• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC

23/10/2021 0 Bình luận

Việt An là đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học với công suất từ 150 l/h đến 70.000 l/h, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với giá cả Việt Nam. Có thể tạo ra nguồn nước tinh khiết, vệ sinh an toàn để bảo vệ sức khỏe của các em học sinh- thế hệ tương lai của đất nước. Trong tình trạng ô nhiễm nguồn nước diễn ra ngày càng nghiêm trọng, việc lắp đặt sử dụng các hệ thống máy lọc nước cho trường học là vô cùng cần thiết.

CẦN THIẾT LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC

TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC


“Tất cả trẻ em đều có quyền được tiếp cận và sử dụng sạch nước và vệ sinh cơ bản, như đã nêu trong Công ước Liên Hợp Quốc về Quyền trẻ em”

Vì vậy, các em học sinh tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới đều có quyền được tiếp cận và sử dụng nước sạch để đảm bảo sự phát triển. Trong khi trường học là nơi tập trung rất đông các em học sinh và giáo viên. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng nước sạch, an toàn là vô cùng cần thiết. Khi mà thời gian các em học sinh ở trường chiếm từ 4 đến 8h một ngày. Trường học giống như một mô hình xã hội thu nhỏ. Nơi mà nhu cầu sử dụng nước sạch thật sự cần thiết. Giúp đảm bảo được sức khỏe của thầy trò trong trường, học tập và lao động hiệu quả.

Xem thêm bài viết: Việt An khảo sát lắp đặt dây chuyền lọc nước sạch cho 25 trường học tại Thái Nguyên

Thực tế nguồn nước uống cho học sinh trong trường học hiện nay

Để cung cấp nước uống sạch, an toàn cho các em học sinh và giáo viên, nhiều trường học đã lựa chọn mua nước uống đóng bình của các cơ sở sản xuất bên ngoài. Tuy nhiên, chất lượng nước đóng bình này sẽ khó đảm bảo. Chưa kể, chi phí để mua nước đóng bình cũng khá tốn kém. Điều này sẽ gây ra những khó khăn nhất định về nguồn kinh phí của nhà trường cũng như với các em học sinh.
Để giúp nhà trường vừa có thể tạo ra được nguồn nước sạch, an toàn cho giáo viên, học sinh sử dụng, vừa không phải mua nước đóng bình của các cơ sở sản xuất nước uống bên ngoài thì việc lựa chọn đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học là giải pháp tiết kiệm và hiệu quả. Vừa chủ động được chất lượng nguồn nước sử dụng, vừa giải quyết được bài toán kinh tế cho nhà trường và các em học sinh.

Việt An Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết cho trường học

Dây chuyền lọc nước tinh khiết là một trong những sản phẩm mũi nhọn của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Với công nghệ lọc nước Hoa Kỳ, kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Quy trình sản xuất lắp đặt đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Công suất đa dạng, từ 150 l/h đến 70.000 l/h.

Hệ thống có thể dễ dàng xử lý nhiều nguồn nước để tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết đạt tiêu chuẩn, tốt cho sức khỏe của con người.

Xem thêm bài viết: Lắp đặt dây chuyền lọc nước cho trường tiểu học Tân Linh- Đại Từ- Thái Nguyên

Để được tư vấn về các dây chuyền chuyên lọc nước cho trường học, quý khách hàng hãy liên hệ với Việt An theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ tư vấn

Hotline: 0949 41 41 41- 0943 41 41 41

Fanpage Việt An Group: https://www.facebook.com/vietan.vn

Website: https://vietan.vn – https://tapdoanvietan.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (Từ 7h00 - 17h00)

Hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại nhà

Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí

Top 3 hệ thống dây chuyền lọc nước được nhiều trường học lựa chọn

Hệ thống dây chuyền lọc nước cột lọc composite van cơ

Đây là loại dây chuyền lọc nước sử dụng cột lọc bằng chất liệu composite. Công suất thiết kế từ 150l/h đến 70.000 l/h.
Cột lọc Composite là một trong những cột lọc nước được sử dụng phổ biến trong các hệ thống lọc xử lý nước hiện nay. Được sản xuất từ chất liệu nhựa siêu bền, bên ngoài phủ lớp sợi thủy tinh chịu được áp lực cao, chịu được axit, dễ vệ sinh, tuổi thọ lâu dài. Cột lọc này dù mới ra đời nhưng lại nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường nhờ vào thế mạnh là giá thành rẻ, an toàn với sức khỏe của con người, có nhiều màu sắc hấp dẫn.
Hệ thống lọc nước composite có khả năng chịu ăn mòn cao, không lo bị oxi hóa. Khả năng chịu nhiệt cao, cách nhiệt tốt. Khối lượng nhẹ, dễ vệ sinh, giá thành rẻ và đặc biệt là hệ thống này có thể chịu được môi trường nước nhiễm mặn, nhiễm lợ.
Chi phí đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước cột lọc composite van cơ rất rẻ nên phù hợp với các trường học ở khu vực kinh tế khó khăn.

Hệ thống lọc nước cột lọc composite van tự động

Van tự động là loại van hiện đại, có khả năng tự điều chỉnh quá trình lọc nước, sục rửa vật liệu lọc nước hoàn toàn tự động. Loại van lọc này đã giúp khắc phục các hạn chế của dòng van cơ đó là khả năng vận hành tự động và khả năng giữ ổn định vị của nước sau lọc.
Hệ thống xử lý nước tinh khiết cột lọc composite van tự động có công suất từ 150 l/h đến 70.000 l/h nên phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của các trường học hiện nay.
Giá của hệ thống lọc nước cột lọc composite tự động cao hơn so với dòng hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết cột composite van cơ.

Dây chuyền lọc nước cột lọc inox van tự động

Sử dụng cột lọc bằng chất liệu inox, chất liệu cao cấp được xem là nồi đồng cối đá hiện nay. Inox 304 có tới 8.1% là Niken và 1% Mangan. Khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, bề mặt sáng bóng, niên hạn sử dụng trên 20 năm.Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết cột inox van tự động  an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người. Đây là dây chuyền lọc nước cao cấp và được đánh giá ưu việt hơn cả. Loại dây chuyền này được thiết kế với công suất thấp nhất là 150 l/h và cao nhất là 70.000 l/h nên sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của các trường học hiện nay.

Lý do nên lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học của Việt An

Đầu tư mua dây chuyền lọc nước cho trường học là một trong những yêu cầu thiết yếu hiện nay và được bộ giáo dục rất quan tâm.

Việt An với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm trong tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết cho trường học với đa dạng công suất. Chúng tôi đã triển khai lắp đặt dây chuyền lọc nước cho rất nhiều trường học tại Việt Nam. Các sản phẩm lọc nước do chúng tôi cung cấp luôn cam kết chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với chi phí phù hợp.

Xem thêm: ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC VIỆT AN CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc .

 

Hỏi đáp & đánh giá TƯ VẤN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus