ đó, Việt An sẽ đưa ra những gợi ý, định hướng, cung cấp các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng một cách chi tiết và hợp lý.

Trong bán hàng: 

Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, vì vậy các sản phẩm máy tạo nước ion kiềm hay bất cứ sản phẩm nào mà Việt An  cung cấp đều được cam kết về chất lượng. Sản phẩm của Việt An sẽ được vận chuyển đến tận nơi và hỗ trợ lắp đặt cho quý khách hàng bởi các đội ngũ thợ kỹ thuật được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Trước khi lắp đặt, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành khảo sát vị trí lắp đặt, đánh giá chất lượng nước nguồn để từ đó có hướng hỗ trợ khách hàng đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Sau khi lắp đặt, đội ngũ thợ kỹ thuật của Việt An còn nhiệt tình chia sẻ, hướng dẫn cách vận hành, sử dụng sản phẩm để đảm bảo kéo dài tuổi thọ của sản phẩm một cách tối đa. Đồng thời cung cấp cho khách hàng đầy đủ giấy tờ bảo hành sản phẩm, hướng dẫn khách hàng thủ tục bảo hành

Sau bán hàng: 

Luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng máy tạo nước ion kiềm. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, có bất cứ vấn đề gì, thắc mắc gì khách hàng có thể liên hệ tới số 1900 6013 để được giải đáp, hỗ trợ. 

Để tri ân khách hàng thân thiết, Việt An đưa ra các gói ưu đãi cho khách hàng mua tiếp các sản phẩm khác của Việt An với mức giá ưu đãi đồng thời còn được hưởng chính sách ưu đãi thêm từ 5-10%.

Hỏi đáp & đánh giá 5 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY TẠO NƯỚC ION KIỀM CAO CẤP VIỆT AN

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus